Chương 4: "Sợ bị mắng sao?"

1 0 0
                                    

Bởi vì công việc, thời gian Thẩm Dữ làm việc và nghỉ ngơi cũng không có quy luật.

Qua khoảng thời gian dài, đồng hồ sinh học dần dần định hình, mỗi ngày vào thời điểm 7 giờ sáng liền đúng giờ rời giường.

Xốc chăn lên, trực tiếp đi chân trần đến phòng tắm, đơn giản rửa mặt, dùng xong bữa sáng liền lái xe chạy đến công ty.

Công ty bọn họ vừa thành lập không lâu, nhưng Nhảy Phong lại giống như hắc mã không ngừng phát triển. Năm trước 《 Vây thành 》 bùng nổ, năm nay lại chuẩn bị chiếu 《 Thiện mị 》, khiến cho anh nhanh chóng đứng vững trong giới. Hiện tại, công ty của anh được coi là một trong những công ty sản xuất phim hàng đầu.

Trong phòng họp, mọi người đều đã có mặt đầy đủ.

Nguyên nhân mọi người có mặt ở đây, không cần nói cũng biết, chính là vì buổi casting ngày hôm qua.

《 Cung phi 》 đã chuẩn bị xong, vị trí nữ chính sẽ nhanh chóng được định ra.

Hai tay Thẩm Dữ để trên mặt bàn, đôi mắt phảng phất có thể nhìn thấu nhân tâm nhàn nhạt quét qua một vòng, trực tiếp mở miệng:

"Nếu tất cả mọi người đều đã tới, vậy từng người cho ý kiến đi."

Về phần nữ chính, cuối cùng xác định có hai người được đề cử.

Liễu Hâm, Bạc Kha Nhiễm.

Ở đây có nhiều người, nhưng có quyền quyết định lại không quá ba người.

Một người lựa chọn Liễu Hâm, một người lựa chọn Bạc Kha Nhiễm, mà Thẩm Dữ vẫn chưa phát biểu ý kiến.

"Kỹ thuật diễn của Liễu Hâm, tôi tin tưởng mọi người đang ngồi đây đều rõ như ban ngày, huống hồ hiện tại Liễu Hâm rất nổi tiếng, trong tay có không ít đại ngôn. Nếu nữ chính Cung Phi là cô ấy, tôi tin tưởng Liễu Hâm tuyệt đối có thể mang đến cho Cung Phi rất nhiều thu hoạch."

"Vương biên kịch nói không phải không có lý, nhưng là tôi cảm thấy Bạc Kha Nhiễm càng thích hợp nhân vật Ngọc Khê này, chẳng lẽ các ông không cảm thấy, khi Bạc Kha Nhiễm đứng trên sân khấu, cực kỳ giống Ngọc Khê sao?"

"Nhưng Dương phó đạo, ông đừng quên, Bạc Kha Nhiễm mới chỉ là tiểu hoa, kỹ thuật diễn cũng không bằng Liễu Hâm, nhiều lắm chỉ là diễn viên tuyến 2, chỉ bằng nhân khí của cô ta sao thể giữ vị trí nữ chính Cung Phi?"

"Không thể nói như vậy, thời điểm chúng ta lựa chọn Liễu Hâm làm nữ chính << Vây Thành >>, tuyến vị đều không bằng Bạc Kha Nhiễm bây giờ. Sao ông có thể kết luận, Bạc Kha Nhiễm sẽ không trở thành Liễu Hâm thứ hai, một bước lên trời?"

"Vạn nhất Bạc Kha Nhiễm không thể trở thành Liễu Hâm thứ hai, chúng ta đã chọn sai người, còn có thể sửa lại sao?"

Nguyên nhân chủ yếu Vương Lượng phản đối Bạc Kha Nhiễm đơn giản vì cô là người mới, một người mới, như thế nào có thể giữ vai quan trọng như vậy?

Dương phó đạo ngồi bên cạnh lại không cảm thấy Bạc Kha Nhiễm là người mới thì không thể nắm được cơ hội này. Thời điểm Bạc Kha Nhiễm đứng trên sân khấu, ông đã nhận định cô chính là Ngọc Khê.

Yêu Đến Tận Tâm Khảm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ