Có lẽ nào La Tuấn Hy là em của La Nhất Châu?
Dư Cảnh Thiên nhớ lại hình như có mấy lần nó khoe với mấy đứa trên lớp là anh nó ở nước ngoài, học giỏi các thứ....
Ôi trời ơi! Trái đất tròn sao?
Dư Cảnh Thiên lao đến máy vi tính, mở khung chat, hai tay gõ lia lịa trên bàn phím.
"Alo! Alo! Chase! Mày có đó không?"
"Gì vậy?"
"Có chuyện này thú vị cực, haha!"
"Nói lẹ, bố đang bận!"
"Hôm nay tao lại suýt đánh nhau với thằng Tuấn Hy"
"Chuyện cơm bữa, có gì đâu mà thú vị?"
"Tao chưa nhắn xong, đm! Nó có anh trai ở nước ngoài, mày biết đúng ko?"
"Ờ".
"Anh nó về nước rồi và thú vị cái là anh nó đang mê tao, haha!"
"WTF? Mày đùa tao à?"
"Đùa khỉ? Thật 100%"
"Mày có bị ảo tưởng không đó? Tao thấy ảnh anh nó rồi. Cao ráo, đẹp trai, có sự nghiệp, nhà giàu, thế đ nào lại mê mày?"
Dư Cảnh Thiên không trả lời vội mà save một bức ảnh trên trang cá nhân của ông chú về, gửi qua.
"Mày xem đây có phải là anh nó không?"
"..."
"Đúng chứ?".
Cậu cũng đang hồi hộp chờ nó xác nhận.
"Đúng... Ổng mê mày thật à?"
Tuyệt!
"Ổng nhắn tin tao còn chưa thèm trả lời đây này!"
Dư Cảnh Tiên đắc ý.
"Thế mày có thích ổng không?"
"Không. Nhưng tao đang nghĩ, nếu thằng Tuấn Hy mà biết anh nó đang theo đuổi tao, thậm chí hẹn hò với tao, chắc nó tức chết, haha"
"Oh nô nô nô nồ! Tony! Đừng nói là mày tính hẹn hò với anh nó để chọc tức nó nha!"
"Sao không?"
"Mày điên à? Chuyện tình cảm không phải là thứ để đùa..."
"Một thời gian ngắn thôi! Sau đó tao sẽ đá anh ta!"
"Đệch! Coi chừng tới lúc đó mày mê người ta như điếu đổ rồi bị người ta đá ngược thì đừng có khóc".
"Yên tâm! Ông chú đó không phải gu của tao mày ơi!"
Nói qua nói lại thêm vài câu với thằng bạn thân tên Chase, Dư Cảnh Thiên tắt máy, bay lên giường lại ôm điện thoại, suy tính có nên trả lời ông chú hay không. Bản thân cậu còn đang suy nghĩ về "kế sách" để chọc tức thằng Tuấn Hy, thì lại có tin nhắn đến:
"Bé con! Giận anh thật à?"
Dư Cảnh Thiên sau khi đã thông suốt kế sách:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Dư Đồng Châu] Cục nợ
FanfictionCục cưng hay cục nợ? Shortfic - ngọt - xàm xí Bắt đầu: 26/7/2021. Không đồng ý chuyển ver dưới mọi hình thức.