Ôn Sở Sở nghiêng tai lắng nghe trong phòng phát ra tiếng vang, đương nàng nghe được Thẩm Thanh Hàm khép lại kia phiến cổ xưa đến chi ách la hoảng cánh cửa khi, trong lòng thế nhưng sẽ có chút không tha.
Ba năm, các nàng ở ba năm phòng nhỏ, hôm nay liền phải cáo biệt, cuối cùng, theo “Cùm cụp” một tiếng, cửa phòng bị Thẩm Thanh Hàm rơi xuống khóa.
Tâm tình đột nhiên liền bi thương lên, Ôn Sở Sở sợ chính mình không tha biểu tình bị đại lão nhìn đi, vì thế, nàng khoa trương mà giơ lên trong tay gậy gộc, thống thống khoái khoái mà hô một giọng nói: “Xuất phát!”
“Hảo.” Từ đại lão tưởng tượng truyền đến một tiếng nhẹ nhàng cười, làm Ôn Sở Sở tâm lại lơi lỏng xuống dưới.
“Đại lão, chúng ta muốn đi đâu?”
“Trước gần đây tìm cái huyện thành đặt chân đi, chúng ta còn cần mua sắm một ít đồ vật đâu, giống lương khô, hành lý còn có xe ngựa linh tinh, mấy thứ này chúng ta đều yêu cầu.” Thẩm Thanh Hàm nắm Ôn Sở Sở ra tiểu viện.
“A? Chúng ta đây như thế nào đi?” Ôn Sở Sở nắm tay trung côn sắt, “Giống như nghe tới rất xa bộ dáng.”
“Cái gì như thế nào đi, đương nhiên là đi tới đi.” Thẩm Thanh Hàm chính ngồi xổm thân mình dùng xích sắt đem tiểu viện hàng rào khóa lên, chỉ là kia khóa đầu cùng xích sắt không phải thực thích hợp, làm cho xích sắt xôn xao một trận vang, vẫn là khấu không được.
“Hảo ——” Ôn Sở Sở thế nhưng không có kháng nghị.
Hôm nay Ôn Sở Sở quá mức ngoan ngoãn một ít, Thẩm Thanh Hàm luôn là cảm thấy không quá thích hợp.
Đúng lúc này, sau lưng Ôn Sở Sở sờ soạng hướng tới chính mình đã đi tới, “Đại lão, ngươi còn ở sao?”
“Ân.” Thẩm Thanh Hàm lên tiếng, sau lưng có một đôi tay dừng ở chính mình trên vai.
“Đại lão…” Ôn Sở Sở thanh âm lại đến gần rồi một ít, khiến cho Thẩm Thanh Hàm một chút phân tâm.
“Đi ngươi!” Theo Ôn Sở Sở một giọng nói, sau lưng đốc nhiên trầm xuống, này va chạm, Thẩm Thanh Hàm mất đi cân bằng, đôi tay chống rào tre, còn suýt nữa một đầu đụng phải đi lên.
“Ngươi này lại là làm cái quỷ gì!” Thẩm Thanh Hàm duỗi tay đi túm triền ở trên cổ cánh tay.
“Ngươi không phải nói phải đi lộ sao?” Ôn Sở Sở đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen mà ghé vào Thẩm Thanh Hàm phía sau lưng thượng, còn xoắn đến xoắn đi mà hướng lên trên xê dịch thân mình, “Kia khẳng định là ngươi đi nha.”
Thẩm Thanh Hàm: “……”
“Đại lão, ngươi trên cổ còn có thể quải cái bao vây gì không? Trang điểm điểm tâm gì đó, ta đói bụng liền không chậm trễ thời gian, liền bò ngươi trên lưng ăn chút liền hảo.” Ôn Sở Sở quơ quơ trong tay một cái bao vây, đang chuẩn bị hướng Thẩm Thanh Hàm trên cổ hệ.
Không nghĩ tới, Thẩm Thanh Hàm bỗng nhiên ngưỡng thân mình vung!
Đem không hề phòng bị Ôn Sở Sở ngã ở trên mặt đất, kia bao vây vốn là cuốn lấy lỏng lẻo, lúc này bị bọc một ném, đặt ở trong bọc điểm tâm bay đầy trời, hướng về phía Ôn Sở Sở bùm bùm mà liền tạp xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)
General FictionTác giả: Kiến Nguyệt Ninh