“ Không phải là nhóc con dậy rồi đây sao? Vậy là có thể cùng tham gia tiệc rồi nhỉ, Cecil?”
Một giọng nói kì lạ của người đàn ông vang lên ngay bên cạnh Cecil. Douma có chút ngạc nhiên, trong khi Cecil chỉ nhàn nhạt liếc qua
“ Đừng như chuột thế, đức vua. Ngài có thể khiến cho đứa trẻ giật mình đấy”
“ Haha, xin lỗi nhé. Ta thương hay làm vậy với những đứa con của mình lên không để ý.”
Douma cúi hơi thấp đầu xuống, đình chỉ lại cảm nhận. Di chuyển cũng thật nhanh, chỉ trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn liền có thể từ cửa xuất hiện ở ngay bên cạnh. Hoàng đế xem ra không phải là kẻ dễ ăn rồi.
“ Bỏ bữa tiệc đến đây, không sợ mấy kẻ nhiều chuyện kia dị nghị sao?” Cecil lạnh nhạt hỏi
“ Không lo, không lo. Ta đi dạo có một lát thôi. Vừa hay hai cậu con trai ta nói có thấy một đứa trẻ quý tộc kì lạ vào thư viện tìm Papa của nó lên mới tò mò xem thử. Đoán chừng là đã tìm thấy rồi” Lời nói tuy là hướng Cecil nhưng ngụ ý lại ám chỉ đứa bé trên tay hắn. Mắt quan sát dường như có chút khó rời.
“ Quả thật là vậy, xem ra là hao phí thời gian của ngài rồi. Vậy...”
“ Không vội không vôi. Vừa hay đến dự tiệc tiếp cũng vừa kịp, rất nhiều công nương mong ngóng gặp ngài đấy Công tước, đừng phụ lòng người ta chứ. ”
Nghe đến hai từ "công nương" đã khiến Cecil khó chịu ra mặt. Đám phụ nữ đó thật sự còn phiền hơn lũ quái vật bao vây nữa. Kia còn có thẻ giết đầy lại chẳng thế làm gì.
Nhưng chưa kịp từ chối thì đã bị lão hoàng đế đưa đi. Ma pháp trên chiếc nhẫn của Leonel kích hoạt ngay lập tức dịch chuyển tức thời đáp ngay trung tâm bữa tiệc. Trước sự chứng kiến của toàn bộ khách mời.
Đến đây Cecil chỉ muốn buột miệng chửi thề thẳng mặt tên hoàng đế kia “Cái đệt!”
Hắn không biết chọn chỗ nào tốt hơn sao! Nhất thiết phải ngay chính giữ bữa tiệc không!? Đây là cố ý để ta không có cơ hội bỏ đi đây mà! Vụ này ta nhớ mặt!
“Là đại công tước! Đúng là ngài rồi! Người trong mộng của tôi!!”
“Ước gì được nói chuyện với ngài một lần!”
“Ngài ấy vừa liếc tôi kìa! Ahh~”
“....”
Không ngoài dự đoán, đám nữ nhân đó lại bắt đầu rồi. Đột nhiên thấy cổ áo mình bị kéo nhẹ, Cecil nhìn xuống
“ Papa ở đây thật nhiều người, còn sáng nữa~”
Cecil coi như chịu rồi. Cái gì nên đến vẫn phải đến, mà cái gì muốn tránh thì lại cứ bị xô đẩy cho bắt gặp. Nghiệt ngã! Quả thực vô cùng nghiệt ngã!
Lão hoàng đế ngồi yên vị trên ghế toạ, dõng dạc nói “ Nào, ngài công tước. Đùng phụ lòng những người ở đây chứ. Cùng chung vui nâng cốc với mọi người đi”
Lão khọm đáng chết! Nội tâm Cecil đã sớm rút mã tấu chỉ hận không một dao xiên lão.
Mà đối với sát khí đó dường như đã quá quen_Leonel vẫn cười xã giao nói “ Không cần ngại đâu, nào mọi người chúc rượu đại công tước đi chứ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...