CHAPTER EIGHT (WORDS ARE DECIVEING)

📣WARNING SPG AWAITS

This days diko mapaliwanag 'yung nangyayari sakin. Simula nang tangkain kung tumakas sa hospital nayun di ko na tinangka pa na tumakas ulit. I was furious and hurifide. I don't even know how to act. That was fresh and most scary thing happened to me..

"You okay?." he was looking at me. I felt his sincerity but still i hate him for keepping me here. Tinarayan ko siya at gumalaw para ibahin ang posisyon ko kung saan naka upo ako sa kama at nakatingin sa labas.

"Hey."

"You okay?."

"You want something?" tumaas ulit ang kilay ko sa sinabi niya. Kahit sabihin niya yan alam kung hindi niya ibibigay sakin kung anong gusto ko.

"You hungry." he then touch my face na kina init ulo ko at timpal ang kamay niya.

"Leave." and nothing more nothing less he leave and left me behind.

After a minute andito na namn 'yung mga luhang pilit tumatakas mula sa mga mata ko. Diko kayang pigilan palagi nalang ganto simula pa kahapon nung nangyari ang aksedente na ako rin namn ang may kasalanan.

"fuck you crying again." Nanlulusok kung tinignan ang nanggulat sakin.

"Ano ba?." I shout. Out of irritation i stand and walk as far as him. Palagi nalang nanggugulat damn!

Wala akong narinig na ingay, tunog na may sumunod sakin at naging dahilan ng pagkalma ko. I late realize that i was in the pool with that foot lying in water.

Inhale exhale at paulit ulit. "Wanna swim."  damn fuck bitch asshole bwesit tanginang taong to.

Nakakagulat parati

Naramdaman ko yung ginaw ng tubig at lately i realize nahulog na pala ako sa pool with that two arms hugging at me. Bigla nalng bumaksak yung mga luha ko. I look at him and i found in that emotiontless eyes the hatred, anger and that sincerity.

"Can you just give me the freedom i want?" Umiiyak ko siyang tinignan while he was looking at me.

Dalawang kamay ko nakahanda para na naman sa mga luha ko sa mukha and then he carry me sa tubig

"Ano ba ang kailangan kung gawin para palayain mo?" my tears... again.

"Pagod nako, i just wanna be free and go to my comfortzone. All my life was mess from my work, lover and even you, dumagdag kapa. And that hospital incident and that was all because of you."

I was sobbing didn't mind the possition because of this embarrasing moment, but not today. I just wanna fled away this pain, hatred and difficulty.

"Shhh." he said and then next happened he was kissing me gently with that man affection. The next thing happend i kissed him back.

"I just want to protect you." napamulata ako at tinignan siya

"How could you say that? you even like a satan than my protector, you can't even give what i want you, even hide me, keep me without my consent and it's killing me." 

And the next thing happen he kiss me. its was fasionate and gently his lips owns mine

i don't know how to react all i knew i was kissing him back. Diko ma e galaw yung katawan ko at the same time i felt safe for his broud shoulder at my back. he opened his eyes at nagtama ang paningin namin, i felt shy and di ko alam saan tumingin. he smirked and kissed me again until the moment i knew i was kissing him back.  

i lose control at ang mga paa ko ay walang lakas pero he catch me and hug me

"i love you"

"you can lean on me i'll catch you, baby"