C12.
Em đẹp hơn hoa.
Byun Baekhyun chưa từng nghĩ tới cái gọi là "sống chung hòa thuận" lại ngắn ngủi đến vậy. Những ngày lời nói nhỏ nhẹ, thanh âm ôn hòa chưa diễn ra được bao lâu, hiệp nghị đã bị tuyên bố chấm dứt.
Nhưng mà cẩn thận ngẫm lại, Park Chanyeol vốn dĩ chưa từng đồng ý với đề nghị của cậu. Như vậy, hết thảy chuyện này hẳn là phải trách Byun Baekhyun một phương tình nguyện mới đúng. Nhưng kỳ thật, ngoại trừ chuyện sân bay không được thoải mái, bình thường Park Chanyeol thực sự thể hiện ra rằng hắn rất chăm lo cho cậu, thật lòng mong cậu sống tốt.
Bắt đầu từ khi nào mà Byun Baekhyun cũng sẽ đứng ở lập trường của Park Chanyeol để suy nghĩ như thế này vậy?
Giáo án xem như hoàn thành không nổi nữa, uống một ngụm cà phê cho tỉnh táo. Byun Baekhyun mở web, bắt đầu tìm căn hộ giá rẻ mà nằm ở vị trí đắc địa. Tuy rằng chuyện này từ khi bắt đầu vào sống ở nhà Park Chanyeol đã bắt tay vào làm, nhưng thực chất không hề làm một cách nghiêm túc. Trước còn nghĩ đơn thuần rằng có thể an bình, thật là quá khờ dại.
Park Chanyeol tất nhiên là biết chuyện này, ngón tay dọc theo tách cà phê vuốt vài lần, đã nhiều ngày trôi qua rồi mà hắn vẫn không biết làm cách nào để nối lại quan hệ của hai người. Dỗ dành? Vẫn luôn dỗ, nhưng một chút hiệu quả cũng không có.
Vẫn là nên làm chuyện bản thân am hiểu nhất đi, Park Chanyeol, ví dụ như, chặt đứt mọi đường lui của em ấy.
Nhìn thấy ở dưới thao tác của hắn, giá cả căn hộ và phòng cho thuê tọa lạc dọc tuyến đường sắt ngầm và gần trường học một đường tăng vọt, ít nhất cam đoan Byun Baekhyun trong khoảng thời gian ngắn sẽ không rời đi.
Đã rất lâu rồi hai người không có cùng nhau ăn bữa tối, Byun Baekhyun luôn qua giờ cơm mới về đến nhà. Sau khi chào quản gia Song một tiếng thì lập tức đóng cửa phòng không ló mặt ra, Park Chanyeol cảm thấy may mắn vì phòng hắn phân cho cậu chính là phòng của hắn hồi trước, bên trong buồng vệ sinh phòng tắm toàn bộ đều có.
Mỗi ngày Park Chanyeol đều để lại đồ ăn cho cậu, để đến nguội ngắt, lại đợi không được người cần chờ.
Vì thế, Park Chanyeol đơn giản cũng không có tâm tình ăn cơm. Buổi tối bao tử bắt đầu đau, uống hai viên thuốc cho rằng ngày hôm sau là sẽ hết thôi. Nhưng không biết như thế nào, không được bao lâu cơn đau lại trở nên nghiêm trọng, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại dậy không nổi.
Byun Baekhyun uống sữa, dùng nĩa chọc chọc trứng ốp la ở trước mặt, có chút không yên lòng. Lầu hai chậm chạp không hề phát ra động tĩnh, người vẫn luôn có thói quen dậy sớm thế nhưng còn không có rời giường. Quản gia Song hiển nhiên có chút lo lắng, nhưng cũng không dám lên gõ cửa quấy rầy.
"Thiếu gia mấy ngày nay thường xuyên đau bao tử, cơm cũng kén ăn, dựa vào thuốc sao sống được."
Byun Baekhyun cắn nĩa, miệng chậm rãi nhai, lại cảm thấy khó có thể nuốt xuống. Rốt cuộc lo lắng và quan tâm nơi đáy lòng không phải là giả, hơn nữa mãnh liệt đến mức không thể bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic ChanBaek] Quý Tộc Lưu Manh
FanfictionQUÝ TỘC LƯU MANH Written by Bánh Mì / Edited by Erine Park Chanyeol x Byun Baekhyun Tình trạng bản gốc: completed. Tình trạng edit: completed. Link wordpress: https://kissthelight.wordpress.com/2017/05/13/quy-toc-luu-manh/ P/s: mình chỉ là người pos...