Jeno ngồi đăm chiêu trên sofa, TV phát nội dung gì anh không chú tâm tới, điện thoại nhận được tin nhắn từ Chenle anh cũng chả buồn đọc, chỉ thi thoảng liếc nhìn đồng hồ một cái.
Jeno bỏ qua mấy tin nhắn mới, lục lại tin nhắn cũ của Jaemin:
"Khoảng 4 giờ chiều mai tôi trở lại"
Hiện tại đã 5 giờ, vẫn chưa thấy bóng dáng cậu đâu, Jeno có chút sốt sắng.
Hai ngày nay Jaemin về quê nhà ở Gimpo thăm gia đình, hai ngày trước đó thì Jeno đi Busan ổn định hoạt động của cửa hàng mới. Thế là 4 ngày không được nhìn thấy cậu, 4 ngày không được ăn món cậu nấu, Jeno cảm thấy cuộc sống có chút vô vị. Hôm nay anh đặc biệt gác lại công việc từ sớm, về chờ cậu.
Thật sự rất muốn gặp cậu!
*Tít tít* *Cạch*
Cửa mở, Jeno ngay lập tức đi tới đón bạn "người yêu".
- Mẹ!?
- Lâu quá không ghé thăm con!
Thấy mẹ hai tay xách đầy những túi đồ lỉnh kỉnh, Jeno vội phụ mẹ mang vào nhà.
- Mẹ đem cái gì mà nhiều thế này?
- Mẹ có nấu mấy món con thích, có thể cất tủ lạnh để dành ăn trong 2 ngày đó!
- Mẹ lại vất vả rồi!
- Con ở 1 mình cũng chịu khó tự nấu đi, ăn ngoài suốt không tốt đâu!
- Mẹ khỏi lo, dạo này con ăn cơm nhà điều độ lắm! Con khác xưa rồi! - Jeno nhếch khóe miệng, dùng bộ dáng tự tin nói chuyện với mẹ.
- Là sao? - Bà chợt thấy con trai mình có chút khác lạ, liền đảo mắt kiểm tra 1 vòng căn hộ xem thế nào - Mà công nhận nay nhà sạch sẽ gọn gàng đấy! Gần đây biết tự chăm sóc bản thân hơn rồi à?
*tít tít* *cạch* - Cửa chưa kịp mở, Jeno rất nhanh chóng đã đứng sẵn ở đó chờ, lần này chắc chắn là Na Jaemin.
Cậu bạn vừa tháo giày, chưa kịp biết chuyện gì xảy ra đã bị anh nắm lấy cổ tay kéo vào phòng khách.
- Mẹ, đây là Na Jaemin, là... người yêu của con - Jeno cười vui vẻ quay sang phía cậu bạn - Đây là mẹ của anh.
- Cháu chào bác! - Jaemin theo bản năng cúi đầu cẩn thận chào người lớn. Trước tình huống bất ngờ, đầu óc cậu trống rỗng, khuôn mặt tạm thời không biết bày ra biểu cảm gì.
- Chào cháu! - Cậu bạn lần này trông có thiện cảm hơn hẳn mấy người trước, mẹ Jeno khẽ cười - Hai đứa quen nhau bao lâu rồi?
- 3 tháng ạ! Em ấy còn đi học, chưa có chỗ ở ổn định nên gần đây con rủ qua đây ở luôn!
Thật ra là mới biết nhau 3 tuần.
- Vậy thì tốt quá!
- Để cháu vào pha ít trà cho bác uống nhé!
Jaemin lúc này đã định thần lại, nhận ra đây là công việc chính trong bản hợp đồng của mình với Jeno, lập tức phối hợp nhiệt tình với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] Irreplaceable
Fanfiction70% văn xuôi + 30% textfic Hôm nay là người dưng, ngày mai giả làm người yêu, ngày mốt lại đóng vai anh em họ, thế cuối cùng chúng ta là gì của nhau? Disclaimer: Hoàn cảnh, tính cách nhân vật đều thuộc về người viết Pairings: Nomin, Markhyuck Categ...