Thở... cậu cần không khí, cả người nóng ran lên như thể đang xông hơi. Kim Taehyung mở mắt nhìn bộ dáng thảm hại của cậu, trong đáy mắt có chút gì đó thỏa mãn. Hắn buông đôi môi cậu ra, Jungkook ôm cổ họng của mình hít lấy hít để không khí.Park Jimin và Song Jihyo đứng như trời trồng, đến cả đám ăn chơi bọn họ còn không lường trước được việc này.
Jungkook cứ ngỡ mình sắp ngạt chết đến nơi, nụ hôn của hắn không đáng sợ như tưởng tượng nhưng nó gợi cậu nhớ đến cái ngày dơ bẩn đó. Cậu ngẩng mặt lên, nước mắt vẫn chảy ra không ngừng.
"Tại sao... tại sao anh lại..."
Đôi mắt cậu liếc qua nhìn đám sinh viên nữ phía sau lưng Kim Taehyung, những con mắt chán ghét như muốn nguyền rủa cậu. Bọn họ rõ ràng không quen biết gì cậu... Lại một lần nữa, cậu bị người khác phán xét, ghét bỏ.
Jungkook cảm thấy mình chóng mắt đến sắp nôn rồi, cậu tuông chạy đi. Kim Taehyung nhanh tay kéo cậu lại, vòng tay qua kẹp chặt cổ của cậu.
"Muốn trốn sao? Như cái đêm cậu cho tôi leo cây đó."
Gương mặt hắn tối lại, đôi môi hắn nhếch lên cười một cách bẩn tưởi. Kim Taehyung di chuyển đôi mắt giảo hoạt của hắn sang cậu, khẽ thì thầm vào tai.
"Nhớ cho tôi, cậu sẽ không thoát được tôi cho đến khi ra khỏi ngôi trường này đâu. Cậu cho tôi sự lừa dối khốn kiếp, tôi sẽ cho cậu một cuộc sống còn khốn kiếp hơn, đến khi cậu khóc ra máu mới thôi."
Tay hắn nới lỏng ra, Jungkook lập tức nắm lấy cơ hội chạy đi. Park Jimin chạy theo cậu, còn Song Jihyo ở lại đó.
Kim Taehyung biết cô ta định hỏi những hành động mà hắn làm có ý gì, nhưng hắn sẽ không để ai xen vào chuyện này, không một ai được phép cứu giúp tên khốn đã lừa hắn.
Kim Taehyung đi rồi, Song Jihyo phát hiện một kẻ đứng núp ở góc cây đằng kia để hóng chuyện. Min Suga đi ra khi bị phát hiện, anh ta đưa cho Song Jihyo một cây kẹo mút Chúp ba Chúp.
"Ăn chứ?"
"Nếu anh sẵn lòng cho tôi biết chuyện vừa rồi."
Đôi mắt cười của Min Suga hiện ra thật rõ rệt, tất nhiên chuyện thú vị như vậy càng nhiều người biết thì sẽ càng vui hơn. Cho dù anh ta là bạn thân của Kim Taehyung đi nữa, cái miệng cũng không giữ kín được.
Park Jimin đuổi theo Jungkook đến nhà vệ sinh ở tầng một, cậu đã nôn ra rất nhiều. Jimin ở đằng sau vỗ vào lưng cậu, miệng không ngừng nhắc lại một câu nói.
"Đừng nhớ lại chuyện cũ nữa, không sao đâu, có mình ở đây rồi."
"Dừng... dừng..."
Cậu giữ tay của Jimin lại, đã nôn sạch bụng rồi nhưng vì cậu ta cứ đập vào lưng cậu nên không thể nào đứng thẳng lên được. Cậu không có yếu đuối đến mức ám ảnh như thế, lúc nãy chỉ vì bị Kim Taehyung làm cho nghẹt thở.
"Thật tình, đang sống lành lặn lại bị một tên điên đến nhận bạn trai. Park Jimin, cậu có nghĩ anh ta bị có vấn đề về đầu óc không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢO
Fanfiction"Vì cậu đã lừa tôi 20 triệu nên tôi sẽ bắt cậu dùng cả đời để trả nợ!"