đôi lời trò chuyện____
Song Ngư: Anh hai, chúng ta được sinh ra ở Hạ Gia ạ?
Song Tử: Tại sao chúng ta họ Hạ, anh Thiên Bình họ Phùng, sao anh ấy lại là anh họ chúng ta?
Ma Kết: Sao bọn mày lại hỏi tao?
Song Ngư_ Song Tử: Không hỏi anh thì hỏi ai?
________________________________________________________________
Vào một khoảng thời gian không lâu trước đó, khoảng 26 năm, trước lúc mà Song Tử được sinh ra ấy, cha mẹ của ba anh em bọn họ đã gặp nhau trong một bữa tiệc thương mại, nói trắng ra là bữa tiệc chỉ có giới thượng lưu tham gia, cha của ba anh em - Hạ Tử Quân lúc ấy chỉ mới là thiếu niên còn trẻ dại non nớt, ngoài học thức cao rộng ra thì chỉ số EQ bằng không. Vì là một thiếu gia, ông ấy từ nhỏ đã được nhồi nhét đủ kiến thức giao tiếp với khách hàng và người trong giới, chính là nụ cười lúc nào cũng nở nộ trên môi, điều này khiến ông ấy lúc bấy giờ như một con rối của gia tộc.
Mẹ của ba anh em - Tô Nhã Nhã cũng là người giới thượng lưu, bà ấy lúc bấy giờ cũng như cha tụi nhỏ, chỉ mới là thiếu nữ, bà tham gia bữa tiệc này nhằm tìm đối tác cho công ty.
Cả hai gặp nhau ở ngoài hoa viên, ông ấy ra đây vì cười quá nhiều, mỏi mệt quá phải ra đây trốn nghỉ ngơi một chút, bà ấy ra đây để hít thở không khí trong lành, trong đấy toàn mùi nước hoa, ngộp ngạt vô cùng, sau đó cả hai vô tình gặp nhau.
Hạ Tử Quân bất ngờ, ông ấy lập tức lấy lại nụ cười đối mặt với Tô Nhã Nhã, bà ấy thì nhanh chóng lấy lại dáng vẻ trang nghiêm để nói chuyện với ông.
Sau một hồi nói chuyện, bọn họ nhận ra rất nhiều điểm chung của nhau, chính là họ đều bị gia tộc chi phối.
Hạ Tử Quân sinh ra ở Hạ Gia - Gia tộc lớn thứ 2 ở Đế Đô Thành này sau Vương Gia, từ nhỏ chịu sự hà khắc của cha ông, biến ông trở thành một con rối phục vụ cho lợi ích gia tộc. Không chỉ mình ông, các thành viên khác trong gia tộc khi ngang tuổi ông cũng vậy, đặt biệt là em gái ông - Hạ Doãn Ái, cô ấy từ nhỏ đã được quản giáo nghiêm khắc để trở thành một nhà kinh doanh, nhưng sau khi lớn, cô đã sớm bỏ nhà đi, tự lập công ty, trở thành một CEO tách biệt khỏi gia tộc. Hạ Tử Quân sớm đã biết ý muốn của em gái nên đã giúp cô, ngược lại, Hạ Doãn Ái phải giữ bí mật chuyện anh trai ra nước ngoài trước gia tộc.
Cùng năm ấy, Hạ Tử Quân kết hôn với Tô Nhã Nhã ở trong nước, cả hai bên gia tộc đều không có ý kiến.
1 năm sau, Tô Nhã Nhã hạ sinh Hạ Ma Kết, cả hai vẫn còn ở trong nước.
Vài ba năm sau đó, Tô Nhã Nhã lại sinh thêm Hạ Song Tử, rồi đến Song Ngư. Sau khi Song Tử và Song Ngư vào mẫu giáo, Hạ Tử Quân cùng Tô Nhã Nhã ra nước ngoài, để cho một mình Ma Kết mới vào lớp 2 lo liệu.
Vì thế, Ma Kết không hề thích cha mẹ, từ nhỏ giao hai con điên cho anh, anh chăm chúng nó khổ như chó, hai người bọn họ thế mà trốn ra nước ngoài, lập nghiệp ư, rõ ràng là muốn ruồng bỏ tụi này!!
----------------------------------------------------
Ma Kết lên lớp hai, một mình đi chợ, một mình nấu ăn, một mình chăm lo nhà cửa, nhưng khi đi học, anh luôn có hai đứa em đi theo, khi ăn xong, cả hai đứa đều tập rửa bát cho anh, khi anh hai đi chợ, cả hai ở nhà dọn dẹp nhà cửa, từ nhỏ, cả ba đều phải tập tự lập.
Lên cấp 1, Song Tử học Karatedo, thời gian ở nhà ít dần, một mình Song Ngư chăm sóc nhà cửa, nhưng con bé có tính hậu đậu, khi Ma Kết đón Song Tử về, cả nhà sớm đã trở thành mớ hỗn độn.
Lên cấp 2, cha mẹ gửi thư chuyển nhà cho Ma Kết, cả ba anh em chuyển tới nhà mới cùng đường với nhà chị gái của mẹ ba anh em - Tô Mĩ Nhu.
Tô Mĩ Nhu - chị gái của Tô Nhã Nhã, bà ấy sớm đã kết hôn với một thương gia họ Phùng, là mẹ của Phùng Thiên Bình, trùng hợp là Thiên Bình sinh sau nhưng lại cùng năm với Ma Kết, hai người họ vừa là anh em họ vừa là bạn bè cùng trường lớp.
----------------------------------------------
Ma Kết: Giờ bọn mày hiểu chưa?
Song Tử: Thế anh có biết gia phả nhà nữ thần không?
Song Ngư: Đúng đó đúng đó!
Ma Kết: Bọn mày đào mồ chôn tao luôn đi.
____________________________________________________________
Chương 4 kết thúc
Kế tiếp: Chương Ngoài lề: Câu Hỏi Về [ Phiên Ngoại }
___Chương chính truyện nhưng không khác gì phiên ngoài lề___
_____Để cho Thiên Yết ra nước ngoài chỉnh hình lại xương quai hàm và mũi__________
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12cs ) Oan Gia Thảm Họa!
Humor( Drop, lí do lớn nhất là chương trình học của tác giả là 2018 còn của bọn trong truyện là 2006 ) - 6/2022 ( Truyện có dùng ngôn từ không thuần phong mĩ tục, bạn nào cháu ngoan bác Hồ thì cân nhắc nhé ) Bước chân vào lớp, gặp ngay đồng đội cũ, gặp l...