Draken: thôi hay mình về, tao sẽ năn nỉ Shinichirou sau vậy...
Mucho: mày cứ yên tâm, quả này ăn chắc!
Kakuchou: tao bảo Izana về báo tin đểu với Shinichirou rồi, đi thôi Draken - anh kéo tay anh bạn mình đi.
Draken: nhỡ... tao mất vợ thì sao?
Baji: nhỡ nhàng cái gì, cùng lắm cứ cho nó cái bầu rồi Shin khác cho cưới!
Chifuyu: Baji, anh đừng xui dại người ta!
Kazu: Chifuyu nói đúng đó!
Lại một lần nữa sính lễ rình rang, vẫn là chàng rể ấy, vẫn là đoàn người ấy. Họ khí thế oai phong đi từ đầu ngõ vào. Shinichirou đã đứng đợi sẵn ở cửa nhà để cản bước, không cho bọn họ vào nhà như những lần trước. Anh luôn đứng như thế ngay khi có chim lợn Izana báo tin, sở dĩ như vậy là vì cái cổng nhà nhìn có vẻ chắc chắn kia cũng chẳng thể nào giữ chân được mấy thằng đệ kém anh trên dưới chục tuổi này quá lâu.
Chim lợn Izana đã chạy đến báo tin là bọn Draken lại đến nhưng anh đã đứng đợi quá 10 phút mà chả thấy mống nào. Chim lợn Izana chạy đi xem cũng chưa về. Đường từ đầu ngõ vào đến nhà anh đi đường cùng lắm hết ba phút đi bộ.
Đứng lâu bực bội, anh mở cửa gọi cô em gái đang xem phim cùng thằng em trai không có tiết giá ra để nhờ vả, ít ra trong ba đứa vẫn còn có đứa có ích. Anh kêu Emma ra xem chúng nó gặp phải trở ngại gì mà không vào, nếu khó quá thì để anh ra giúp. Bạn có thể hiểu rằng đó là cửa ải cuối cùng khó nhằn nhất đang đi trợ giúp người chơi vượt qua những cửa ải trước đó dễ dàng hơn.
Emma cũng nghe lời mà chạy ra thì thấy mấy ông anh đang đứng đợi chờ, họ thấy cô như vớ được vàng mà lao vào hỏi han. Sau khi Draken nói rõ sự tình và kế hoạch cho Emma nghe thì cô cũng làm theo lời mà quân sư Kisaki nói với mục đích là để nhanh chóng gả các anh đi hết rồi sẽ đến lượt cô rước Hinata về dinh. Emma không phản đối gì, rất hài lòng mà làm theo kế hoạch.
Draken: vậy tất cả nhờ vào Emma nhé? - anh vỗ nhẹ vai cô như giao một trọng trách.
Emma: mọi người cứ tin ở em!
Qua thêm vài phút đứng đợi thì Shinichirou cũng đi vào nhà mà ngồi xem TV với Mikey. Emma đột ngột chạy vào réo to:
Emma: anh hai, anh Ken... Anh Ken với mọi người... - cô bé thở dốc.
Shin: em cứ từ từ mà nói, không vội không vội – anh rót một cốc nước đem đến cho cô.
Emma: không gấp sao được! Anh Ken... - con bé uống nửa cốc nước rồi nói tiếp.
Mikey: Kenchin đâu Emma, sao còn chưa đem đồ vào đây? Ai ngán đường à? Shin ở đây... Có phải Izana không? – cậu đứng bật dậy — anh phải đi tính sổ với Izana!
Emma: không phải tại anh Izana, là Ken mang sính lễ sang rước cậu út nhà Inui bên cạnh rồi!
Tin này như sét đánh bên tai Mikey, cậu đứng đờ mặt ra. Shinichirou bất ngờ đến làm rơi cả cái cốc trên tay. Mikey nước mắt lưng tròng chạy vụt ra khỏi nhà, chân cũng chưa kịp xỏ dép mà bước nhanh sang nhà bên cạnh. Mọi người vẫn như cũ, sính lễ vẫn như thế, chim lợn Izana cũng đang chuẩn bị giúp họ đá cổng nhà Inui như mấy lần trước làm với cổng nhà nhà mình. Chim lợn Izana có thể tự tin đạp cổng nhà người khác thứ nhất là vì có Draken và Kakuchou đứng sau bảo đảm, thứ hai là vì nhà đó có cậu con rể đại gia theo phe bọn họ lo hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] HẾT MỰC CƯNG CHIỀU
FanfictionDraken, phó tổng trưởng của Tokyo Manji người mà luôn hết mực cưng chiều tổng trưởng của họ là Mikey. Cưng chiều để làm gì chứ? Để sống bên nhau trọn đời trọn kiếp chứ còn gì nữa. Hay ta có thể hiểu đó đơn giản là tình yêu vô bờ của Draken dành cho...