Từ cái ngày ở sân bay , cái lũ kia ngày nào cũng đến cái Studio của Team để ngắm Mikey . Dù đã bị người hầu đuổi ik mấy lần tụi này cũng dell chừa mà còn trèo tường vô khiến mấy cô người hầu đều phải báo cảnh sát bắt lũ kia . Nhưng vì cảnh sát vô dụng quá nên Milk quyết định mang mấy thằng cốt cán ra làm bảo vệ luôn ik cho lành . Cùng lắm là giao lại công việc để bọn đàn em xử lí . Dù sao thì cũng chỉ là mấy con rối , chỉ hơn nhau ở sức mạnh mà thôi .
Hôm nay cũng như bao ngày , tụi kia đang trèo tường thì bị bắt bởi T016 (đã thay đổi khuôn mặt) . Ừ , cái lũ kia bị bón hành dell trượt phát nào luôn . Đừng nghĩ lần trước T016 cân vài thằng 1 lúc là dell cân đc cả đám đó nha . Chẳng qua là bị bắt phải làm thế cho trận đấu thêm kịch tính thôi . Khi bón hành xong , T016 trói bọn nó lại mang vào cho Alex xử lí .
Ừ , mấy lần trước chẳng qua ko bắt đc nên chưa bik bị Alex xử lí là đáng sợ đến như nào đâu . Đầu tiên nó tấn công tinh thần trước xong rồi sẽ là thể xác . Tinh thần thì cho xem 'Mèo Việt Nam' còn cho nghe thêm quả nhạc nữa là đảm bảo dell sang chấn tâm lí thì ví tiền Kokonoi sẽ ko cánh mà bay . Còn về thể xác hả ? Thì tiêm cho mũi khiến cho xúc giác nhạy bén hơn bình thường gấp 10 lần xong sau đó bàn chân, bàn tay thì bị kẹp bởi vỏ sần riêng , và rồi bôi mỡ lên cánh tay , đùi ròi thả kiến lửa vô cho nó cắn . Ừ , trong căn phòng mà Alex dùng để tra tấn phát ra những âm thanh kêu la thảm thiết . Từ hôm đó , ko thấy cái đám kia bén mảng tới nữa .
Nhưng lầm to rồi , mỗi lần Mikey cùng Tea ik ra ngoài mua đồ ăn vặt là y như rằng sẽ gặp tụi kia . Tụi nó cứ tính lại gần là y như rằng suy nghĩ đó sẽ vụt qua tâm trí Tea . Đó là 'Tụi nó tính úp sọt mik với Mikey' . Và mỗi khi suy nghĩ đó vụt qua là tụi kia lại có người vô viện vì bị gãy xương khi đang chạy trốn khỏi chiếc dép lào vàng vàng xinh xinh đang bay lơ lửng kia .
Bây h đám kia cảm thấy hối hận vailon vì đã ko bik tận dụng cơ hội trước khi mà Mikey vô Team chi để h mỗi lần muốn lại gần là lại phải vô viện thế này . Mà vô thì ko đc em chăm đâu , đến cả Emma thì chỉ đến hỏi thăm rồi về luôn . Ngay cả khi Shinichiro hoặc Izana vô viện cũng chỉ đến mang cháo xong hỏi thăm vài câu ko ở lại chăm sóc mà em nó về luôn . Ko thèm ở lại lâu luôn . Rồi xong , đến em vk còn ghét thì làm sao mà tiến thêm bước nữa đây .
À khoan , có hai người đc lại gần Mikey mà ko bị ăn đập . Đúng ròi , nhờ hai đứa đó chắc đc . Nhưng hai người đó đâu muốn chia sẻ tiện nghi đâu . Năn nỉ ý ôi mãi thì Senju mới dẫn về Studio .
Lần đầu tiên Shinichiro, Izana và Draken đến đây nhìn thấy khu vườn liền nghĩ đến việc Team 'Bán hoa quả' . Ơ cái lũ này . Đã nói là trồng để cho Alex với Tea ăn rồi mà . Sao đứa nào nhìn cũng nghĩ đến việc bán vậy . Hơi bị tức rồi nha
Khi vào trong thì người hầu nhìn thấy Senju mang cái đám đực rựa đợt trước chuyên đến làm phiền có khi còn trèo tường vô đây thì cũng chỉ bik thở dài mà ik lấy thêm dép ik trong nhà .
"Tiểu thư hiện đang làm bt nên mong mn im lặng nếu ko muốn như đợt trước . Đồ ăn tôi đã làm sẵn để trên bàn . Còn mọi người thì đang ở phòng quay . À cậu Senju, cô chủ có nói 'Nếu Senju về thì nhớ bắt ăn hết 1 trái khổ qua mới đc vô phòng quay' và bắt tôi canh cậu ăn . Bây h mời cậu ăn ."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tokyo revenger } rồi , vừa lòng mi chưa ?
FanfictionĐể thỏa mãn việc đọc về Allmikey . Ko có lịch ra chap cố định . Ko thik thì ik sang bộ khác mà đọc