Vào một ngày cuối mùa hè, bầu trời cao vút được gột rửa một màu xanh lam mát lạnh. Jungkook đang sửa soạn chuẩn bị tới phòng triển lãm nghệ thuật lớn của thành phố, hiện tại cậu đang làm giám tuyển ở đó.
"Jungkookie...."
Giọng nói của Taehyung thỏ thẻ sau lưng, anh vừa bước ra từ nhà vệ sinh, trên tóc mai vẫn còn nhỏ vài giọt nước tiến lại ôm eo tựa cằm trên vai cậu.
"Sao thế?"
Cậu sửa lại cổ tay áo ngay ngắn rồi quay đầu hôn lên má anh.
"Thì... hôm nay anh có việc bận, chắc là tối về muộn."
Động tác lấy tài liệu của Jungkook ngừng lại, cậu ngẩng đầu dùng ánh mắt sắc như mèo ban đêm nhìn Taehyung.
"Đi với ai, anh Seokjin sao?"
"Không có, anh đi gặp đối tác mà."
Jungkook chỉ có năm mươi phần trăm tin tưởng vào câu nói này, nhưng một khi liên quan tới công việc cậu sẽ mắt nhắm mắt mở cho qua. Jungkook ngồi trên giường chờ Taehyung thay đồ rồi cùng nhau ra khỏi nhà, anh tới công ty, còn cậu tới phòng triển lãm. Hai người hôn tạm biệt một cái rồi mới vào trong xe, Jungkook tự mình lái chiếc xe của Taehyung tặng.
Cậu phải nghiên cứu kỹ về nội dung, ý nghĩa sắp xếp trình tự các tác phẩm trong đợt triển lãm này để chuẩn bị cho buổi diễn giải và viết một bài luận ấn bản trong cuốn catalogue kèm theo triển lãm. Công việc khá bận nên Jungkook cũng không có thời gian quan tâm giám sát anh cho lắm, tới giờ nghỉ trưa, cậu tạm thời nghỉ tay. Jungkook mở điện thoại ra xem, không có một cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào từ người đàn ông của cuộc đời cậu. Jungkook nghiến răng bực tức vút điện thoại lên bàn đi ra ngoài ăn trưa. Dám không gọi điện thoại cho cậu, Jungkook định trả đũa bằng việc lát nữa Taehyung có gọi tới cậu cũng không thèm nghe, thế nhưng tới buổi chiều vẫn không có cuộc điện thoại nào cả.
Trên đường tan ca về nhà, trong lúc đỗ xe dưới hầm để xe của tòa nhà, Jungkook tranh thủ cầm điện thoại lướt xem tin tức trên SNS một chút thì thấy tin tức mới về giới giải trí
'Hội bạn thân của diễn viên Seo Gu Jun thân thiết như hình với bóng...'
'Khoảnh khắc hội bạn thân tiền tỷ vừa giàu vừa đẹp đang cùng nhau tụ tập trên sân golf trong buổi sáng hôm nay....'
Đôi mắt tròn long lanh của Jungkook giờ phút này đã biến thành một biển lửa, mùi giấm chua lét đã bao trùm cả chiếc xe, cậu lướt xem thêm vài bức hình, cái này không biết là nên cảm ơn hay nên mắng chửi mấy tên săn ảnh đây, nhìn rõ ràng anh người yêu của cậu thế này cơ mà, bộ đồ thể thao trắng tôn lên chiều cao cùng đôi chân dài miên man, chiếc mũ lưỡi trai cùng màu trắng trẻ trung nổi bần bật đẹp hơn cả anh diễn viên bên cạnh, dù bực tới đâu cậu cũng phải công nhận điều này.
Jungkook gọi điện thoại cho Jihoon cùng Daniel, hôm nay mà không đi tới bar thì cậu không thể nuốt trôi cơn tức này, cậu hẹn địa điểm và thời gian xong xuôi liền tắt điện thoại vút ở một góc trong ô tô rồi lên nhà thay quần áo. Ngắm nghía một hồi, chiếc áo sơ mi lụa đã xuất sắc lọt vào tầm mắt Jungkook, cổ áo phải buông hai cúc thì mới được, quần jean rách phía trên gầu gối vừa khít với đôi chân, cộng thêm nước hoa ngào ngạt, mang tới một cảm giác phóng khoáng, trẻ trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeKook/Vkook] Yêu thêm một chút
FanfictionNơi thành phố tấp nập, em chỉ là một chàng sinh viên bình thường vậy mà lại có được tình yêu của anh nhiều như thế. Anh là một người đàn ông hoàn hảo vậy mà có một ngày vô tình ngã vào đôi mắt em. "Chỉ sợ cả đời này, giữa những chàng trai tốt đẹp đ...