Ngươi thích Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện sao?
( hậu kỳ ) ôn ninh: Thích, đặc biệt thích! ( vì cái gì Hàm Quang Quân tổng nhìn chằm chằm ta? )
_______________
Đã nhiều ngày tới luôn luôn chơi đến tốt Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện, kỳ thật rất khó đến mới có thể tụ ở bên nhau, ngay cả buổi tối thời điểm cũng có khả năng là Ngụy Vô Tiện như cũ ở nghiên cứu chính mình đồ vật mà không có trở lại phòng.
Hoặc là bị thanh hành quân nắm trở về cũng là ngã đầu liền ngủ.
Loại này hình thức đích xác làm đại gia cảm giác có chút khó có thể thích ứng, rốt cuộc làm ầm ĩ người lập tức đột nhiên an tĩnh lại, làm đại gia có một loại chỗ nào chỗ nào đều không thích hợp cảm giác, mà loại tình huống này cư nhiên giằng co 7 thiên, này 7 thiên lý hai người thậm chí liền tam câu nói cũng chưa nói thượng.
Hôm nay buổi tối vài người khó được đồng thời tụ ở bên nhau, Lam Vong Cơ vừa mới rót trà đã bị vào cửa Ngụy Vô Tiện uống một hơi cạn sạch.
Ngụy Vô Tiện duỗi tay đấm đấm chính mình bả vai: “Ta thiên, này thật không phải người làm việc nhi, mấy ngày nay ta cảm thấy ta bộ xương đều mau tan, ta nghiên cứu ra rất nhiều mới mẻ tiểu ngoạn ý nhi, các ngươi nhìn xem có thể hay không có chỗ lợi gì.”
Ngụy Vô Tiện đem chính mình nghiên cứu phù chú la bàn, còn có mặt khác một ít thượng vàng hạ cám đồ vật, toàn bộ toàn bộ ném tới trên bàn.
Nhiếp Hoài Tang: “Ta trong khoảng thời gian này nhìn một chút các thế gia địa lý phân bố đồ, sau đó còn có một ít đã từng không vì biết cái gì gia tộc bí tân hoặc là một ít không thể kết luận thật giả truyền thuyết, này không thể không nói Lam thị Tàng Thư Các là cái gì đều có a.”
Thanh hành quân kinh ngạc: “Tàng Thư Các như vậy nhiều quyển sách, ngươi 7 thiên liền xem xong rồi?”
Nhiếp Hoài Tang xua xua tay: “Sao có thể? Toàn bộ tàng thư thất như vậy nhiều thư, đừng nói 7 xanh thẫm hành quân ngươi cho ta 7 năm ta cũng xem không xong đâu, một ít ta hiện tại không cần nội dung ta liền không thấy, ta xem chủ yếu chính là trên đại lục địa lý phân bố đồ cùng với các thế gia bí tân linh tinh đồ vật, còn có quan hệ với, màn trời thượng theo như lời này mấy cái địa phương lịch sử truyền thuyết, cùng với có quan hệ với bãi tha ma đồ vật, đừng nói thật đúng là làm ta tìm ra điểm cái gì.”
Ngụy Vô Tiện lập tức liền bắt được trọng điểm: “Bãi tha ma?”
Nhiếp Hoài Tang bán cái cái nút: “Bãi tha ma đã từng là viễn cổ chiến trường, này đại gia hẳn là đều biết, nhưng là này viễn cổ xa đến nơi nào, các ngươi đều có phổ sao?”
Nghe xong Nhiếp Hoài Tang nói mọi người sôi nổi lắc đầu, trước không nói Nhiếp minh quyết, hắn không biết là hẳn là, rốt cuộc Nhiếp thị cũng không có như vậy nhiều truyền thuyết lưu lại.
Chính là thanh hành quân làm Lam thị tông chủ, này Tàng Thư Các thư ít nói cũng phải nhìn cái thất thất bát bát, lại như cũ chưa từng phát hiện. Mà ôn nếu hàn bãi tha ma bản thân chính là thuộc về Kỳ Sơn Ôn thị lĩnh vực phân chia, hắn hoặc nhiều hoặc ít hẳn là biết chút cái gì, nhưng là trên thực tế hắn biết đến cũng hoàn toàn không so những người khác nhiều hơn bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta xxx, cả đời này đều không thể thích Ngụy Vô Tiện!!!
FanfictionTác giả: Ashes--Reborn Tư thiết: Bãi tha ma Tiện, Ngụy Vô Tiện từ nhỏ ở bãi tha ma lớn lên, ra cửa liền nhặt người, Tiết Dương bị nhặt về bãi tha ma. Bãi tha ma Tiện thực lực khai quải, Ôn Nhược • Cambrian • Hàn lực giá trị trần nhà, tương ái tương...