Chương 89

609 56 5
                                    

Chương 89

Edit: DLinh

Beta: Chi

*****

Con Brontosaurus hình như đã bị cắn chết này có chiều dài ít nhất cũng phải ba mươi thước ——

Kẹo que của "ông chú kì quặc" thật là đáng sợ quá.

Hai ngày trước đó, Louis còn nhắc tới việc muốn ăn thịt Brontosaurus, đề nghị này ngay lập tức đã bị Mạnh Cửu Chiêu pia bỏ (*), có điều vì tuân theo tôn chỉ "Kantus không muốn ăn Brontosaurus không phải là con Kantus tốt", cậu vẫn ra sức khen ngợi lý tưởng đầy tham vọng ấy của Louis, bên cạnh đó còn tỏ ý, nếu sau này Louis thật sự có thể săn được một con Brontosaurus, cậu nhất định sẽ dùng nhiều loại phương thức khác nhau từ chưng hấp khô nướng sấy đủ loại để giúp nó chế biến con Brontosaurus kia ← Đương nhiên với điều kiện trước hết là cậu vẫn còn sống.

(*) Pia: tiến hành chỉ đạo (thường dùng trong việc duyệt kịch truyền thanh trên mạng)

Có điều, ông chú kì quặc này đang có ý gì thế? Chính mình ăn trứng của nó, thế mà nó lại mời mình ăn thịt?

Việc này... Việc này việc này việc này...

Nghĩ lại một chút tới phần mặt đất chứa đầy vỏ trứng kia, con khủng long này sẽ không cho rằng mình và Louis chính là con nó đã phá xác thành công chứ?

Chưa tính tới Louis, bản thân hình dáng của cậu khi lớn lên có chút nào giống con của chủng tộc nó sao?

Sống đến tận bây giờ, lần thứ hai bị khủng long coi thành con rồi chăm sóc, Mạnh Cửu Chiêu hết sức nghi ngờ về vấn đề tướng mạo của mình.

Cuối cùng, Mạnh Cửu Chiêu và Louis vấn lấy kẹo que của ông chú kì quặc.

Bị ông chú kì quặc nhìn chằm chằm, tuy rằng bọn cậu được phép tự do hoạt động nhưng chỉ được trong phạm vi cái đuôi của ông chú thôi, nếu vượt quá giới hạn này, sẽ bị nhốt lại vào phòng tối nhỏ, khi đi ra, cả một người sẽ dính toàn nước miếng.

Không được chạy quá xa đồng nghĩa với việc bọn chúng không có cách tự do đi săn (← Tuy rằng lúc trước cũng chẳng săn được), sau một ngày từ chối, tới khi ông chú kì quặc đưa kẹo que ra một lần nữa, hai đứa trẻ liếc nhau một cái, rồi nhào tới gặm.

"Thịt Brontosaurus ngon thật nhỉ ~", miệng vẫn còn đang phồng đầy thức ăn, Mạnh Cửu Chiêu quay sang nói với Louis.

"Chiếp ~" Louis cực kì tán thành, "Chiếp chiếp ~" ← Ăn đồ người ta săn trước, sau này sẽ ăn cái chúng ta tự săn nhé!

"Được ~"

Hai đứa trẻ ăn hết cả một cái bắp chân Brontosaurus, sau đó, lại cùng ông chú kì quặc quay trở về hang ==///

Nơi quay lại chính xác là hiện trường vụ án trộm trứng lúc trước của bọn cậu ==///

Vỏ trứng đã được dọn dẹp sạch sẽ, bên trong còn có thêm giường cỏ mới được làm, dùng miệng tha hai đứa trẻ thả lên trên chỗ đống cỏ được đắp dày lên, ông chú khủng long kì quặc nằm phủ phục xuống, đầu lại lần nữa dán trên mặt đất cạnh đống cỏ.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ