Mạc Huyền Vũ 1

259 13 0
                                    

Dỗi Ma Đạo, xin miễn mắng chiến, trèo tường mao chớ nhập. Tư thiết như núi báo động trước, trong truyện gốc một ít chi tiết lười đến thuật lại xin đừng tế cứu.

—————————————————————

Đại gia hảo, ta là Mạc Huyền Vũ, ta hiện tại hoảng một đám.

Làm một người đại bốn cẩu, ta vốn dĩ hảo hảo ở nhà làm tất thiết, học tiểu học tiểu cháu trai đột nhiên đẩy cửa tiến vào, thần thần bí bí đem một quyển sách đưa cho ta, cùng ta nói: "Hảo thúc thúc, ta nơi này có một quyển hảo thư, không dám cấp ba mẹ nhìn thấy, bọn họ tư tưởng lạc hậu thực, nếu luận ngươi, ta là không sợ. Ngươi nhìn, tốt xấu đừng nói cho bọn họ đi. Thật thật đây là hảo thư! Ngươi muốn xem, liền cơm cũng không muốn ăn đâu."

Cái gì thư? Ta tiếp nhận tới tò mò vừa thấy ——《MDZS》? Ta lập tức nhớ tới năm đó trộm cùng tiểu đồng bọn trao đổi 《ATM》, 《SDS》. A nha nha! Tiểu cháu trai còn không có thượng sơ trung, cũng đã chuẩn bị bước vào trung nhị bất quy lộ sao? Ta lập tức đem thư mở ra, tính toán xem xong sau từ ví dụ thực tế xuất phát, nói có sách mách có chứng dùng ta sắc bén lời nói, đoan chính tam quan cứu vớt một cái sắp bước vào lạc lối hùng hài tử. Vốn dĩ sao, tiểu hài tử nên chăm học tập, nhiều làm bài, xem ta thật dày bình rượu đế nhi, ta kiêu ngạo sao?

Đại gia hảo, ta là Mạc Huyền Vũ, nếu là hỏi ta hiện tại có cái gì tưởng nói, đó chính là hối hận, phi thường hối hận.

Ta vẻ mặt mộng bức nhìn gương đồng kia trương tô son điểm phấn mặt, lại nhìn nhìn dưới thân huyết họa thành vòng tròn chú trận, cuối cùng xác định nhất định cùng với khẳng định lão tử là xuyên qua —— hơn nữa liền ở lão tử đem kia bổn thiên giết thư mở ra kia một khắc! Như vậy hiện tại vấn đề tới —— lão tử từ giả đâu!!! Lớn như vậy một cái trận, triệu hồi ra tới từ giả đâu!!! Còn không mau mau xuất hiện ở ngươi Mazda trước mặt, tùy ta cùng đi chinh chiến chén Thánh! Nhìn xem này điềm xấu triệu hoán trận, nên sẽ không tới chính là Bassar tạp đi? Không quan hệ, Bassar tạp là mạnh nhất!!!

Khụ khụ, bình tĩnh, bình tĩnh, Mạc Huyền Vũ, ngươi đã là một cái thành thục trung nhị thời kì cuối người bệnh, muốn đầy đủ suy xét đến xuyên qua mỗi một loại tình huống. Tuy rằng hô nửa ngày cũng không có từ giả đáp lại ngươi, bất quá có lẽ là nguyên chủ còn không có tới kịp triệu hoán đâu? Không phải có câu nói kêu "Chính mình triệu hồi ra tới từ giả, mới là nhất thích hợp chính mình từ giả" sao? Ngẫm lại sĩ lang cùng ngô vương, Vi bá cùng đại đế, chủ nhiệm cùng...... Đình! Cái này cũng đừng suy nghĩ! Ổn định, không cần hoảng, hít sâu, một hai ba!

"Tố chi bạc thiết, mà thạch khế ước, ta tổ ta sư tu bái nhân áo cổ...... Tuyên cáo —— nhữ đang ở ta dưới, phó thác ngô chi vận mệnh với nhữ chi kiếm, vâng theo chén Thánh chi danh, nếu vâng theo ý này chí này nghĩa lý nói, đáp lại đi ——"

"Chén Thánh là cái gì?" Một thanh âm đột nhiên ở ta trong đầu vang lên.

Di a a a a a ——! Lão tử thế nhưng thật sự đem từ giả triệu hồi ra tới! Bất quá, một cái từ giả sẽ không biết cái gì là chén Thánh? Có phải hay không không đúng chỗ nào? Hô, bình tĩnh, mặt trăng người cái gì sóng gió chưa thấy qua.

[Phản Ma Đạo] Hệ liệt Hoảng hốt xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ