Chương mở đầu 2Khi bước vào nhà, nhìn trong đó là một quảng trường rộng với ít nhất 4 sân bóng rổ lớn. Giờ đây, quảng trường trong nhà này có rất nhiều cô gái trạc tuổi chúng tôi, cứ 10 người thì xếp thành một vòng tròn ngồi trên sàn.
"Ở đây... rất nhiều người!" Tiểu Khả ngạc nhiên nói, "Những người này... đều giống chúng ta, bị ép học ở đây sao?" "Chắc là vậy...", tôi quan sát thấy mỗi vòng tròn có 10 cô gái mặc quần áo bình thường và còn có 1 người mặc trang phục giống như học tỷ tôi mới gặp ở ngoài, số người có mặt ở đây đã tạo thành hơn 20 vòng tròn. "Học muội, đằng này"! Có một tiếng kêu nhiệt tình bên cạnh chúng tôi, quay đầu lại thì thấy một học tỷ đang đứng trong góc ra hiệu cho 2 chúng tôi:"Chúng ta ở đây còn thiếu 4 người, đến đây đi" Có 6 cô gái đang ngồi, một người trong đó vừa trải qua bài kiểm tra với chúng tôi. Tiểu Khả và tôi bước đến tham gia cùng họ, học tỷ nói, "Thật tuyệt, bây giờ vẫn còn 2 người nữa là đầy đủ, chúng ta hãy tìm hiểu nhau trước nhé!"
Ngay khi ngồi xuống, một cô gái đã chủ động bắt chuyện và giúp chúng tôi giới thiệu với những người khác. Chẳng mấy chốc, chúng tôi đã nghe thấy lời chào từ học tỷ, là Tình Tình, 3 người họ đã bước vào. "Rất tiếc! Chúng ta chỉ còn lại 2 vị trí, các ngươi đợi ở đây! An An! An An!" Chúng tôi bối rối, thấy được cô ấy chạy về phía một học tỷ khác tên "An An", "An An, bên kia còn chỗ trống sao? Tốt quá!" Cô ấy lại chạy về phía Tình Tình nói:" Bên kia An An còn có 2 vị trí, có lẽ phải tách nhóm, 2 người đi với ta và người còn lại về với An An, được không?" " Vâng! Tôi chưa quen với họ" một trong số họ nói, và tiến về phía chúng tôi, ngồi bên cạnh Tiểu Khả.
"Tình Tình, chúng ta đến bên kia nhé?" Cô gái còn lại nói với Tình Tình, vẻ mặt của Tình Tình rõ ràng là rất do dự. Tôi đã giao tiếp ánh mắt với cô ấy, cả 2 có cảm giác như những người bạn đã xa cách từ lâu gặp lại có những chủ đề bất tận muốn nói.
"Cô là cô gái mà chúng tôi đã nhìn thấy khi vào nhà!" Cô gái ngồi cạnh Tiểu Khả đột nhiên bắt chuyện với Tiểu Khả, hay chính xác hơn là làm nhục. "Chụp ảnh vùng kín của cô, chúng tôi đã rất sốc khi bước vào, còn nghĩ rằng đây là tương lai của chúng ta! Nhưng người đàn ông nói rằng đây là một hình phạt nhỏ cho việc không hợp tác trong quá trình kiểm tra, chúng ta phải ngoan ngoãn hợp tác, haha! Thật may mắn! May mắn có cô làm kẻ chết thay, bằng không thì có thể đến phiên tôi chiếu cái mông , ha ha ha ha!" Cô ấy thẳng thừng làm nhục Tiểu Khả trước mặt những cô gái khác, bọn họ trông cũng rất xấu hổ, tưởng tượng ra điều đó có vài người đã đỏ mặt ở bên cạnh xì xào bàn tán. Tiểu Khả khó khăn lắm mới bình tĩnh trở lại thì bị cô ta phá đám, kêu khóc: "Đừng nói nữa!"
"Nói đủ chưa?" Tôi đứng lên nói chuyện, cô ấy nhìn tôi đầy hằn học rồi chỉa mũi dùi về phía tôi. "Ồ! Đây không phải là "nhiếp ảnh gia" sao? còn tưởng cô bị cô ấy làm liên lụy chịu ngược đãi, thì ra 2 người các cô muốn như vậy! Có phải cô đã quay phim nhiều lần trước khi đến đây? Hình ảnh đẹp đến nỗi tôi ghen tị với nơi tư mật của cô ấy khi vừa nhìn thấy nó."
"Cái gì?" Tôi và Tiểu Khả đều sửng sốt, chẳng lẽ những người đàn ông đó đã phát tán bức ảnh đó sao? Mọi người đến sau đều đã thấy sao ? Ngay khi chúng tôi đang bàng hoàng chưa kịp trả lời thì bất ngờ vang lên tiếng bạt tai, Tình Tình không biết từ lúc nào đã lao tới, thẳng tay tát cô ta một cái. Tất cả chúng tôi đều choáng váng trước cảnh tượng này. "Cô là ai, lại dám đánh tôi?" Cô gái tức giận đứng dậy trả lại cho Tình Tình một cái tát "Tôi cũng như bọn họ, cô cũng giống như chúng tôi. Đều ở đây chỉ có thể dùng thân thể để kiếm tiền trong tương lai. Tôi đánh vì không ưa những lời nói hươu nói vượn bịa đặt lung tung, cái gì nhìn qua ảnh chụp, vớ vẩn, nếu như còn hù dọa Tiểu Khả tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua!"
YOU ARE READING
Tính Nô Huấn Luyện Học Viện
RandomLại mò mẫm ra một truyện mới cũng về nô lệ mà nội dung về nltd ác chiến hơn nhiều nên edit thử :)) Mình edit đến đâu đọc đến đó nên không biết mức độ về sau như thế nào đâu nha. Ai gu nặng thì đọc thử xem sao. Truyện hình như đã hoàn, có rất nhiều c...