Chương 59

2.5K 321 11
                                    

Takemichi ở nhà sau khi dọn dẹp lại phòng bếp bị cháy, em mệt mỏi nằm xuống ghế sofa, và Cậu Vàng thì đang nằm trên bụng em ngáo ngơ vẫy đuôi lắc qua lắc lại.

Không hiểu vì sao nhưng Takemichi cứ cảm thấy có gì đang xảy ra sau lưng mình mà em không biết. Theo như kế hoạch định trước của em, hẳn là không có gì sơ xuất. Nhưng....cảm giác không an tâm này là gì?

Ting Ting.

"Takemichi! Sau này đừng thân thiết với Touman được không?"

Takemichi nhận tin nhắn, ngớ người ra. Không hiểu tại sao Hinata lại nhắn như vậy.

Em nhanh chóng trả lời lại, nhưng tin nhắn của em sau bao nhiêu phút vẫn không được trả lời lại.

Takemichi tự suy ngẫm về hành vi bản thân có phải đã khiến cô nghi ngờ cái gì rồi không. Em chỉ muốn trước khi nói ra những lời khốn nạn với Hinata, dành nhiều thời gian ở bên cạnh cô ấy hơn thôi.

Hằng ngày cùng cô ấy đi học rồi lại đi về, cùng cô ấy học bài, cùng cô ấy dạo phố, chọc cho cô ấy vui vẻ.

Có lẽ là do đột nhiên em thay đổi khiến cho Hina cảm thấy không quen và sinh ra nghi ngờ?

Takemichi nhìn trần nhà mà hoang mang. Chớp mắt suy nghĩ vài cái đã gần đến giờ đi họp bang ngày đầu tiên, em nhanh chân đi thay đồ.

...

"Này, Vàng ngáo à, đừng đi theo tao! Ở nhà trông nhà đi!" Takemichi ôm Cậu Vàng xuống xe, kêu nó đi vào nhà.

"Gâu gâu!" Ứ chịu, mày định bỏ tao đấy à!

Cậu Vàng theo chân, Takemichi vừa lên xe nó liền nhảy lên đằng trước xe.

Takemichi lại ôm nó xuống, nó lại nhảy lên, cứ ôm xuống lại nhảy lên.

"Sao mày cứng đầu quá vậy? Đến nơi mà ồn là tao bỏ mày lại đó luôn!" Takemichi nhìn nó ngáo ngáo ngồi trước. Cứ lên xuống như thế này hoài tốn thời gian quá, đành chở nó theo thôi.

Takemichi đội nón an toàn, nổ máy xe rồi đi. Con xe này vẫn xịn xò nhỉ, dù là hai kiếp nhưng con CB 250T này vẫn sài quen tay.

Cậu Vàng ngồi đằng trước ban đầu sợ sợ mà nép vào người Takemichi, sau đó nó không sợ nữa, trực tiếp để hai chân trước lên đầu xe, mặt nghênh cao mà hóng gió.

Cứ như bây giờ nó là bá chủ thế giới vậy.

"Xuống đi! Vàng ngáo à đến nơi rồi!" Có vẻ như Cậu Vàng còn đang trong cơn phê pha lúc nãy, không chịu xuống xe.

Takemichi bất lực, đẩy nó xuống. Cậu Vàng ngước cái đầu lên, tỏ ý không vui, nó dùng cái chân của mình mà cào qua cào lại ống quần và đôi giày của Takemichi.

Em thở dài, tại sao mình lại nuôi con chó này chứ!

"Đi thôi! Vàng ngáo à!" Takemichi nói với nó, cũng không để ý nó có hiểu hay không.

Một người một chó bước vào đền Musashi, có vẻ như đã đông đủ.

Khi thấy em vào, có người để ý con chó đi cạnh Takemichi, tò mò mà nhìn nó.

Pa và Pe thấy em, đi đến chào rồi để ý động vật dưới chân.

Cậu Vàng có chút không thích nghi với thế giới đầy nhân loại nhìn nó, núp sau chân Takemichi.

[Hoàn/AllTakemichi]  Hài KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ