91-100

44 1 0
                                    

Chương 91:

"Ai nha, thật sự là quá không có ý tứ á..., muốn ngài người lớn như thế vật tới chiếu cố nhà của ta Phác Trí Nghiên, rõ là.." Nghiên mẫu mặt mũi tràn đầy ôm cười đối với Phác mẫu nói ra.

"A a, đâu có đâu có.. Mộc Mộc đứa nhỏ này bản thân liền gọi ta yêu thích ta hai đây là mới quen đã thân a, hơn nữa ta cùng Tri Tri ở nhà rảnh rỗi không có việc làm chẳng bằng đến cùng cùng Mộc Mộc tốt, phải không.. Tri Tri." Phác mẫu cũng cười vô cùng là ấm áp ôm Tri Tri.

"A a, thật không biết nhà của ta này tiểu Mộc Mộc là giao rồi cái gì chở có thể kết bạn đến nhiều như vậy bạn tốt a ~~" Nghiên mẫu vui mừng nhìn về phía nằm ở trên giường cùng Tri Tri nháy mắt ra hiệu Phác Trí Nghiên nói.

Phác mẫu nhìn xem hai người cũng cười nói "Đúng vậy a, này hai nương duyên phận a.."

"Ai nha, nguy rồi nguy rồi, không còn kịp rồi, Phác phu nhân ngươi xem chuyện này.." Nghiên mẫu bỗng nhiên ý thức được buổi chiều khóa bị muộn rồi rồi tranh thủ thời gian thu lại thứ gì đó đến.

"Ngài liền an tâm đi đi, nơi này ta có cùng Tri Tri đây.. Tri Tri cho bà nội gặp lại ~ "

Cùng Phác Trí Nghiên vui chơi chính vui vẻ Tri Tri thấy Nghiên mẫu chính tràn ngập nụ cười nhìn mình, cũng vậy ngọt ngào cho nụ cười tủm tỉm nói ". Bà nội ~" thuận thế quơ quơ nàng tiểu thịt tay..

"Ôi, tâm can của ta rồi, ngoan ngoan ở nơi này vui chơi a, bà nội lập tức trở về" nói xong vẫn còn ở Tri Tri trên mặt hôn rồi như vậy một ngụm, chỉ thấy Tri Tri hai mắt thật to bởi vì cười nguyên nhân, khóe mắt có chút rủ xuống, còn có kia lúm đồng tiền nhỏ cũng thế, thật sự là thấy thế nào như thế nào đáng yêu a, hơn nữa cũng vậy thấy thế nào như thế nào giống.. Phác Trí Nghiên a. Giống Phác Trí Nghiên? Nghiên mẫu đột nhiên bị này thứ nhất ý tưởng làm cho ngây ngẩn cả người.

"Bà nội ~" có lẽ là thấy Nghiên mẫu bỗng nhiên không nói, Tri Tri trực tiếp đưa tay dán lên rồi Nghiên mẫu mặt..

"Ai nha, thối Tri Tri đang làm gì thế đây ~" Nghiên mẫu lập tức phản ứng nói.

"Mẹ, ngươi.. Không có sao chứ?" Phác Trí Nghiên thấy mẹ không thích hợp liền cũng vậy lên tiếng hỏi.

"Không có việc gì, không có việc gì, sao có thể có việc a, không có việc gì.." Nghiên mẫu đối với Phác Trí Nghiên nói qua, nói qua nói qua liền nhìn chăm chú lên Phác Trí Nghiên đến..

"Mẹ!"

"A ~ a, cái gì kia ta cũng vậy đi trước a, muộn chút tới đây cáp, kia Phác phu nhân làm phiền ngài.." Nói xong cũng nhanh chóng giơ tay lên túi xách rời khỏi phòng bệnh.

Này Tri Tri tiểu bộ dáng thật đúng là càng xem càng cùng Phác Trí Nghiên khi còn bé giống nhau a, chẳng lẽ..

"Ngài tiến đến sao?" Trong thang máy y tá hô.

"A, vào vào vào, cám ơn a ~" bị y tá cắt ngang về sau, Nghiên mẫu xem đồng hồ, vừa nhìn quá vượt trội, ly lên lớp liền còn thừa nửa tiếng đồng hồ rồi không có biện pháp hay là thuê xe a, một chút liền vọt tới ngoài cửa, nghĩ nàng cho đệ tử lên lớp còn không có muộn qua đâu rồi, một lòng nghĩ đến thời gian đang gấp Nghiên mẫu tạm thời cầm vấn đề kia ném chư rồi sau đầu.

Trời giáng bảo bốiWhere stories live. Discover now