bệnh kiều giáo thảo chỉ sủng ta ( 14+15 )

65 2 0
                                    


Lâm Khanh về đến nhà ăn cơm chiều, liền dẫn theo một rương tiền, lãnh chính mình tài xế kiêm bảo tiêu tiểu trương xuất phát.

Hắc mã hội sở, nguyên chủ không phải lần đầu tiên tới, ngược lại là khách quen. Chính là ở nguyên chủ đối Cố Ngôn nhất kiến chung tình sau liền tu tâm dưỡng tính, rất ít tới, nhiều nhất chính là đi quán bar uống chút rượu, hoặc là tiêu đua xe.

Hắc mã hội sở đại sảnh trang hoàng đến kim bích huy hoàng, Lâm Khanh vừa tiến đến, một người thân xuyên sườn xám, dáng người đầy đặn quyến rũ nữ nhân chính là trước mắt sáng ngời, thẳng tắp triều Lâm Khanh bên này đi tới.

"Lâm thiếu, ngài đã lâu không có tới, hôm nay thật cao hứng nhìn thấy ngài."

Nghe một trận làn gió thơm, đối thượng trước mắt mặt mày mỉm cười mỹ nhân, Lâm Khanh ánh mắt lóe lóe, tìm tòi ký ức biết nàng là nơi này thợ cả chi nhất, tựa hồ kêu Lý mạn? Mỗi người kêu nàng "Mạn tỷ"?

Đương nhiên, nguyên chủ là cái chỉ đối Cố Ngôn cụp mi rũ mắt, đối người khác còn lại là "Quản ngươi là ai!" Kiêu ngạo thiếu niên, cho nên chưa từng có kêu lên Lý mạn "Mạn tỷ" gì đó.

Lý mạn bất quá là nguyên chủ quen mắt thợ cả chi nhất, không có gì đặc biệt, nhiều nhất tương đối tham tiền, hơn nữa sau lưng có nhân mạch.

Tham tiền, lại sau lưng có người sao? Cái này không tồi. Cái này Lý mạn rất lợi cho kế hoạch của hắn.

Như thế, hắn cũng không cần đổi thợ cả.

Lâm Khanh học nguyên chủ bộ dáng cùng Lý mạn bắt chuyện hai câu.

Lý mạn liền tiến vào chính đề: "Lâm thiếu, như cũ sao?"

"Ân, như cũ." Lâm Khanh gật gật đầu.

Nghe vậy, Lý mạn tròng mắt sáng ngời, như cũ tức là định cao cấp nhất ghế lô, chỉ cần là cái này nàng trích phần trăm liền xa xỉ.

Quan trọng nhất chính là Lâm Khanh cái này Lâm gia tiểu thiếu gia, không kém tiền cũng bỏ được tiêu tiền. Lý mạn tầm mắt lướt qua bảo tiêu tiểu trương trong tay dẫn theo tiền rương, ánh mắt càng sáng, nhịn không được nhớ tới dĩ vãng lâm thiếu một cao hứng liền tắc nàng một phen tiền mặt bộ dáng.

Lý mạn vội vàng đem Lâm Khanh đưa tới hắc mã hội sở chỗ sâu trong, đẩy ra một cái không ghế lô môn.

"Lâm thiếu, vừa lòng sao?" Lý mạn hỏi.

Lâm Khanh đánh giá một chút, cái này ghế lô trang hoàng thiên hướng Âu thức, nơi chốn lộ ra xa hoa.

"Ân, cũng không tệ lắm." Lâm Khanh gật đầu, sau đó búng tay một cái.

Phía sau tiểu trương minh bạch hắn ý tứ, từ vali xách tay trung lấy ra một chồng tiền đưa cho Lý mạn.

Lý mạn vui sướng mà tiếp nhận, liên tục nói lời cảm tạ.

"Đúng rồi, nghe nói các ngươi nơi này tân đẩy ra cái gì mười hai cầm tinh hệ liệt?" Lâm Khanh hướng to rộng sô pha ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo hỏi.

"Là, chúng ta nơi này mới vừa đẩy ra cái này hệ liệt. Lâm thiếu ngài thật là tin tức linh thông, lâu như vậy không có tới, cũng biết......" Lý mạn chụp Lâm Khanh hai câu mông ngựa, liền cầm bộ đàm phân phó đi xuống.

(EDIT) Vai ác bệnh kiều, cường thế sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ