nejihyuga: Ok để bố mày show trước
nejihyuga: Có chồng tất nhiên phải có vợ. Đừng hỏi gì cả. Sao nào đẹp không :))
-> lovedoggy: Tenten thì xinh vl rồi. Nhưng mà nhìn mày nó cứ sao sao...
-> genius: Giờ bố mày nhất trí với câu nói của thằng Choji nhé. Mày giống con gái vcl @nejihyuga =))
-> boysupham: Còn bấm khuyên như mày nữa Shika 🤦♀️
-> nejihyuga: Đấy gọi là đẹp phi giới tính mấy thằng mặt bìu này :) Đồ thứ thiếu hiểu biết
-> tenlahinatanha: Tại sao cứ phải ghép mặt 2 người vào làm gì trời ơi 🤬
-> fireasleee: Nói rồi, về nhà chỉ có hai người đóng cửa rồi làm gì làm
-> hi_dan: Uầyyy công nhận nhìn thằng Neji giống con gái thật :))
-> nejihyuga: Giống con gái nhưng em có bồ xinh. Sao menly như anh sao không có bồ đi
-> kakuzoo: Rồi nín cmnl =)))) dame gì to khiếp =)))
-> boombangbang:3: Mày chuốt mascara à thằng kia =)))))))))
-> kakakak: Gì? Mày tính làm Bạch Tuyết hả??
-> ramenngonlamdo: Nhiều lúc có mấy thằng tưởng nó là gái lúc đi với tụi em ấy dkm =)))))))flower_luvly: Mấy đứa nhà quê mới ghép ảnh bồ thôi =))) giờ là trend khoe ảnh cấp 3 với ảnh đại học nè =))
flower_luvly: Sakura nhìn chả khác mấy mà tao nhìn đúng kiểu trưởng thành luôn trời đụ =)))))))
-> gaarasasa_: Sakura sao càng lớn mặt càng non choẹt vậy :))
-> lovedoggy: Còn mày giờ như mấy chị Mỹ tây á Ino =)))
-> stunningblossom: Như tao gọi là trẻ mãi không già á :))
-> ramenngonlamdo: Để t dịch cho :)) ý Sakurachan là mày già vãi cả đái ấy Ino :))
-> stunningblossom: Thằng khùng
-> saichukhongphaidung: Boo anh xinh quá
-> flower_luvly: Chúc mừng anh 👏
-> bjtchboss: :D ???
-> lovedoggy: Vãi thật :))
-> ramenngonlamdo: Tôi ăn no rồi, cảm ơn!
-> boombangbang:3: Tao ỉa vl Ino ạ. Mày đừng nghĩ nó nói thật
-> flower_luvly: Tự lấy bô đi chẳng lẽ chờ ai xi hộ? Hết gái rồi tới ỉ@
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] Khi đồng bọn dùng Instagram?
HumorTên nhân vật thuộc về bác Kishi còn lại thuộc về mình =))) vậy nên chắc chắn sẽ có nhân vật OOC Sẽ có văng tục nhưng không thô, có joke 18+, mọi người cân nhắc trước khi bấm đọc nhe :3 Và cuối cùng là cảm ơn mọi người đã ghé qua 🌸 Nguồn ảnh: all P...