Giang Miểu nghe tiểu dì oán giận một đường, không dám khuyên cũng không dám thế hắn biện bạch, kẹp ở bên trong thế khó xử. Thật vất vả tới rồi gia, vô cùng lo lắng mà đi trước thấy mẹ nó, ai ngờ Trần Long Lan nữ sĩ đang xem thư, ngẩng đầu thấy hắn hấp tấp mà xông tới, cũng chưa nói cái gì, khiến cho hắn đi trước tắm rửa một cái, hảo hảo nghỉ ngơi, chờ lát nữa cùng nhau ăn cơm chiều.
Tám trăm dặm kịch liệt gấp trở về Giang Miểu ngẩn ngơ, mẹ nó nói như vậy hắn ngược lại càng thêm lo sợ bất an, tổng cảm giác là muốn cho hắn tắm rửa một cái lên pháp trường dường như. Nói nữa, nếu là không có gì việc gấp kia cố ý làm Trần Long Ngọc tiếp hắn trở về làm gì?
Hắn không yên tâm mà lại truy vấn hai lần, Trần Long Lan bị hỏi đến không kiên nhẫn, tùy ý mà phất phất tay, "Như thế nào, ta còn không thể làm ngươi về nhà ăn bữa cơm? Đem ngươi dưỡng đến lớn như vậy, mỗi ngày ở bên ngoài lãng, vài tháng cũng không biết về nhà xem một cái, một hai phải ta gọi điện thoại nói có việc, thúc giục ngươi về nhà ngươi mới bằng lòng hồi?"
Giang Miểu á khẩu không trả lời được.
Hắn cùng cái cây cột dường như xử tại chỗ đó, Trần Long Lan ngại hắn chống đỡ chính mình đọc sách quang, rất là ghét bỏ mà phất tay làm hắn rời đi."......"
Giang Miểu vẻ mặt buồn bực mà đi ra ngoài, hỏi Trần Long Ngọc, "Tiểu dì, ngươi biết ta mẹ vì cái gì đem ta kêu trở về sao?"
Trần Long Ngọc vẻ mặt kỳ quái, "Này ta như thế nào biết, ta từ trước đến nay đoán không ra nàng chủ ý. Nàng làm ta đi đem ngươi tìm trở về ta liền đi, ai ngờ đến nhiều như vậy?"
Giang Miểu: "......"
Vốn dĩ cho rằng có việc gấp, kết quả ngoài ý muốn không ra ban ngày thời gian, Giang Miểu khóc không ra nước mắt, sớm biết rằng liền ở trong điện thoại hỏi một chút rõ ràng, lại bồi Đoạn Hàm dạo trong chốc lát phố đã trở lại. Hiện tại hai người bọn họ này tân hôn yến nhĩ lại muốn đất khách ở riêng, muốn đánh cái điện thoại còn phải lén lút, này cũng liền thôi.
Mấu chốt nhất là, Giang Miểu đoán không ra mẹ nó lần này kêu hắn trở về có phải hay không thật sự bởi vì tưởng niệm hài tử, cũng đoán không ra chính mình muốn ở chỗ này đãi bao lâu.
Hắn thất thần mà đi trở về phòng, đem quản gia cùng người hầu đều chi khai sau lén lút giữ cửa khóa lại, trốn vào trong phòng buồng vệ sinh gọi điện thoại.
Đô hai tiếng, điện thoại thông.
Có thể thông là được.
Giang Miểu nhẹ nhàng thở ra, lại đi đem buồng vệ sinh môn đóng lại, bồn tắm vòi nước một khai, hạ giọng, "Đoạn ca? Lúc này có rảnh sao?"
Đoạn Hàm trầm mặc một lát, ừ một tiếng, lại hỏi: "Ngươi ở đâu?"
"Ta ở nhà ta WC đâu."
Giang Miểu đem tai nghe mang lên, cuối cùng nghe rõ Đoạn Hàm thanh âm.
Hắn nhịn không được tố khổ nói, "Ta dọc theo đường đi mã bất đình đề mà gấp trở về, kết quả ta mẹ chuyện gì đều không có, liền nói tưởng ta. Ta cũng không biết muốn ở nhà đãi bao lâu, ta mẹ cùng ta tiểu dì đến bây giờ còn không biết chuyện của ngươi đâu, ta tránh ở WC mở ra thủy cho ngươi gọi điện thoại...... Nói cái luyến ái nói thành chúng ta như vậy, quá khổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thư ta cầm nữ chủ kịch bản
RomanceGiang Miểu xuyên thành một quyển Mary Sue ngốc nghếch ngôn tình tiểu thuyết nữ chủ, vẫn là có thương nghiệp liên hôn vị hôn phu cái loại này. Từ đây hắn thượng WC mông sau đều theo thượng trăm hào người hầu, không có việc gì liền đi dạo nhà mình liê...