ánh sáng

2.4K 65 2
                                    

Jungkook đã 2 tháng không về nhà sau vụ cứu Jimin và để lại hiện trường vô số xác chết , cuộc thảm sát tại bến cảng Incheon Seoul Hàn Quốc đã trở thành vấn đề sôi nổi trên khắp các diễn đàn truyền thông của thế giới khi họ vẫn chưa tìm được hung thủ , khiến người dân cực kỳ lo lắng có lẽ vì vậy mà anh chưa thể về nhà , anh cần giải quyết yên ổn chuyện này , Jimin ở nhà một mình cũng khó khăn lắm cậu cảm thấy rất nhớ anh tuy anh không hề nói anh yêu thương gì cậu nhưng suốt thời gian được anh ân cần chăm sóc trong bệnh viện đã khiến cậu dựa dẫm vào anh rất nhiều , không cảm thấy sợ anh nữa , những lúc cậu cần được chở che người luôn xuất hiện là anh nên hiện tại Jimin nhỏ đang rất muốn gặp anh , được anh ôm ,....

Jimin ở với ả Aeri thì thôi rồi chả khác gì lúc còn ở nhà với ba và dì , cậu luôn bị ả sai bảo , mắng nhiếc , hại cậu bị thương rồi sau đó là màn khóc lóc củ rít của ả ta nhưng có vẻ nó rất được chuyện mỗi lần như vậy cậu sẽ đều bị Taehyung điên máu lên mà trừng phạt , có hôm cậu còn phải quỳ suốt đêm không được ngủ , cơ thể cậu vừa hồi phục , từ bệnh viện trở về chưa lâu thì lại ngày càng suy nhược trông thấy . Hằng ngày Jimin đều phải làm hết công việc trong nhà vì Aeri nói với Taehyung ả không muốn trong nhà có nhiều người , làm ả không thoải mái nên hắn đã đuổi hết người làm đi , quét dọn nấu ăn , đều một mình cậu làm , ngay cả giặc giũ quần áo và ga giường đầy tinh dịch của Taehyung vả ả sau những trận hoang ái cũng đều là cậu dọn . Họ vẫn thường xuyên làm tình trước mặt cậu rên rỉ và thở dốc mỗi lần như vậy Aeri sẽ nhìn cậu một cách đắt ý nhưng ngược lại cậu vẫn ngây thơ không biết đó là gì ...

Vào một ngày bầu trời cứ u ám từ sáng đến hẳn tối mà không có giọt mưa nào , Aeri vui mừng thông báo cô ta đã có thai , Taehyung vui sướng không thôi vì đứa con sẽ là thứ giúp hai người được ở bên nhau mà không sợ sự phản đối của pa Yoongi nữa , hắn ở nhà thường xuyên hơn để có chăm sóc cho ả chu đáo nhất có thể .

Hôm nay lại là ngày khám thai định kì của cô ta , Taehyung đưa Aeri đi khám thai...

Taehyung đứa trẻ rất khoẻ , à bệnh viện mới nhập về các thiết bị được thiết kế rất tiên tiến , rất tốt có thể kiểm tra kĩ hơn về đứa bé , giới tính , DNA ,....mày có muốn thử không ??? Anh đây cho mày mở hàng đó...

Thử ....thử cái gì chứ tôi chỉ cần biết đứa bé khoẻ mạnh là được rồi không có thời gian với anh vào mấy chuyện vô bổ này "  Aeri tự nhiên cảm thấy chột dạ muốn bát bỏ lời đề nghị từ Jin "

Vô bổ gì chứ , đều là vì tốt cho con "'của hai đứa "' mà

Anh Jin từ khi nào bệnh viện lại tiến bộ như vậy " Taehyung  thắc mắc nhìn Jin "

Mày quên anh trai mày Kim Namjoon làm nghề gì à chú em , mọi máy móc thiết bị mới ra mắt  anh ấy đều mua cho anh tất đó...hhaa "  Seokjin tự hào khoe  những thứ chồng anh đã mua cho"

Vậy thì tốt chứ sao đem vào khám đi " Taehyung đồng ý ngay sau lời của Jin "

Không.. không...em muốn về nhà Taehyung ....em mệt rồi...

Vậy anh đưa em về ...em mệt lắm không ? Hay để anh Jin kiểm tra một chút... " Taehyung lo lắng hỏi Aeri "

Không Taehyung , em chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi , mùi thuốc khử trùng ở đây làm em khó chịu lắm

AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ