Chương 53: Ngoại Lệ

1.4K 221 350
                                    

Chifuyu nằm sấp trên giường, cầm điện thoại trả lời tin nhắn của nhóm bạn.

Takemichi: Mày không định về nhà sao?

Chifuyu: Có chứ, cũng sang nhà Baji-san thăm cô chú luôn.

Takemichi: Mày định nói luôn sao?

Chifuyu: Đương nhiên không. Tao mới 18 tuổi thôi, nói ra thì họ lại nghĩ Baji-san đi lừa trẻ con để thoả mãn thân xác thì sao?

"Em thôi bịa chuyện về anh đi được không?". Baji ngó đầu nhìn vào màn hình điện thoại của Chifuyu. Anh nhấc nó lên, thay Chifuyu gõ chữ gửi đi.

"Khoan! Anh gửi gì thế?!".

Chifuyu: Chồng tao rất ngầu, rất khoẻ, rất trung thực và vô cùng chung thuỷ.

Baji thoả mãn gửi tin nhắn đi. Anh giữ người Chifuyu để cậu không nhảy lên đòi lại điện thoại. Baji ném nó lên giường, lại cúi đầu cắn lấy đôi môi còn vương vị mochi đậu đỏ ngọt ngào. Anh đặt cậu ngồi lên bàn học, hai tay vòng qua ôm lấy cậu. Những tiếng thở dốc và rên rỉ thi nhau phát ra, ngập trong căn phòng nhỏ.

Ông Hisashi đứng bên ngoài phòng con trai, run tay không ngừng. Dù biết con trai mình thích đàn ông, nhưng việc này vẫn còn quá mới mẻ so với một người đã có tuổi như ông. Thế nên ông nhẹ nhàng nhất có thể đóng kín cửa phòng lại, tránh để cả hai bị quấy rầy.

Buổi tối, ông Hisashi ngồi ngoài gian khách chờ cơm tối mà mắt không ngừng nhìn vào trong bếp. Baji vừa nấu ăn vừa chỉ Chifuyu làm thịt chiên xù. Anh còn cẩn thận nhắc nhở vài câu sau khi thấy mỡ bắn lên người cậu.

Buổi tối, cả ba ngồi ăn cùng với nhau. Ông Hisashi lại tiếp tục chứng kiến rõ ràng và toàn cảnh hơn sự chăm sóc tận tình của Baji dành cho "vợ" mình. Anh ngồi ăn mà không quên kiểm soát tốc độ ăn của Chifuyu, lại chú ý đến phần thức ăn vương mép miệng cậu.

"Chifuyu, con và Ba— Keisuke thành một đôi từ bao giờ thế?". Bố cậu hỏi.

"Sau lần con nhập viện vì bị đâm ạ". Chifuyu nuốt vội miếng cơm trong miệng để trả lời.

"Làm sao mà thành đôi thế?". Ông Hisashi tò mò không thôi.

"Thì con tỏ tình với Baji-san, nhưng anh ấy từ chối". Chifuyu có phần buồn rầu nhớ lại ngày hôm đó, làm vị phụ huynh già phải ném cho Baji cái nhìn chẳng mấy thiện cảm.

"Nhưng sau đó Baji-san đã tỏ tình lại với con rồi ạ. Anh ấy còn giữ con rồi hô—".

Baji nhét vội miếng cơm vào miệng Chifuyu, cười nhẹ xoa đầu cậu. "Ăn nhanh không nguội".

Chifuyu không nghĩ nhiều, ngoan ngoãn gật đầu nghe lời anh.

"Con qua ở cùng Keisuke được một thời gian rồi. Nó có làm gì khiến con khó xử không?". Ông Hisashi lại tiếp tục.

"Không ạ. Baji-san chăm sóc con tốt lắm, chỉ là anh ấy rất hay nghịch ng—".

Baji lại vội nhét cơm vào miệng cậu. "Đồ ăn nguội rồi, đừng nói chuyện nữa. Mau ăn đi".

"Hôm trước con bị ốm. Nó không chăm sóc con tốt à?". Ông nhất quyết tìm hiểu đến cùng, không ngừng hỏi han.

Chifuyu nhớ lại hôm mà bố mình nhắc đến là hôm nào. Và rồi cậu nhận ra đó là đêm Baji ăn sạch sẽ con mồi của mình. Chifuyu đỏ mặt cúi thấp đầu.

Ngoại lệ (Baji x Chifuyu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ