127 rear mirror

90 13 6
                                    

miyagi's residence*

maupo ka muna sakuragi",.
pwede mo bang hintayin sandali si forest, tapos na sayang ayusan kaya maya maya lang bababa na rin sya",. sabi ng mommy ni ryota miyagi sa kanya habang nasa sala sila ng bahay,.

sige po",. 

di nagtagal bumaba na si forest suot ang binili nilang gown,.

wow",.
parang ayoko nang tumuloy sa prom",. sabi nya ng makita si forest,.

 sabi nya ng makita si forest,

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

but why kuya sakuragi"?,.  

nakakahiya kasi masyado kang maganda para maging date ko",.  

huh",.
you're just kidding me kuya",.
can i really enter to prom"?,.
someone told me that outsider and not seniors are not allowed",.  

kidding"!!,.
come on forest",.
bakit ako gagastos ng ganyan kamahal na damit kung bibiruin lang kita"?,..
eh di sana nagjoke nalang ako para matawa ka wala pa kong gastos",.  

but",...

no but",.
sagot kita forest, promise makakapasok ka sa party na kasama ako just trust me okey",. sabi nya na pumutol sa sasabihin ni forest, na hinawakan pa nya sa kamay,.

ok",. tumatangong sabi ni forest,.

ngumiti sya kay forest at naalala ang mga ginawa nya para makapasok ito sa JS prom nila,.

flashback*

hi",.. miss zakuno" good day sa inyo",. nakangiting bungad ni sakuragi sa teacher,.

0h mr. sakuragi kukuha ka na ba ng ticket para sa prom"?,. nakangiting tanong ni miss zakuno,.

yes maam",.
dalawang ticket para sa amin ng kadate ko",.  

wow date",.
at sino naman ang masuwerteng babae ang idadate mo"?,. 

eh maam yun nga ang problema eh",. 

don't tell me na outsider sya mr. sakuragi i'm so sorry pero ngayon palang sinasabi ko na sayo it's a big NO",.

hindi sya outsider miss. zakuno",. 

then what's the matter"?,. 

isa syang freshman sa school na ito si forest miyagi",. 

what freshman"?!,.
mr. sakuragi you know the rules",. 

oo maam alam ko ang rules, kaya nga nandito ako sayo para makiusap",. 

ang hirap kasi sayo mr. sakuragi hindi ka nga kumuha ng outsider freshman naman ang kinuha mo, ewan ko sayo lagi mo nalang pinapasakit ang ulo ko",.

sa totoo lang ayoko talagang pumunta sa JS prom na yan, napipilitan lang ako, dahil kay forest, iniwan nya ang lahat sa amerika para lang makasama ako kahit sandali, kahit isang taon lang, miss. zakuno matatapos na ang taon, next year wala na ako dito, at pagsenior na si forest, nasa college na ako, hindi ako pwedeng sumali sa prom nya, isa pa gusto ko sanang tuparin ang mga munting nyang pangarap bago ako umalis dito sa shohoku",. 

i love my reboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon