.
Trận bán kết bắn cung nội dung đơn nam được tổ chức vào trưa thứ sáu, một ngày hiếm hoi mà trời có nắng.
Hôm nay Doãn Hạo Vũ xuất hiện ở đây với tư cách là bình luận viên khách mời của đài truyền hình quốc gia, tất nhiên công việc này một lần nữa là do Oscar ép em đi.
Phòng thu âm nằm ngay đằng sau nơi thi đấu, còn có một ô cửa sổ nên người ngồi bên trong có thể trực tiếp theo dõi tình hình bên ngoài sân.
Trước khi vào trong đó, Doãn Hạo Vũ lẻn tới hành lang nơi các vận động viên phải đi qua để ra được bên ngoài.
Cách thời gian diễn ra trận đấu mười phút, Châu Kha Vũ cùng với đối thủ là vận động viên người Turkey xuất hiện ở ngã rẽ.
"Cố lên nhé."
Châu Kha Vũ mỉm cười gật đầu, sau đó đưa tay lên cụng vào nắm đấm của em.
Nhân viên của đài truyền hình hớt hải chạy tới gọi em về, còn tưởng khách mời đã bỏ trốn trước giờ lên sóng.
Trong lúc bình luận viên chính đang chào khán giả, Doãn Hạo Vũ thông qua khung kính nhìn ra bên ngoài. Các vận động viên đang làm thủ tục trước trận đấu, tên của mỗi người đều được ban tổ chức đọc vang dội.
Ở trận bán kết, mỗi cặp đấu sẽ bắn 5 ván, mỗi ván 3 lượt tên. Mỗi một ván thắng cung thủ sẽ được 2 điểm, hoà thì chia đều mỗi bên một điểm. Vận động viên nào dành được nhiều điểm hơn sẽ thắng. Nếu kết quả hoà sau 5 ván, trận đấu sẽ bước vào loạt mũi tên vàng, mỗi cung thủ chỉ có một lượt bắn, ai bắn gần tâm hơn phần thắng sẽ thuộc về người đó.
Cây cung Châu Kha Vũ sử dụng để thi đấu hôm nay chính là cây cung mà y từng cho Doãn Hạo Vũ cầm và bắn thử.
Theo như cử chỉ tay của trọng tài, thì Châu Kha Vũ sẽ là người bắn sau.
Cung thủ người Turkey mở màn trận bán kết bằng một điểm 8, có thể được xem là một số điểm không tốt lắm. Trong khi đó, với phong độ đang cực kỳ cao của mình, Châu Kha Vũ dễ dàng đưa tên vào vòng 10 điểm.
Set bắn đầu tiên kết thúc với phần thắng không nghi ngờ thuộc về Châu Kha Vũ, y hai lần dành được điểm 10, trong khi đối thủ chỉ một lần được 9.
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và hội ý khoảng chừng 5 phút với huấn luyện viên, hai cung thủ trở lại vị trí bắn. Ở set bắn thứ 2, Châu Kha Vũ chỉ kém vận động viên người Turkey một điểm, tỉ số tính đến hiện tại đang là 2-2.
Doãn Hạo Vũ chăm chú theo dõi trận đấu, có thể nhìn ra sau ván đầu tiên, đối thủ của Châu Kha Vũ đã lấy lại được phong độ. Set đấu thứ 3 anh ta cũng thừa thắng xông tới, dành thêm 2 điểm nữa cho phần thi xuất sắc của mình.
Nhịp tim của Châu Kha Vũ vẫn rất ổn định, hai điểm 10 và một điểm 9 là câu trả lời của y đối với hai set thắng liên tiếp của đối thủ. Kết thúc set đấu thứ 4, mỗi người đều có cho mình 4 điểm.
Set đấu cuối cùng của họ chẳng khác gì loạt mũi tên vàng. Doãn Hạo Vũ thấy Châu Kha Vũ vừa về chỗ vừa ấn vào lòng bàn tay, liền dùng khẩu hình miệng hỏi y có ổn không. Câu trả lời em nhận được là một cái gật đầu, nhưng không hiểu sao em vẫn không yên tâm nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kepat | bullseye
Fanfiction[25/12/2021] I don't want to hit the bullseye I want to hit on you. . bullseye (n) circle at center of target (hồng tâm) 6onstellation • 1705x2010