13

464 57 0
                                    

năm na jaemin mười tám tuổi. lee haechan phân hoá thành một cái omega mùi mật bưởi. lúc đó mark suốt ngày bám lấy lee haechan, trước đây còn hay làm lơ hoặc chê lee haechan phiền, bây giờ lại thuận theo mọi ý muốn của cậu ta.

cuối hạ, lee jeno phân hoá thành một cái alpha mùi rượu tequila.

mọi người đều rất trông chờ vào na jaemin. lee jeno và mark đều mong muốn na jaemin sẽ trở thành một cái alpha cường đại, khoẻ mạnh, sau này sẽ không dễ bị ăn hiếp.

lúc đến nhà thờ cầu nguyện, na jaemin ngồi cả giờ để tỏ lòng mong muốn của mình là một omega.

"tớ muốn làm omega" - biết là tỉ lệ phân hoá omega rất thấp, nhưng câu đó cũng làm lee haechan vui vẻ.

nhưng sinh nhật năm mười tám tuổi trôi qua, tận một năm nữa lại trôi qua, na jaemin vẫn chưa phân hoá.

bác sĩ bảo rằng na jaemin phân hoá trễ, người trẻ bây giờ rất hay gặp trường hợp này. không phải là do di truyền hay yếu tố bên ngoài, chỉ là do cơ thể khác biệt. na jaemin lùng bùng lỗ tai không hiểu lắm.

"nếu muốn kích thích quá trình phân hoá nhanh hơn, có thể đem chất dẫn dụ của alpha truyền vào trong cơ thể"

"truyền bằng đường nào?" - cha của na jaemin nhíu mày hỏi.

"tiêm trực tiếp vào mạch máu"

mới nghĩ thôi cũng đã thấy đau, bình thường khi chất dẫn dụ của alpha được truyền vào cơ thể bằng việc đánh dấu thành kết đã vô cùng đau đớn. thiết lập cơ thể sẽ sản sinh ra những thứ chống lại tin tức tố lạ lẫm thấm vào người. nhưng nếu không làm theo cách đó, nếu na jaemin còn không phân hoá, rất có thể sẽ không sống được qua hai mươi lăm tuổi.

alpha gần nhất mà họ có là lee jeno. lee jeno nghe chuyện thì lập tức đồng ý. nhưng lee jeno đồng ý, còn gia đình của lee jeno thì không.

"jaemin là bạn thân nhất của con, con phải giúp cậu ấy" - lee jeno hay bị gọi là còn trong thời kỳ nổi loạn, không bao giờ chịu phun sương cách trở, rất tự tin vào khả năng của mình, dẫn đến việc nhà của lee jeno đầy mùi tequila.

"lỗ mãng như con, sẽ không làm nên chuyện" - cha của lee jeno không thèm nhìn con trai - "con cũng biết, đó là một chuyện rất quan trọng, con muốn tốt cho jaemin, nhưng lấy trực tiếp tin tức tố trên người con chẳng khác gì lấy dao rọc vào da thịt con. mà không phải một lần, đó là nhiều lần, cho đến khi nào jaemin phân hoá mới thôi"

lee jeno khẳng định chắc nịch: "không sao, con chịu đau được mà"

"vậy sau này con sẽ lấy jaemin chứ? con sẽ kết đôi cùng jaemin chứ? con có dám chịu trách nhiệm nếu một ngày nào đó thằng bé dần quen với pheromone của con không? sau này khi jaemin phân hoá, rất dễ trộn lẫn với mùi của con, sinh ra kháng thể với  các alpha và omega khác, sau này ngoài con ra, jaemin sẽ không thể kết đôi với bất kì ai khác" 

"con..." - nghe đến đây thì lee jeno liền ngập ngừng. cha của lee jeno đoán trước sự ngập ngừng đó, nói:

"chuyện đó không quan trọng, thứ duy nhất ta để ý là con không được chịu đau, jaemin là bạn thân của con, nhưng con là con trai của ta, sinh mạng của con có một phần do ta quyết định"

sau đó còn nói thêm: "lee jeno, pheromone của con mạnh mẽ, nhưng con không biết tiết chế điều khiển nó. alpha thật sự sẽ không như vậy. còn có, con chỉ được phép cho người khác pheromone của con bằng cách đánh dấu thành kết. nói cách khác, chỉ có bạn đời của con mới được phép có pheromone của con"

na jaemin nằm trong phòng, mông lung nhìn lên trần nhà. na jaemin gần hai mươi tuổi, hoàn toàn không hề biết được tin tức tố của mọi người xung quanh.

hôm đó người phụ nữ kia về nhà trễ. thường ngày người phụ nữ ấy không hề dám bước vào phòng na jaemin. nhưng hôm nay lại dám mở cửa đi vào. cha của na jaemin cũng đi theo sau.

đột nhiên người phụ nữ ấy cắm vào mạch máu của na jaemin một kim tiêm, thứ chất lỏng gì đó truyền vào người của na jaemin.

đi đến đâu, đau rát đến đấy. na jaemin có cảm giác như bản thân bị lăng trì giày xé, từng tơ mạch bị người khác nắm lấy, xé tan. na jaemin thở dốc, nhăn mày, đau đớn cầu xin cha và người phụ nữ ấy rút kim tiêm ra.

cho đến tận khi bị đau đến thiếp đi, khi nào mà nước mắt thấm đẫm cả gương mặt. na jaemin vẫn cảm nhận được cơn đau đấy, đánh thẳng lên người mình, đem mình đè dưới một cái cối, xay nhuyễn.

"dì ơi, cha ơi, con đau"

"không sao rồi, sáng mai sẽ ổn" - người phụ nữ cất tiếng nói, xoa xoa đầu của na jaemin.

"không được đâu, đau lắm, con chịu không nổi, không được đâu"

"jaemin, còn không giúp con, sau này con sẽ không sống được" - na jaemin nghe cha mình nói như thế. na jaemin cắn chặt lấy môi, cố gắng đem cái tay nặng trịch của mình vắt lên đôi mắt, gào khóc vì đau đớn.

thì ra muốn làm omega phải chịu đau khổ như thế này.

na jaemin nằm trên giường một ngày một đêm, hoàn toàn không cử động nỗi, bên cạnh giường ngủ lớn không biết khi nào có thêm một cái máy dưỡng khí và mấy loại máy móc với làn biểu đồ xanh đỏ chạy không ngừng.

lần tiêm pheromone thứ hai là tối hôm sau. lại là cơn đau đó ập đến như tạ búa đổ vào người. na jaemin từng xem sử sách, nói những người phạm tội sẽ phải chịu cảnh tứ chi và đầu bị trói, tròng vào sợi dây thừng buộc vào lưng ngựa, rồi để ngựa chạy đi, phanh thây thành nhiều mảng.

lần tiêm thứ ba là hai ngày sau đó. lần này giống như là đã chấp nhận cơn đau. na jaemin cắn răng, dù nước mắt vẫn chảy ướt cả cổ, nhưng lần này na jaemin chấp nhận.

bởi vì na jaemin nghĩ rằng, bản thân phải đánh đổi mới có thể trở thành omega. mới thật lòng được người khác yêu thương.

ngày thứ tư, na jaemin tỉnh dậy, lập tức ngửi được mùi cỏ non thoang thoảng trong không khí.

"dì ơi..." - na jaemin nhìn chăm chăm người phụ nữ đang đứng bên giường mình.

"ơi?" - người phụ nữ đáp lại

"con ngửi thấy mùi cỏ non"

"nana..."

"còn có, con ngửi thấy mùi rượu và hương gỗ rất thơm"

[pjs x njm][abo] liquor Where stories live. Discover now