Lý phu nhân lúc này không thể chịu nổi nữa. Đập bàn đứng dậy muốn kéo chủ tịch đi, miệng không hề nể nan đai nghiếng.-"Lão gia ông không cần phí lời với người này nữa. Cứng đầu như ông ta sẽ không bao giờ hiểu được đâu. Mặc kệ họ đi sau này Đông Hải thật sự có chuyện lúc đó có hối hận cũng đã quá muộn. Chúng ta về thôi, đừng phí thời gian vô bổ vào ông ta."
Chủ tịch Lý quả thật bất lực, trong lòng không khỏi thương cảm cho Đông Hải từ nhỏ đã phải chịu đựng ông ta. Xem ra cái tính khó ưa, thích làm theo ý mình của hắn là do bị ảnh hưởng bởi người cha này.
Ông Lý vẫn lặng thinh không nói, chủ tịch Lý nhìn thấy kẻ cứng đầu kia vẫn chưa có vẻ gì là mủi lòng chỉ đành thở dài. Đứng dậy nắm lấy tay phu nhân của mình muốn rời đi.
-"Chào anh chị Lý, lời gì tôi cũng đã nói. Tôi xin phép đi trước."
Nói xong ông kéo nhị phu nhân ra khỏi quán trà đi thẳng mà không hề muốn nhìn mặt cái người ngoan cố kia.
Còn lại vợ chồng ông Lý, nảy giờ ông vẫn giữ nguyên vẻ mặt kiên định không thể đẩy ngã nhưng bên trong ruột gan ông đang đảo lộn từng hồi. Người ngoài nói ông độc tài ngoan cố nhưng làm sao họ biết ông thương Đông Hải tới chừng nào chứ. Hắn là con của ông, lúc nhỏ nó ngoan ngoãn lớn lên cũng rất có hiếu nữa. Làm sao ông không thương chứ.
Nhưng mà tại sao bên ngoài có bao nhiêu phụ nữ hắn lại không chọn lại chọn phải một người con trai. Điều đó ông chưa từng trải qua, nó đối với ông rất lạ lẫm. Ông chưa thể chấp nhận được.
Ông biết Ngân Hách là một cậu bé tốt, có gia giáo và ông cũng rất quý cậu. Nhưng mà tại sao cứ phải qua lại yêu đương với con trai ông chứ. Cậu và hắn đã suy nghĩ kỹ chưa. Cuộc sống sau này của hai người chắc chắn sẽ bị người đời cười nhạo. Bây giờ chưa có được thì cố sống cố chết mà yêu thương nhau, đến lúc được thoả nguyện rồi thì có còn son sắc như lúc đầu hay không?
Ngân Hách còn trẻ như thế cậu đối với con trai của ông hứng thú được bao lâu chứ. Rồi khi cậu lớn hơn một chút, nhận định rõ ràng mọi người hơn thì Đông Hải nhà ông có thể giữ mãi trái tim cậu hay không?
Ngân Hách không thể sinh con, cho cậu bước vào nhà ông làm sao ăn nói với tổ tiên Lý gia bây giờ.
Ông Lý mệt mỏi quệt đi đôi mắt ứa nước, làm bộ không bị mấy lời nói kia ảnh hưởng. Gương mặt mang vẻ bất chấp, đứng dậy bắt bà Lý trở về nhà.
Bà Lý nhìn người đầu ấp tay gối bấy lâu vô tâm vô phế mà đối xử với con trai mình, làm cho nó đau khổ như thế thì rất giận lắm, bà trừng mắt liếc ông sau đó bỏ đi trước. Mặc cho ông Lý lúc này vẻ mệt mỏi khó xử mới dần hiện ra trên gương mặt già nua.
****
Cao Dương lạnh lùng để thư ký đem hợp đồng đẩy sang cho La lão gia. Gã ngồi đó nhìn ông giống như đang nhìn một con mồi nhỏ bé.
-"Tôi đã suy xét đến yêu cầu của ông. Tôi đồng ý đầu tư vào dự án ở thành C với lợi nhuận năm mươi phần trăm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] LongFic Thẳng Nam 100%
FanfictionTác giả: QLNN Nhân vật: Đông Hải x Ngân Hách Thể loại: Phúc hắc, khó ở thẳng nam PT công x Thông minh, hiền lành, có chút dụ thụ. Ngọt ngào, dễ thương, một chút ngược nhưng không có cẩu huyết đâu. Độ dài: 45 chương + phiên ngoại Có cp phụ. Tóm tắt:...