31.
Ít lâu sau, các trang báo lá cải đưa tin hàng loạt về mối quan hệ mờ ám của đại đạo diễn Oscar Wang và tình nhân, được xác định là diễn viên nổi tiếng Châu Kha Vũ.
Oscar lặng lẽ đăng lên tài khoản chính thức của mình bức ảnh chụp bộ đồ chơi rút gỗ, bên cạnh đặt khéo chiếc khăn choàng trắng yêu thích của em.
Châu Kha Vũ im lặng suốt một quãng thời gian dài, như biến mất khỏi giới giải trí, không đăng bài tương tác với người hâm mộ, không nhận đại ngôn, không nhận kịch bản. Bá Viễn mất liên lạc với em. Không một ai biết được em ở đâu ngoài Oscar, cánh săn ảnh lùng kiếm khắp nơi hòng bắt được ở chỗ em một con ảnh để lên trang nhất.
Tất nhiên là chúng thất bại hoàn toàn.
32.
Oscar mỗi ngày giải quyết công việc của hắn, ngắm nhìn đôi chân dài trần trụi của Châu Kha Vũ nằm đọc sách trên giường lớn nhà hắn. Em chỉ mặc một chiếc áo dài đến nửa đùi và quần lót, hoàn toàn không còn gì khác. Những lúc em cúi người lấy trái cây trong tủ lạnh, chiếc áo co lên, lộ ra cặp mông tròn lấp ló sau lớp vải mỏng.
Oscar hưởng thụ để em ngồi trên đùi, cặp mông cọ lên hạ bộ khiêu khích. Hay cả những khi em dán cơ thể mềm nhũn lên người hắn, đôi môi mỏng khép hờ bật ra tiếng rên rỉ kích tình, lỗ huyệt đỏ hồng bên dưới căng ra nuốt dương vật cương cứng của hắn.
Châu Kha Vũ không buồn chạm vào điện thoại hay bất cứ món đồ nào có chức năng liên lạc với thế giới ngoài kia. Em không muốn đối diện với đám tin tức đang ầm ầm nối đuôi nhau trên trang báo. Em dành ra một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và sắp xếp lại cuộc sống lộn xộn của mình. Nhưng Oscar thì dùng những cuộc chơi kéo dài để đảo lộn giờ giấc sinh hoạt của em. Em cùng hắn rong ruổi trong khoái cảm nhục dục, lao vào nhau như hai cực nam châm.
33.
Ngày Châu Kha Vũ trở lại với mạng xã hội, những hàng tiêu đề báo có tên em nối dài dằng dặc.
Oscar đeo vào tay em cặp nhẫn hắn đặt sau khi từ Đan Mạch trở về, chụp một tấm ảnh, dùng tài khoản của em đăng lên chỉ với một dòng chữ.
"Nhẫn cũng đã đeo rồi, không trả lại cho người ta được"
Châu Kha Vũ nghi ngờ nhìn hắn.
Oscar phì cười hôn lên trán em.
- Đừng nhìn nữa, anh yêu em.
34.
Oscar không muốn thề thốt gì nhiều, hắn cũng không cần em hứa.
Oscar không muốn vòng vo nhiều lời, hắn cũng không cần em phải bày tỏ dài dòng.
- Họ đã đồn ầm cả lên chuyện chúng ta là của nhau rồi, và anh muốn nó thành sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
zysj | Rumours
FanfictionWarning: máu chó hơn bất cứ một câu chuyện nào khác Hình tượng nhân vật chính khá đáng ghét (đối với bản thân người viết) Tình tiết chỉ ở trong fic, không áp dụng lên người thật. bottomzhoukeyu