⚠ Hơi máu me
============
Sanzu tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, thản nhiên bước vào nhà vệ sinh. Takemichi và Chifuyu bày đồ ăn ra trong phòng, tán thưởng một thanh niên không quan tâm tình hình.
"Mày tới nhà tao chi vậy?" Người quan trọng nhất trong hôm nay.
"Tao định dẫn mày đi gặp Baji. Tao không hiểu sao nó lại hẹn tao kêu mày ra khu nhà kho cũ." Chifuyu bật dậy, ánh mắt quyết tâm nắm lấy tay cậu.
"Trong nhà tao còn có một người kìa" Chỉ tay vào phòng vệ sinh đang còn bật đèn.
"Kệ mẹ nó đi"
Tao biết tao với mày đúng là có thù oán nhưng này lại nhởn nhơ để người lạ vào nhà bạn mình mà được đấy à?
"Sanzu-kun, mày đi ra ngoài nhớ đóng cửa đấy" Bị kéo ra khỏi nhà.
"Mày lái an toàn không đấy?" Một sự thật đáng buồn là cậu chưa bao giờ thấy người bào trên Touman mà chạy bình thường cả. Đến Mitsuya còn chạy nhanh như một vị thần thì nói chi mấy thanh niên máu liều nhiều hơn máu não được.
"Yên tâm"
"Aaaa mày bình tĩnh!! Chạy chậm lại"
"Haha"
Đừng đi chàng trai tựa mặt trời của em... Anh hãy ở lại đi, cầu xin anh...
Nhíu mày nhịn lại phía sau, hình như cậu có nghe được thứ gì đó? Cảm giác người này có vẻ khá giống cô gái cậu gặp hôm đi công viên? Cậu đành lơ đi. Nếu như hôm ấy cậu không ngu ngốc lơ đi cảnh báo từ cô gái không biết thì liệu cậu sẽ sống hạnh phúc hơn sao?
A! Cậu lại nhớ đến ngày ấy rồi. Đúng là quá khứ không thể thay đổi, giờ phải làm sao đây? Cậu thấy bản thân mình thật kinh tởm. Bị hai người con trai xâm nhập còn bản thân không thể phản kháng, mặc cho người chà đạp từ lần này đến lần khác. Liệu giờ cậu kết thúc mọi chuyện được không nhỉ? À không, mẹ cậu ba cậu còn ở đây, phải cố gắng mỉm cười mới được. Vì người vui vẻ sẽ không bao giờ khiến người khác phải lo lắng. Nếu như lúc đó cậu tìm hiểu kĩ hơn thì Chifuyu đã không bị Hanma đập nửa sống nửa chết. Còn cậu thì sẽ không bị bắt ở đây. Ôm chặt chính mình trong góc tối của căn phòng xa lạ.
"Hanma? Mày làm gì ở đây? Baji đâu?" Chifuyu nghiến răng nhìn tứ phía đều là quân Ba Lưu Bá La.
"Mày ồn ào quá đó. Tao chỉ muốn bắt thằng Takemichi này thôi" Hanma chán ghét chỉ vào Takemichi, cậu nhíu mày " Hanma-kun, rốt cuộc mày muốn làm gì? Tên Kisaki đó đã âm mưu kế hoạch gì?"
"Tên khốn khiếp" Chifuyu bay tới đánh thẳng vào mặt hắn, hắn cười thầm liền nghiêng cả thân mình sang bên trái, một cước đạp thẳng làm Chifuyu bay tới trước mặt cậu.
"Khụ...Khụ Takemichi, mày chạy đi. Tên này để tao lo"
"Ồ? Mạnh miệng gớm" "Bụp" Một giọng nói vang lên sau đầu anh, ngay sau đó anh chỉ biết mọi thứ đã trở nên thật tối.
Một bàn tay khoác lên vai cậu, cậu giật mình nhìn, cậu hốt hoảng chạy ra khỏi vòng tay này " Anh em Haitani? Sao chúng mày lại ở đây? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Sự vặn vẹo...
FanfictionTác giả: Teagmi Kịch bản: Amore ========== Takemichi vốn đã hoàn thành xong nhiệm vụ giải cứu mọi người cùng niềm thương tiếc bất đắc dĩ nhiều người hi sinh. Ông trời lại cho một cơ hội sửa sai... Là một đàn ông hơn 26 tuổi cùng niềm vui sắp lấy vợ...