Phần 52Tác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào
Ở trên nhà cao tầng Ngu Kê đột nhiên tiếp thu đến Phượng Ngọc Lang tín hiệu, còn đang nghe phụ thân giảng thuật lần này đại tái hắc mã —— Hỏa Diễm chiêu số cùng nhược điểm hắn, theo bản năng mà hướng Phượng Ngọc Lang bên này nhìn qua, Triệu Nhất Bạch vây quanh được Đoạn Quân Tiệp an ủi một màn trực tiếp ở Ngu Kê trước mắt phóng đại!
Đại phu thế nhưng ôm Tam sư đệ! Cả người tràn đầy chân khí bởi vì thịnh nộ mà không chịu khống chế về phía bốn phương tám hướng đánh sâu vào mà ra, Ngu Kê luôn luôn lạnh băng tự giữ khuôn mặt xuất hiện đại đại vết rách, chẳng lẽ thật sự như ngày hôm qua phượng sư đệ theo như lời, đại phu thật sự thích Tam sư đệ Đoạn Quân Tiệp!? Không thể! Xem ra chỉ có thể dùng phượng sư đệ kế sách, muốn nhanh lên tuyên bố chủ quyền, đại phu, chỉ có thể là ta Ngu Kê!
***
Thời gian trở lại ngày hôm qua, Phượng Ngọc Lang từ Đoạn Quân Tiệp này ra tới lúc sau, thẳng đến đại sư huynh Ngu Kê chỗ, vừa vặn nhìn đến đang ở phát ngốc “Ngắm hoa” Ngu Kê, một phủng lửa đỏ “Vĩnh nở hoa” bị Ngu Kê lăn qua lộn lại xem cái không ngừng, mặt mày trung tràn đầy tàng không được xuân tình, cả người lười biếng mà dựa vào kia, hơi có chút sưng đỏ môi cùng trên cổ linh tinh dấu vết đều ý nghĩa Ngu Kê tối hôm qua làm cái gì, cố tình Ngu Kê còn không tự biết, liền lớn như vậy lạt ma mà làm người xem.
Phượng Ngọc Lang tâm tư càng sâu, tiến lên đánh gãy Ngu Kê suy nghĩ, “Sư huynh thật là hảo hứng thú, bất quá có thể bị sư huynh xem ở trong mắt hoa, cũng thuyết minh này hoa thật là ngàn dặm mới tìm được một đẹp.” Ngu Kê không phải như vậy học đòi văn vẻ người, Phượng Ngọc Lang phỏng đoán có lẽ này hoa là cái kia Triệu Bạch Bạch cấp? Nhưng thật ra có chút cổ quái thủ đoạn, Phượng Ngọc Lang đều tưởng tự mình gặp người này.
Đưa hoa? Đây là cái gì nguyên do? Đồ nhà quê người tu chân Phượng Ngọc Lang mê hoặc.
Nghe được có người khen chính mình hoa, Ngu Kê có chung vinh dự, trong lòng rất là cao hứng, hắn rất muốn nói ra đây là đại phu đưa cho chính mình, còn nói “Hoa tươi xứng mỹ nhân”! Nhưng Ngu Kê không thể nói, Ngu Kê nội tâm khổ.
“Sư đệ ta mới từ tam sư huynh nơi đó trở về, sư huynh cùng Bạch cô nương thật là tình đầu ý hợp, tiện sát người khác, làm sư đệ ta hảo sinh hâm mộ,” Phượng Ngọc Lang chú ý tới Ngu Kê cả người cứng đờ thân thể, trong lòng càng là hiểu rõ, tiếp tục tiếc hận không thôi, “Xem ra tam sư huynh cùng Bạch cô nương liền phải chuyện tốt gần, Bạch cô nương thật sự là ái cực kỳ tam sư huynh, gấp không chờ nổi liền phải phó thác cả đời.”
“Đại…… Triệu Bạch Bạch hắn không phải……” Nữ nhân, hắn cũng không thích Đoạn Quân Tiệp! Đại phu thích hẳn là ta Ngu Kê! Đại phu đưa ta hoa, kêu ta mỹ nhân, nói muốn chữa khỏi ta bệnh kín, còn mang ta làm thế gian nhất sung sướng sự, đại phu sao có thể thích Đoạn Quân Tiệp!
“Không phải cái gì?” Phượng Ngọc Lang gắt gao tương bức, lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, “Chẳng lẽ, đại sư huynh cũng thích ý với Bạch cô nương!? Đây chính là vi phạm tông nội giới luật!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng công] Không chỗ nào không công
RandomTác giả: Điềm Đào Thúy Đào Thủy Mật Đào Tình trạng: Hoàn thành Mau xuyên tổng tiến công văn, công tâm công thân, NP, mỗi cái thế giới chịu lớn hơn bốn cái, tận sức với viết Tu La tràng Công thực vạn nhân mê, rất cường đại, ôn nhu tra công, sẽ càng n...