4. Taehyung, em muốn chú

50.2K 2.9K 1.7K
                                    

"Rất quen chứ?"

"Chú...chú Kim" Người Jeon Jungkook không ngừng run lên, tình cảnh gì thế này.

Khuôn mặt của Kim Taehyung phóng đại hiện ra trước mắt của cậu. Môi anh kéo lên tạo thành một đường cong xấu xa, con ngươi đen láy di chuyển trên cơ thể của Jeon Jungkook. Đột nhiên người cậu nóng ran vô cùng khó chịu, cậu bức rức đưa tay cởi cúc áo như muốn tìm thấy một chút hơi lạnh từ bên ngoài. Thấy thế Kim Taehyung vội vàng bế Jeon Jungkook xuống khách sạn bên dưới.

"Jungkook?" Kang Ahn Ji không khỏi bàng hoàng, cô tròn mắt nhìn cảnh tượng phía trước. Không ngờ cao thủ cũng có ngày bị tuột rank.

Cánh cửa bị Kim Taehyung đá phăng ra, anh thô bạo ném Jeon Jungkook lên giường. Dưới ánh đèn vàng của căn phòng có một người con trai nằm trên giường quằn quại, cậu nắm lấy drap giường, cơ thể không ngừng cựa quậy. Khuôn mặt Jeon Jungkook đỏ bừng, cậu không chịu nổi nữa liền vứt chiếc áo sơ mi trắng trên người xuống, nửa thân trên đầy quyến rũ liền hiện ra. Bàn tay hư hỏng đưa lên trước ngực xoa nắn hai hạt đầu phiến hồng đã căng cứng từ lúc nào.

"Em muốn lắm sao?" Kim Taehyung thích thú cúi người hỏi.

"Chú...chú bỏ...gì vào rượu?" Cậu khốn khổ gặng hỏi.

"Chẳng phải em có thể phân biệt được màu rượu khi có thuốc và không có thuốc kia mà?" Ngón tay Kim Taehyung trượt trên vùng bụng cậu, anh muốn cảm nhận làn da mịn màng kia một chút.

"Đừng..." Jeon Jungkook vội vàng nắm chặt lấy tay anh ngăn cản, cậu sợ sẽ không chịu được mà làm ra những chuyện đáng xấu hổ.

"Chẳng phải em rất muốn tôi sao?" Kim Taehyung như hổ đói vờn lấy con mồi ngon, anh ngồi xuống bên cạnh, dùng ngón tay mình trêu đùa cơ thể Jeon Jungkook.

"Chú Kim...làm ơn thật sự con không..." Khóe mắt Jeon Jungkook đã ngấn nước, cậu khổ sở cầu xin. Dù cậu dùng nhan sắc để moi tiền đàn ông nhưng cơ thể này chưa bao giờ đem ra để đổi lấy những đồng tiền đó cả.

"Lần đầu của em vào năm bao nhiêu tuổi?"

"Không có..."

"Được rồi cứ suy nghĩ đi, khi nào trả lời được thì tìm tôi" Kim Taehyung lạnh lùng đáp.

Anh toan đứng dậy đi về phía ban công mặc cho Jeon Jungkook nằm trên giường rên rỉ như thế nào. Kim Taehyung ung dung bỏ tay vào túi quần hóng gió, từ trên cao anh có thể nhìn ngắm cả thành phố Seoul bên dưới. Đêm hôm đó Kim Taehyung vô tình thấy Jeon Jungkook vui vẻ với tên họ Choi kia, vốn hắn ta dưới trướng của anh mà lại tự do trêu đùa con mồi của anh, điều đó khiến Kim Taehyung nổi trận lôi đình liền một tay dập nát tiền đồ của hắn. Anh ngồi bàn ngay phía sau nên có thể nghe rất rõ những gì Jeon Jungkook nói. Từ lúc đó anh đã âm thầm cho người theo dõi cậu và những gì Jeon Jungkook làm đều nằm trong lòng bàn tay của anh.

"Chú Kim..." Cả người Jeon Jungkook đỗ lên lưng anh, giọng nói ngọt ngào của cậu vang lên, Jeon Jungkook vòng tay ôm lấy anh, cậu tham lam hít lấy mùi xạ hương trên cơ thể Kim Taehyung.

"Em đã suy nghĩ kỹ rồi chứ?" Anh quay người lại đỡ lấy cậu.

"Chưa bao giờ lên giường...chú Kim...làm ơn tin em đi" Jeon Jungkook nức nở nhìn anh, cậu vòng tay qua cổ kéo đầu Kim Taehyung lại gần hơn.

||kth-jjk/ BABY NOT SUGAR||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ