Chương 119: Trăm ngày nằm mơ

Bắt đầu từ đầu
                                    

Ôn Sở Sở điều ra hệ thống, đem hiện tại sở hữu có thể lợi dụng tình báo lại lọc một lần, vẫn là không có nhìn ra chính mình ở cái gì phương xảy ra vấn đề.

Một người thời điểm, nàng cũng từng thử trộm sử dụng kia căn gậy gộc, chính là, hết thảy đều cùng đối mặt Lệnh Khuynh Thành thời điểm giống nhau, sự tình gì đều sẽ không phát sinh, Ôn Sở Sở thực xác định, lúc này đây chuyển sinh mấu chốt chính là kia căn gậy gộc, nhưng mà, này trong đó huyền bí nàng như thế nào cũng nhìn không thấu.

“Ngươi xem.” Nhiễm Cơ một bên chọn lựa cổ trứng, một bên hướng về phía Ôn Sở Sở bóng dáng giơ giơ lên cằm, “Nhà ngươi vị kia lại ở thở ngắn than dài.”

Thẩm Thanh Hàm nhìn Ôn Sở Sở buồn bực bóng dáng, chỉ là nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

“Cho nên, nàng muốn giết chết Lệnh Khuynh Thành thật sự không phải nói giỡn?”

“Đúng vậy.” Thẩm Thanh Hàm dùng nước trong đem Tuyết Uyên tẩy sạch, lúc này trong tay chính nắm giẻ lau, chà lau Tuyết Uyên thượng vệt nước.

“Ai, từ gặp phải Lệnh Khuynh Thành cái kia Tang Môn tinh, ta đều cảm thấy chúng ta nhật tử một chút thiếu rất nhiều sung sướng đâu.” Nhiễm Cơ đem cổ trứng chiếu vào mềm xốp bùn đất bên trong, hữu dụng mềm xốp vụn gỗ nhẹ nhàng cái, hàm nước miếng, phun ở kia vụn gỗ phía trên.

“Ta trên người độc, ngươi yêu cầu bao lâu mới có thể cởi bỏ.” Thẩm Thanh Hàm giơ lên trường kiếm, hoành ở trước mặt chậm rãi đánh giá.

“Đừng thúc giục, ta so ngươi còn sốt ruột đâu, nhưng loại này cổ, nào dễ dàng như vậy dưỡng? Ta cổ quật không có, kia chính là mười mấy năm tâm huyết, thật muốn dễ dàng như vậy, ta gì đến nỗi hỏng mất đến tận đây?” Nhiễm Cơ nhắc tới khởi chính mình gia bị hủy sự tình liền khổ sở.

“Ta đây đó là không cứu bãi.” Thẩm Thanh Hàm đem Tuyết Uyên thu vào vỏ kiếm bên trong.

“Cũng không phải, ngươi nhìn một cái, này những học cấp tốc cổ còn không phải là cho ngươi chuẩn bị sao.” Nhiễm Cơ vỗ vỗ phu hóa cổ trứng rương gỗ.

“Độc tạm thời giải không được, nhưng là trợ ngươi khôi phục công lực hẳn là không thành vấn đề, bất quá sao, trước mắt ngươi trong thân thể kia khẩu suối nguồn bị đổ trứ, thân thể không có biện pháp sinh ra chân khí, chỉ có thể dựa bổ.” Nhiễm Cơ giải thích nói.

“Bổ?” Thẩm Thanh Hàm lặp lại Nhiễm Cơ nói.

“Đúng vậy, ta cho ngươi làm thập toàn đại bổ canh nha, chờ này đó cổ phu hóa ra tới về sau, ta liền cho ngươi hầm, bảo đảm ngươi đền bù lúc sau, trong cơ thể chân khí tràn đầy!” Nhiễm Cơ dào dạt đắc ý quay đầu nhìn phía Thẩm Thanh Hàm.

Không nghĩ tới, Thẩm Thanh Hàm sắc mặt quả thực khó coi tới rồi cực hạn, rõ ràng là đối Nhiễm Cơ nói được cái kia cái gì thập toàn đại bổ canh tâm tồn khúc mắc.

“Làm gì làm gì!” Nhiễm Cơ nhìn Thẩm Thanh Hàm vẻ mặt buồn bực, trước không vui lên, “Bằng không nói như thế nào các ngươi những người này không biết nhìn hàng đâu! Họ Thẩm, này cổ dược ta chính mình đều không bỏ được uống được không? Lúc trước lưu lại, đó là vì cho ta chính mình tăng lên tu vi dùng, hiện tại bạch bạch tặng ngươi, ngươi còn ghét bỏ thượng!”

BH🎡[QT]🎡Vai ác Đại Lão trí mạng phụ trợ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ