Chương 36:
Thụy Lạp bị đánh chạy
Chuyện lần này thật sự là xảy ra ngoài ý muốn của Mễ Lai Khắc. Hắn căn bản không ngờ Thụy Lạp lại làm như vậy, muốn nâng tay ngăn cản thì cũng đã muộn, hắn nhịn không được quát chói tai một tiếng:
“Thụy Lạp!”
Mắt thấy bàn tay mình sắp dán trên hai má đối phương, trong lòng Thụy Lạp nhịn không được tưởng tượng đến cảnh hắn sẽ thấy trên mặt tên Thụy kia xuất hiện dấu tay, sau đó ôm lấy má [gò má] khóc rống thất thanh. Nghĩ như vậy , trên mặt hắn liền hiện lên nụ cười đắc ý.
Đáng tiếc làm cho Thụy Lạp thất vọng rồi, chỉ nghe “Ba” một tiếng, tay hắn còn chưa đụng tới đối phương thì đã bị gạt ra, nhìn thấy dấu hồng hồng trên tay mình, Thụy Lạp phẫn hận nhìn chăm chú vào Lục Văn Thụy đã thu hồi tay.
Nhìn Lục Văn Thụy vẻ mặt thản nhiên như trước, cảm giác y nhất định là đang cười nhạo hắn, tức giận công tâm, hắn trực tiếp hướng cả người đánh tới Lục Văn Thụy vốn còn ngồi ở trên giường.
Mễ Lai Khắc vừa nhìn thấy Thụy Lạp vung tay, còn chưa kịp thở một hơi, không nghĩ tới liền nhìn thấy Thụy Lạp xông đến Lục Văn Thụy . Hắn sửng sốt một chút , sau đó rất nhanh phản ứng lại, đưa ta định kéo y. Không nghĩ tới hắn vẫn chậm một bước, chỉ thấy trước mắt hồng ảnh chợt lóe, tận lực bồi tiếp “Oành” một tiếng, Thụy Lạp ngã đập mặt xuống đất.
Chỉ thấy Lục Văn Thụy chậm rãi đứng dậy, vỗ vỗ quần áo căn bản không có tí tro bụi nào, tiếp theo liền nhìn Thụy Lạp bị ngã xuống đất mà không dậy nổi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Việt Chi Thú Nhân Dã Sinh Oa - Thanh Sa Ti Lũ *hoàn*
General Fictiondammei: thú nhân, xuyên không, nguyên thủy, sinh tử văn