• Tại hạ xin kính chèo quý vị . Chúng ta tiếp chap2 là chap cuối . Futa ko H+ , tự nghĩ tự viết tự húp , bắt chính tả dùm nha sai sót gì thì xin lượng thứ _ Tại hạ xin cáo lui. .
• kiểu lười viết Mong ủng hộ.
____________________________________Sáng hôm trong căn phòng hai người ôm nhau ngủ say giấc...>
Cánh cửa mở ra một bóng dáng trẻ con nhỏ nhắn chạy vào vừa vào thấy hai hình bóng người ôm nhau ngủ thằng nhóc liền bụm mặt quay chỗ khác , Đường Lỵ Giai nãy chạy theo không kịp đến trước cửa thì muộn rồi
" Tiểu Khanh sao con không gõ rồi hả vào " nàng đi lạy vò đầu thằng nhóc.
Nghe thấy tiếng quen thuộc Trần Kha thức ngồi dậy đã thấy Đường Lỵ Giai nói chuyện với thằng nhóc nhỏ nhà mình .
" Liga..Em tới rồi Tả Tả đâu " Trần Kha vẫn còn hơi gáy ngủ chút.
" À mua đồ ăn sáng rồi " Liga quay lại nói.
" Baba với mama xấu quá đi , ôm nhau ngủ mà bỏ Tiểu Khanh " Thằng nhóc gỡ nhẹ tay xuống hí ra nhìn baba mình oán trách.
Trần Kha nhìn con mình mở trợn mắt ra cô lúc ngủ vẫn ôm nàng chưa hề buông ra , thấy Trần Kha hơi bối rối Đường Lỵ Giai liền dụ thằng nhóc ra ngoài mua nước hai cô cháu trò chuyện mà đi ra ngoài . Căn phòng chỉ còn lại hai người Trần Kha lây lây người Đan Ny.
" Đan Ny ~ thức nào "
" không~ em muốn ngủ xíu "
" con tới kìa không thức sao "
" hửm~ Tiểu Khanh tới rồi sao " Đan Ny ngồi dậy nhưng vẫn dựa vào lòng lão công nhà mình " Tiểu Khanh đâu " nàng nhìn cả căn phòng mà thấy ai đâu .
" Ra ngoài mua nước với Liga rồi nhanh về lắm đó, mau rửa mặt nào " Trần Kha dịu dàng vuốt tóc lão bà nhà mình .
" ưm~ đi thôi " nàng xuống mà bị nắm lại
" sau vậy , không thức á " Đan Ny nhìn cô .Trần Kha nhìn cô nhõng nhẽo nói
" sao chị đi được " .Đan Ny sựt nhớ ra là cô mới mổ vẫn còn đau " Để em giúp chị " Đan Ny đứng dậy dìu cô xuống..
Một lát sau ~~
" Cô Liga à ..Cậu Tả lâu quá đi còn lề mề nữa con đói rồi " thằng nhỏ nắm tay lắc qua lắc lại hai người đang ở chỗ máy bán nước đợi Tả Tịnh Viện.
" đúng rồi ,..Cậu Tả lâu quá cô đói quá Tiểu Khanh ơi " hai người vừa than đói vừa trách móc Tả Tịnh Viện.
Tả Tịnh Viện đến trễ là do phải đi xa mua đồ ăn sáng con thêm xếp hàng nữa ,chứ Liga với Trần Khanh nhất quyết ăn cơm ở quán này . Không hiểu sao mà hợp nhau thế không biết lúc nào cũng hùa ăn hiếp cô .
__________
20p sau Tả Tịnh Viện cũng tới cùng lão bà và thằng cháu nhỏ đi vô phòng bệnh vừa bước vào thì đã thấy hai người thân mật như nào.
Tả Tịnh Viện ho vài tiếng liền tách nhau ra .
" có trẻ nhỏ bớt lại "
" haha lâu quá nên nhớ rồi " Đường Lỵ Giai thừa cơ chọc hai người tí
BẠN ĐANG ĐỌC
Đan Ny tôi nhớ em quay về đi [ Đản Xác]
Fanfiction=> gặp thì tính seo ? 🍵 yêu cầu bắt buộc : -1 : không thích truyện ,xin mời lướt chỗ khác nè . Chứ chửi là tui cầm dao rượt chém đó 😠🔪 - 2 : không được gọi tui là Au gọi là ( Dav )📌 Không được lấy truyện đi khi chưa có sự đồng ý củ...