Biên Bá Hiền nhìn từng đường nét trên khuôn mặt Phác Xán Liệt, sống mũi cao kết hợp với điện mạo đẹp như gấm thêu, hàng lông mày gọn sàng cũng đẹp một cách kinh người, đặc biệt là đôi mắt của Phác Xán Liệt, cậu mê luyến đôi mắt màu hổ phách này, nó là màu mật ong tuyệt đẹp chất chứa vị ngọt.
Cậu cũng không phát hiện bản thân đang đưa tay vuốt lông mi thật dài của Phác Xán Liệt, Biên Bá Hiền nhìn như vậy một cách si mê.
Phác Xán Liệt đưa tay vòng qua eo Biên Bá Hiền ôm sát vào người, Biên Bá Hiền đến giờ mới phản ứng trước mắt mình là một Phác Xán Liệt đẹp quá mức tưởng tượng, cậu cũng ôm lấy hắn, cố nén xao động ở trong lòng.
" Em rất ngạc nhiên khi thấy dung mạo của ta sao?"
Cả người Biên Bá Hiền bị Phác Xán Liệt cởi sạch đồ nên có chút lạnh, cậu vẫn một mực rúc sâu vào ngực hắn gật đầu :" Em tưởng ngài rất xấu mới không muốn cho em thấy ", cậu trầm ngâm một lúc lại ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt của người nọ " Nhưng ngài biết không, em trước đó đã muốn cùng ngài chung sống "
Lời là cậu nói thật lòng, Phác Xán Liệt quả thực đã cho Biên Bá Hiền biết cậu cũng có người yêu thương bảo vệ, hắn chưa từng mắng cậu cũng chưa từng sai làm việc này việc kia. Hắn nuông chiều Biên Bá Hiền, cậu muốn gì Phác Xán Liệt đều đáp ứng, cho cậu ăn ngon mặc ấm không cần lo nghĩ.
Biên Bá Hiền cậu không biết Phác Xán Liệt lại sống ở nơi này, hắn không tiếp xúc với thế giới bên ngoài, sâu trong khu rừng Phác Xán Liệt sống tự do tự tại. Khoảng thời gian trước đó chưa có cậu tới đây thì Phác Xán Liệt sẽ như thế nào? Sẽ mỗi ngày gặm nhắm cô độc để sống? Nghĩ tới liền có chút đau lòng, Biên Bá Hiền nhịn không được ôm mặt Phác Xán Liệt hôn lên.
Phác Xán Liệt cởi áo choàng trải lên mặt đá, hắn dịu dàng đặt Biên Bá Hiền nằm xuống rồi chính mình cũng đè lên. Đây là lần đầu tiên hai người ở trong rừng làm chuyện này, cậu cũng không rõ nhưng thấy cả cơ thể dường như bị kích thích mà cong lên.
" Ưm...Xán Liệt..."
" Bá Hiền à..." hơi thở ái muội quen thuộc phả lên mặt Biên Bá Hiền, Phác Xán Liệt hắn cũng không nhịn được mà hôn xuống, đưa đầu lưỡi tiến sâu vào khoang miệng đối phương điên cuồng hút cạn hương thơm ngọt ngào.
Biên Bá Hiền bị nụ hôn hung hăng này của Phác Xán Liệt làm cho hơi thở dồn dập, trong cổ họng phát ra tiếng rên rỉ mê người làm cho Phác Xán Liệt càng bá đạo chiếm lấy.
Bị âm thanh rên rỉ của Biên Bá Hiền làm cho hưng phấn, Phác Xán Liệt vội cởi đi lớp vải vướng víu trên người cả hai, nụ hôn được di chuyển, vụn vặt trải khắp trên làn da trắng mịn của cậu.
" Ta thích em..."
" Ưm...ha... em thích ngài mà...ngài đừng chạm vào đó nữa "
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ ĐỀ
FanfictionVô Đề chính là không biết nói thế nào mới đúng, chỉ đơn giản kể về câu chuyện tình của hai nam nhân Phác Xán Liệt và Biên Bá Hiền. Khoảnh khắc khi họ gặp nhau gọi đó là định mệnh, hy vọng hai người sẽ bên nhau mãi về sau.