Chương 67: Có qua có lại.
Có qua có lại cái rắm.
Tống đại thiếu gia sảng khoái xong rồi, nhưng chỉ muốn nằm im, không có lý nào phải đi hầu hạ người khác, dùng chân dẫm nhẹ lên háng Hạ Chi Dã, hơi nghiền một chút, khàn giọng nói: "Bật đèn, lấy cặp của tôi đến đây."
Tuy rằng Hạ Chi Dã không hiểu tại sao Tống Yếm đột nhiên kêu hắn đi lấy cặp, nhưng luôn có cảm giác lúc này bản thân nên tôi cần tôi cứ lấy mới đúng.
Nhẹ nhàng nắm lấy mắt cá chân của Tống Yếm, dời chân cậu ra, đỡ cậu nằm xuống, thuận tiện xách gối lót dưới eo giúp cậu, mới đứng dậy bật đèn đi lấy cặp.
Mà chờ đến khi hắn cầm cặp quay về, nhìn thấy Tống Yếm đang lười biếng uể oải co một chân lại, nửa chống đầu, nằm nghiêng trên giường.
Đuôi mắt còn phiếm hồng, ánh mắt lại lãnh đạm tản mạn, rất giống trai đểu trong nhà chứa ỷ mình có tiền có sắc nên rút chim vô tình.
Giọng nói cũng lộ ra sự lười nhác hờ hững: "Mở ra."
Hạ Chi Dã chưa từng nhìn thấy Tống Yếm như vậy bao giờ, càng không ngờ rằng Tống Yếm xong việc rồi lại có một loại phong tình khác, trong lòng khẽ động, cũng nghe lời mở cặp ra.
Tống Yếm lại lười biếng nói: "Phong bì."
Là phong bì năm ngàn tệ do Tống Yếm lén đưa cho hắn hồi trước mà hắn mới trả chiều nay.
Hạ Chi Dã ẩn ẩn cảm thấy có chỗ nào đó đã bắt đầu không đúng, nhưng vẫn vâng lời lựa chọn Tống Yếm nói cái gì thì chính là cái đấy, lấy phong bì đó ra.
Sau đó, Tống đại thiếu gia lại miệng vàng lời ngọc ra mệnh lệnh ngầm: "Mở ra, lấy hai tờ, còn dư, cứ trả về chỗ cũ cho tôi."
Vì thế mà rất nhanh trong tay của Hạ Chi Dã cũng chỉ còn lại hai tờ nhân dân tệ màu hồng phấn.
Tống Yếm lười nhác giơ tay đến trước mặt hắn, dang rộng lòng bàn tay, hơi móc hai ngón tay lên: "Thối lại tôi hai mươi tệ."
Hạ Chi Dã: "?"
Tống Yếm thấy hắn không hiểu, đành miễn cưỡng nói thêm vài câu: "Tự cậu nói, không cần 988, không cần 888, chỉ cần 180, trải nghiệm cực hạn gói mang về. Thế nên là thối lại tôi hai mươi tệ thì có vấn đề gì à?"
"......"
Phút giây ấy, Hạ Chi Dã thế mà lại hết đường phản bác.
Cho nên Tống Yếm đang chơi hắn như chơi điếm đấy à?
Còn chơi hắn với giá 180 tệ?
Mà bản thân khách làng chơi dường như có trải nghiệm tiêu dùng cũng không tệ lắm, hiếm khi tốt tính nói một câu "Không có tiền mặt, chuyển qua Wechat cũng được", rồi thuận tay tắt chốt mở trên đầu giường, uể oải chui vào ổ chăn thêm lần nữa.
Để lại Hạ Chi Dã một mình một người cầm hai trăm tệ cứng đờ đứng bên mép giường giống như một oán phu bị trai đểu chơi xong lập tức vứt bỏ mặc cho bản thân chưa kịp sảng khoái một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn]-Đừng Có Giả Nghèo Với Tôi.
HumorTên truyện: Đừng có giả nghèo với tôi. Tác giả: Lâm Thất Niên. Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, vườn trường, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1×1. Vai chính: Hạ Chi Dã × Tống Yếm. Một câu tóm tắt: Không giả ngh...