[ AUTHOR'S NOTE ] MUST READ!!
ANNOUNCEMENT!!
Hi! *waves* Una sa lahat, Thank you so much sa mga nagbabasa ng In Love With My Enemy! Thank you din sa mga patient readers natin out there! Alam kong mabagal akong mag-update kasi dahil ayun nga, number one ang nirerevise ko yung story. Marami akong gustong i-improve sa story ko. Kaya sobrang pasasalamat ko talaga dun sa mga naghihintay ng updates :) Minsan sumagi nga sa isip ko na, may magbabasa pa kaya nitong updates ko? Everytime na may magco-comment, para akong binubuhusan sa tubig at naisip ko na marami din pa lang naghihintay ng updates ko. Hahaha.
I published this story when I was 12-13 years old. Mga 12 years old ako nung sinimulan kong i-construct ang story na to and published the Prologue when I was 13 years old. That was 2013. Meron akong naunang ipost na story, yun ay "All Over Again" siguro meron sa inyong alam yang story na yan na pinost ko 2 years ago. Madami yung nagsabi sakin na bakit daw binura ko? Idk. Madami dami na rin yung reads at ilang months ko pa lang yun napupublished. Di ko alam kasi di ko feel yung takbo ng story kaya ko dinelete. LOL. So may mga deleted stories din ako. 2 One shot and 1 Novel. So humihingi ako ng kapatawaran sa mga mambabasa ng 3 stories na dinelete ko, although ilang months lang din naman yun so konti pa lang ang naapektuhan. Hahaha. Konti lang yung chapters nung isang novel ko so don't worry.
Sa mga nag-iisip na ng...
"Buburahin kaya yung In love with my enemy?!"
"OMG. No... Idedelete niya?"
"Wait, idedelete niya to?!"
.
.
:(
.
.
.
:(((((
.
.
.
HAHAHAH. Irerevise ko nga po eh. Napunta lang sa usapang deleted stories kasi wala lang... nagrereminisce lang. hahahaha.
Uulitin ko... Currently revising po ang In Love With My Enemy. Nirerevise ko kasi yung mga chapters para magdagdag at magbawas ng mga dialogues, magdagdag ng mga scenes, mag insert ng scenarios etc. Inaayos ko yung story because may some parts na gusto kong i-improve. I'll figure out din kung ano ang magandang format ng story, para sa mga readers, para mas convenient ang pagbabasa.
Matatapos na yung In Love With My Enemy. Ilang chapters na lang and finally comes to an end. Gusto ko kayong pakiligin, patawanin, paiyakin (sana magawa ko yun) sa pagtatapos ng story na 'to. Sana napasaya ko kayo at basahin niyo na lang ulit yung mga chapters once na na-revised ko na yung story ^__^ I-Aannounce ko naman yun so don't worry.
Sana abangan niyo rin yung upcoming stories ko~ God bless.
THANK YOU SO MUCH...
- itsmeAngelli version 2.0 (CHOS)
BINABASA MO ANG
Frozen in Time (formerly In Love With My Enemy) [Revising]
RomanceFORMERLY IN LOVE WITH MY ENEMY [REVISING] Revising pa and may babaguhin pa ko sa ilang parts, even this story description... Iris and Ken were childhood friends. Years ago, there was an accident and that result Iris to have short term memory loss w...