A/N: Chill chapter lang muna tayo hahaha.
Chapter 139
Love Of My Life
JAI'S POV
Pagkatapos kong mag-almusal ay dumiretso na ako sa aking kwarto para maligo dahil may pupuntahan kami ngayon ni Kaizer, Sabado naman ngayon kaya wala kaming pasok. Bumalik na pala ako dito sa mansyon namin at sinabi ko din sa gabing nagkita kami ulit na bumalik na ang memorya ko, at hindi ko makakalimutan ang gulat at tuwa sa kanilang mga reaksyon nang sinabi ko iyon.
I told them my reason why I left them and move out to our Evan's condo, and thankfully they understand.
Mas mabuti nang umalis na ako sa condo namin ni Evan dahil 'dun muna ang fiancé niya tutuloy pansamantala habang naghahanap pa sila ng matitirhang dalawa, they just arrange marriage.
After I take a bath I brush my teeth and after that sinuot ko na ang fitted champagne off-shoulder dress na hanggang tuhod ang haba, pagkatapos, sinuot ko na ang white two inches heels ko. Naglagay lang ako ng light make-up dahil iyon ang nakakasanayan ko at hindi ko na tinali ang buhok kong humaba na.
Tinignan ko mula ang kabuuan ko sa life size mirror bago ko sinabit ang white Prada bag at lumabas na sa kwarto.
Nasa kalagitnaan na ako ng hagdan ng makita ko si Kaizer na nakaupo sa aming sofa sa living area. He was wearing white polo shirt, black jeans and white shoes.
Ngumiti ito sa akin ng makita niya ako, tumayo ito para alalayan ako sa pagkababa mula sa hagdan.
"Damn. You look more gorgeous, love." He whispered at me. I chuckled. "Kaya hindi ko masisi ang mga lalaking nagkakagusto sayo. Pero pasensya na lang sila dahil akin ka na." He said possessively.
Cazzo! Ano kaya ang nakain ng lalaking 'to habang wala ako? Mas naging possessive ito lalo, ah? But, I like it!
Napailing na lang ako, "loko ka talaga!"
He just chuckled and kissed my temple.
"So, how's your sleep, love?" Tanong niyang ng tuluyan na kaming nakababa sa hagdan.
"It's Fine." I simply answered. "Bout' you?" I asked back.
He smirked. "Tinatanong pa ba 'yan? Syempre mahibing palagi ang tulog ko kada gabi, sino ba'ng hindi maging masarap ang tulog kung kausap kita bago matulog?"
Namula ang magkabilang pisngi ko. "Ewan ko sayo!"
He laughed a bit when he saw my red cheeks. "My baby is blushing!" tukso nito kaya nakatanggap siya ng hampas mula sa akin.
Nang makarating kami sa harapan ng sports car nito ay agad niya akong pinagbukas ng pinto.
"Stop teasing me, love." Saway ko. Patuloy parin niya kasi ako tinutukso habang papalabas kami. Loko talaga! Pasalamat siya't mahal ko siya.
He chuckled and he kissed my cheeks, then my lips bago niya ako inalalayan pumasok sa kotse nito, ng makasakay na ako agad niyang sinara ang pinto. Pumasok na rin ito sa driver's seat.
Nang magtama ang mga mata namin ay kinindatan niya ako kaya namula na naman ang mga pisngi ko.
Nakita kong may pinilit itong inabot sa likod, hindi naman ako makasilip para tignan kung ano ang kinukuha niya 'dun sa likod dahil kung sisilip pa ako isang inch lang ang pagitan ng mga mukha namin at baka mas bumilis pa ang pagtibok ng puso ko.
"Flowers and chocolates for the love of my life." Aniya at inabot sa akin ang isang bouquet ng pulang rosas at isang box ng chocolate, umayos na ito ng upo.
BINABASA MO ANG
I'm Just For You (Book Two)
RomanceKnight Warriors Series #01: Book Two Their love for each other was pure and genuine. A lot of people admire their relationship because you can see through in their eyes the love, happiness, and contentment. They thought their happy relationship will...