Cung tên Emerald
Hình dạng như trên . / Nghĩ màu như nào cũng đc ./
Có thể giúp cho người sở hữu bắn chuẩn hơn 100% . Ngoài ra lực bắn bằng viên đạn , và có thể hơn tùy năng lực mỗi người .
Thanh kiếm trấn giữ linh hồn . Một loại katana thời cổ , như trên . Bao bọc bởi luồng khí màu đỏ , đó là nơi thu giữ linh hồn .
Chỉ cần chém một phát là linh hồn rời khỏi thân thể mãi mãi và bị hút trong đó . Có thể lôi linh hồn ra để trả về thân thể nhưng đồng nghĩa với việc thả tất cả .⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳⬳
- Thế nào rồi cậu ta đang ở đâu ?
- Thần đã rà soát hết tất cả mọi nơi nhưng không thấy cậu ta . Chỉ thấy con quái vật đã bị mấy đàn gián rết khổng lồ của nhiệm vụ 3 thịt hết rồi .
- Mikey sama , vẫn không thấy cậu ấy xuất hiện . / Ran và Kisaki / hai người họ hớt hải chạy đến báo cáo .
- Hừ , thật là . Thấy chuyện của vui của mấy người gây ảnh hưởng lớn chưa . Thế còn chuyện của mấy con Kappa thì sao ?
- Hai bọn này vừa dọn xong rồi . Thiệt hại không đáng kể , tại chúng mất sức mạnh khá nhanh cộng với kiến thức của con người về chúng nữa .
- Ồ , thế thì thôi , mau làm nốt công việc của mình đi . Tìm cậu ta mau lên đi , có thông tin gì báo lại cho ta .
- Rõ .
Còn phía Takemichi và Senju.
- Hừ , chúng bay nhanh thật đấy . Tốc độ lại lên nữa sao . Hình như càng ngày càng mạnh hơn rồi .
Cậu lấy tạm một cái xương người làm thành kiếm . Khá giống thời tiền sử ghê .
Xương người rất chắc , chỉ cần gọt một ít là nhọn như kiếm luôn .
Cậu phóng nó về đám linh hồn , chúng có chút tác dụng nhưng chỉ giảm đi vài con .
- nhiều quá , làm sao đây .
Senju vẫn ở trên lưng cậu , cậu thì khó khăn chạy về phái trước nhưng vẫn không bỏ cuộc .
- Gaaaaaaaa!!!!!
Bất ngờ ngỡ ngàng và bật ngửa , một con quái vật super xấu xí lao tới nuốt chửng hai người vào bụng .
- Hou shitttttttt , aaaaaa
Hai người họ bị nuốt trọn , hệ thống xuất hiện . Thông báo
❝ osu , chúc mừng hai bạn , thật may mắn cho hai người . Đây là bụng của một quái vật thời thượng cổ . Có lẽ là từ 3000 năm trước . Nơi đây chứa hai vũ khí của Esla , một nữ chiến binh vô cùng dũng cảm . Nhưng hai vũ khí đó bị cái con điên này nuốt . Hai người có thể dùng chúng chiến đấu .❞
- Whaats , vũ khí , vũ khí . Senju , mau đi tìm .
Trong bụng con này nó rất nhiều thứ đồ . Axit bắt đầu dềnh lên , có một chút bắn lên tay cậu .
- Ouch , đau quá . Hể .
Một chiếc hòm phát sáng lấp lánh bị mắc ở bên kia dòng axit .
- Thấy rồi .
Cậu nhảy lên các đồ vật đang chuẩn bị tan chảy . Cuối cùng cũng lôi cái hòm ra được .
- Èo , mùi ghê quá .
❝ Hòm đồ cấp 10
- Mở ?❞Hai người họ mở ra , một thứ ánh sáng lóe chói mắt . Mộ thanh kiếm và một cây cung được gói trong tấm vải mịn .
❝ Chúc mừng , đã thu thập kiếm trấn giữ linh hồn ❞
Cậu cầm thanh kiếm lên , nó không nặng lắm nhìn rất tầm thường .
- Hể , cái này thì đánh kiểu gì . Nó không bằng cái xương tôi vừa làm nữa .
Còn Senju thì có cây cung , nó cũng không quá đặc biệt . Nói chung là toàn đồ mua ở đồng nát .
- Mày lừa bố mày à .
- Thôi , ít ra có đồ để tự vệ là ổn rồi . Cậu sao không thử dùng nó đi .
Cậu nghi ngờ cái thanh kiếm này , liệu nó có vỡ luôn sau phát chém đầu tiên không ?
Cậu dơ kiếm lên , đâm thẳng vào phần bụng . Kiếm một khi đã dính máu thì nó sẽ thèm khát hơn , vì vậy phải luôn cho nó thức ăn nếu không nó sẽ tiêu diệt chính chủ .
Và thanh kiếm này cũng không ngoại lệ . Nó vừa nhuốm máu , cả thân đã bùng lên ngọn lửa đỏ đậm. Chuôi kiếm đen tuyền , mang đầy sự hắc ám .
- Wow , đẹp thật đấy .
Senju thán phục.
Cậu rất bất ngờ . Nhưng không chần chừ nữa cậu chém vài đường vào người con quái vật . Nó lập tức bị chém thành 4 mảng rất đều nhau .
Sau khi ra khỏi bụng quái vật
- Rời khỏi đây thôi , chúng ta còn có nhiều nhiệm vụ nữa đấy .
- Được rồi . Không cần cõng , tôi khỏi hẳn rồi .
Chân Senju đã lành lại rất nhanh , không còn thấy nữa .
- năng lực đó là !
- Đứng thế , nhờ cậu đem theo hệ thống tới mà tôi cứng đã phát hiện năng lực . Đó là chữa lành .
- Vậy thì tốt rồi . Nhìn kìa , có ánh sáng chói lóa ở kia . Mau đến đó nhanh lên .
- đi thôi , ta cùng ra khỏi đây !
BẠN ĐANG ĐỌC
≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )
FanfictionHanagaki Takemichi có thể nhìn thấy thần chết và cả những oan hồn vất vưởng thế gian . Lưu ý : Hoàn toàn khác truyện gốc Và t ph đổi cái bìa lần thứ n r :)))))