Suốt ngày hôm ấy Jungkook không đến công ty, mọi việc bàn giao lại hết cho thư kí của mình và tổng giám đốc Park (người thân tín của cả Y và Taehyung trong mọi việc).
Y nhốt mình trong phòng suốt 1 ngày hôm ấy, tối lại Y ra khỏi nhà đi đâu đó, tận khuya chưa thấy Y về.
Taehyung từ Kim Thị trở về lòng lo lắng khi gọi Y liên tục không bắt máy lại không có ở nhà, đột nhiên nhận được điện thoại của quản lí bar PEN.
__ Kim tổng, Kim phu nhân say lắm rồi, xung quanh có rất nhiều nam nhân quay quanh người, ai mời li nào người cũng uống. Ngài đến nhanh đi, tôi không lôi phu nhân ra được.
Kim Taehyung tức tốc 1 mạch phóng như lao đến bar PEN. Tới nơi anh chạy sốt ruột lao vào trong thì quả thật xung quanh có rất nhiều nam nhân hướng mắt về Kook.
JungKook trông thật quyến rũ gợi cảm trong chiếc đầm trắng hở toàn bộ vai ôm sát body với đôi cao gót cùng màu cao ước chừng 10 phân, mái tóc đen uốn lơi buông dài, trang điểm vô cùng sắc sảo đang nhún nhảy giữa đám đông, tay cầm li rượu uống ngụm rồi lại dơ lên lắc lư theo điệu nhạc.
Kookie trông vui vẻ, sexy sắc xảo bên ngoài nhưng mấy ai biết bên trong cô đang sóng trào, cô muốn tai mình được âm thanh cực đại lấn át để cố quên những tiếng hoan ái của 2 con người kia luôn vang vọng trong đầu, cô muốn ánh đèn nhập nhòe chiếu nháy vào mắt mình để lấn át đi hình ảnh 2 con người kia ân ái được lưu lại võng mạc trong đêm qua.
Anh đứng từ xa nhìn Y từ trên xuống dưới rồi bỗng lòng thấy ghen tuông đi nhanh tới nắm cổ tay Y lôi ra ngoài.
Cả quán bar lâu lắm mới có một cô nàng nổi bật như thế lại bị một tên đàn ông lôi đi khiến đám thanh niên kia mất cả hứng.
__ Buông, buông tay....đau quá
Dừng lại ở 1 nơi khuất ánh sáng anh mới buông tay JungKook ra, Kook xoa xoa cổ tay đau đớn của mình vừa rồi bị anh bóp chặt.
__ Tae...Taehyung
Jungkook bất ngờ, nửa tỉnh nửa say, đập vào mắt bây giờ là khuôn mặt mà cô cố tình muốn quên đi, hiện tại lại đứng sờ sờ trước mặt.
__ Em nói tôi nghe cả ngày hôm nay em xảy ra chuyện gì?
Jungkook nhắm mắt, thở dài 1 hơi nồng nặc mùi rượu lắc đầu.
__ Kim tổng, tôi không muốn nhắc đến, tôi không kiềm được cảm xúc khi nhắc đến chuyện này. Xin người...đừng hỏi tôi hôm nay thế nào? Tôi đang cố qua trang, xin người đừng lật lại. Tôi không đủ can đảm nhìn nhận cũng không đủ dũng khí nhắc lại...tôi xin người ...
Taehyung gật đầu, nhìn Y lạnh lùng
__ Được, vậy không cần phải trả lời, đem bộ dạng này cất đi và đừng làm ra vẻ thống khổ nữa.
__Anh hay lắm. Cô ta đau một tí anh đã sốt sắng lo lắng. Còn tôi trong mắt anh là đang ra vẻ thống khổ sao?
Jungkook điên loạn đánh đấm vào ngực Kim Taehyung.
Anh ta bắt lấy hai cổ tay Jungkook mà gằng giọng đe dọa__ Im miệng chưa. Đừng có la hét làm loạn ở đây. Nhìn em xem có khác gì kẻ điên không hả Joen Jungkook? Tôi đồng ý bar PEN là nơi ăn chơi hạng thương gia. Nhưng không phải thằng đàn ông nào đến đây cũng ở mức thượng đẳng. Em biết em ăn mặc như vậy là đang giăng lưới lũ đàn ông đó không hả. Em đến đây câu dẫn đàn ông sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Mộng Hưởng Ôn Nhu
FanfictionTác giả: Dương Hoàng Yến Thể loại: Ngược. Cảm xúc. Một cuộc hôn nhân lạnh lẽo. Tình yêu là mũi tên một chiều xuất phát từ một hướng, chỉ vì say đắm ánh mắt đối phương mà Jungkook biết bao lần cam chịu những tổn thương vẫn không thể buông bỏ. Taehyu...