Hai tay giao nắm ở bên nhau, lòng bàn tay tương dán, nóng rực độ ấm ở đầu ngón tay lặng lẽ lan tràn.
Thương Vãn Đông trầm mặc mà nhìn Ngôn Hạ, ánh chiều tà ở nàng trắng nõn trên mặt mông một tầng màu cam hồng ấm quang, kia quang lại rơi xuống trong ánh mắt, diễn biến ra nhè nhẹ rất nhỏ cảm xúc.
Ngôn Hạ lộp bộp một chút, cho rằng đối phương lại sẽ nói cái gì gây mất hứng nói, nhưng Thương Vãn Đông cái gì đều không có nói, chỉ là yên lặng nhìn nàng trong chốc lát, liền buông ra tay nàng.
Lòng bàn tay ấm áp bị gió thổi qua, chỉ dư một mảnh làm người tiếc nuối lạnh lẽo.
"Trở về đi." Thương Vãn Đông quay đầu đi, thanh âm có chút sàn sạt, nhấc chân đi ở phía trước.
Ngôn Hạ:...... Liền này?
Cái gì cũng không có phát sinh, cũng không có bị phá đám, nàng nhất thời thế nhưng cảm thấy thực không thói quen.
Nàng từ phía sau chạy chậm đuổi theo Thương Vãn Đông: "Tỷ tỷ!"
Thương Vãn Đông rũ đầu, cũng không xem nàng, chỉ là giọng mũi thực nặng mà ừ một tiếng.
Ngôn Hạ trong lòng vừa động, bỗng nhiên toát ra một cái ý tưởng hoang đường.
Nàng chạy đến phía trước Thương Vãn Đông, đè lại bả vai đối phương, đem Thương Vãn Đông cố định tại chỗ.
Sau đó nàng vươn đôi tay, thật cẩn thận mà nắm lấy cằm đối phương, nhẹ nhàng hướng lên trên nâng.
Thương Vãn Đông chỉ phải bị bắt ngẩng đầu, thần sắc bình tĩnh, đôi mắt chung quanh lại ẩn ẩn phiếm hồng.
Ngôn Hạ trợn to hai mắt, hoảng loạn lại không thể tin tưởng hỏi: "Ngươi......Ngươi khóc sao?"
"Không có." Thương Vãn Đông ách thanh nói, "Vừa rồi gió lớn, tiến hạt cát."
Lúc chạng vạng sân thể dục xác thật gió lớn. Nhưng Ngôn Hạ trong lòng còn nghi vấn, hỏi: "...... Muốn ta giúp ngươi thổi thổi sao?"
"Không cần." Thương Vãn Đông dùng mu bàn tay xoa xoa phiếm hồng đôi mắt, nhẹ giọng nói, "Mau trở về đi thôi."
Ngôn Hạ thấy nàng xác thật không có gì trở ngại, liền lên tiếng, đi ở bên cạnh Thương Vãn Đông, rất là lo lắng mà liên tiếp nhìn nàng.
Hệ thống: "Ký chủ, đừng lo lắng, chính là đôi mắt bị vào hạt cát mà thôi."
Ngôn Hạ chần chờ mà nói: "Nhưng ta cảm giác nàng phía trước xem ta ánh mắt......có điểm kỳ quái."
"Cái gì ánh mắt?" Hệ thống hiếu kỳ nói, "Ta cảm giác cùng bình thường không có gì khác biệt nha."
"Khó mà nói." Ngôn Hạ hồi tưởng Thương Vãn Đông mới vừa rồi nhìn chính mình thời điểm, lẩm bẩm nói.
Giống như...... là một loại khó có thể miêu tả, rất sâu bi thương, làm người đắm chìm ở cái loại này không nói gì tình cảnh, nhịn không được cũng đi theo khổ sở lên.
Hệ thống không cho là đúng: "Ngươi nhìn lầm rồi đi. Nàng chỉ là một NPC, sẽ không có quá nhiều cảm xúc phức tạp."