Chương 3: Một ngày làm antifan cả đời làm antifan. Tiêu Chiến tôi xin thề!

2.5K 278 54
                                    

[ Nếu có sai chính tả mọi người chỉ giúp mình nhé. Cám ơn nhiều]

Tiêu Chiến rõ ràng là sắp sửa ngất đi vì cái tình huống máu chó vừa xuất hiện trước mắt mình. Không ngờ lần đầu tiên gặp mặt nghệ sĩ mà mình anti, anh lại có thể làm người ta té đến bất tỉnh nhân sự ha ha. Phận làm anti là anh đây cũng quá thành công rồi. Nhưng làm quái thế nào, mà chỉ đụng cho cái trán sưng lên một cục, tròn tròn xinh xinh hồng hồng, lại không thấy đổ máu, mà người vẫn có thể bất tỉnh nhân sự được hả ??? Này cậu Vương Nhất Bác cậu tỉnh lại cho tôi. Cậu tỉnh lại ngay cho tôi. Cậu đừng có nằm chình ình ở đây mà ăn vạ nữa. Cậu có nghe tôi nói không, tỉnh lại, tỉnh lại ngay cho tôi. TỈNH LẠI!!!!!

Tiêu Chiến lay người mãi không tỉnh, lại sợ có người đột nhiên xuất hiện nhìn thấy tình cảnh bây giờ của hai người, nhất định sẽ nghi ngờ anh hành hung cậu ta rồi sau đó báo cảnh sát bắt anh lại. Cảnh sát mà điều tra phát hiện ra được việc anh hoá ra lại là antifan của cậu ta, nhất định sẽ cảm thấy anh có động cơ hành hung cậu ta, rồi lại càng nghi ngờ anh hơn, nếu tệ hơn nữa anh còn có thể bị tống vào tù. Xui xẻo thay nơi đây là bên trong nhà vệ sinh làm gì có camera an ninh mà minh oan cho anh hả. Anh chỉ sợ mình có một trăm cái miệng cũng cãi không lại . Huhu oa đáng sợ, đáng sợ quá đi.

Tiêu Chiến tự suy nghĩ viển vông , rồi tự mình hù mình đến xanh cả mặt. Anh vội vàng bế cậu trai trẻ , là ngôi sao hot nhất hiện nay đang nằm bất tỉnh nhân sự trên sàn nhà lên, tống vào một phòng vệ sinh, rồi bản thân anh cũng chui vào trong cùng với cậu, sau đó đóng cửa lại. Không gian kín làm cho mùi hương từ cơ thể cậu nhóc không ngừng chọc vào mũi anh khiến cho Tiêu Chiến cảm thấy có chút choáng váng, mùi gì mà thơm thơm thế nhỉ? Khi nào cậu ta tỉnh lại nhất định anh phải hỏi xem cậu ta dùng nhãn hiệu nước hoa nào mới được. Anh cúi đầu nhìn gương mặt của người bất tỉnh nhân sự trong ngực mình, chợt nhận ra đây là mặt mộc của người mình ghét, nên có ý định soi thật kỹ để tìm ra điểm để chê bai .

Tuy nhiên sau khi Tiêu Chiến đã nhìn gương mặt cậu ta chằm chằm cả mười phút, vẫn không tìm được điểm gì không đẹp để chê ở trên gương mặt non choẹt này cả. Hừ.

Tiêu Chiến tức giận nhịn không được cúi đầu há miệng cắn vào một bên má sữa của người kia một phát. Sau đó giật mình vội vàng buông ra. Má nó anh cảm thấy mình sắp phát điên rồi. Không hiểu sao anh lại hành động một cách mất đi lý trí như vậy nữa, nhưng mà xúc cảm lúc cắn vào thật sự rất tốt. Anh vẫn còn định giáo huấn bản thân vì hành vi mất lí trí vừa nãy của mình, nhưng lại bị âm thanh tiếng bước chân cảnh báo có nhiều người đột ngột xông vào nhà vệ sinh còn đang đi đến từng phòng để gõ cửa.

Lúc mấy người bên ngoài đi đến phòng vệ sinh mà anh đang bế Vương Nhất Bác đứng ở bên trong, Tiêu Chiến cảm thấy tim mình đập dữ dội vì hồi hộp, giống như đang xem một bộ phim điều tra tội phạm mà đến đoạn hấp dẫn nhất vậy. Một trong mấy tên đàn ông ở bên ngoài gõ lên cửa phòng vệ sinh sau đó dò hỏi "Cho hỏi ở bên trong có ai không?"

Tiêu Chiến cắn răng điều hòa nhịp thở ổn định tâm trạng sau đó trả lời "Có. Có chuyện gì sao?"

Mấy tên ở phía bên kia cánh cửa nghe thấy giọng không giống liền nhanh chóng bảo không có gì liền chậm chạp rời đi.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ