1

2.6K 161 0
                                    

1.

Na Jaemin bận rộn ở công ty từ rạng sáng đến giờ đã mất mất cả một ngày dài.

Giữa trưa hè nắng chiếu cao tận đỉnh đầu, hắn bước từ phòng điều hoà ra hành lang, xung đột nhiệt độ mà hắt hơi vài tiếng.

Lee Donghyuck nhắn tin nhắc cả hội đang tụ tập ở nhà hàng quen cách công ty của hắn chỉ hai toà nhà, thiếu mỗi hắn.

Na Jaemin đứng dựa lưng vào tường ngay đối diện với phòng hút thuốc, cắn môi đắn đo có nên ghé qua hay không.

Công việc của phòng thiết kế đang ngổn ngang chất chồng, các hạng mục duyệt đi duyệt lại vẫn tìm ra quá nhiều sơ hở, mà sức lực của hắn đến thời điểm hiện tại coi như đã cạn kiệt.

Nắng rọi vào đồng hồ đeo trên tay hắn tạo nên một vệt loáng chói mắt. Na Jaemin bỗng dưng nghĩ đến hình ảnh cậu bạn nhỏ với đôi má ửng hồng mỗi khi say xỉn tỉnh dậy khi trời đã hửng sáng.

Vậy mà đã tỉnh táo để mà đi ăn trưa rồi.

Miền suy nghĩ như trôi đi miên man khiến thân thể hắn bỗng chốc lơ lửng.

Hôm qua vừa mới tụ tập với bọn họ một chút đã phải lái xe đến công ty, lúc ấy Huang Renjun vẫn còn xông xáo lắm.

"Giám đốc Na không định nghỉ trưa à?"

Na Jaemin trên tay cầm hộp thuốc lá méo mó, điếu bên trong còn chưa được rút ra phân nửa đã bị nhét vào lại.

Hắn bối rối, theo thói quen đưa tay lên vuốt tóc.

"Trưởng phòng Han, chào."

Người được gọi là trưởng phòng Han có vóc dáng to lớn săn chắc, từng bước từng bước tiến đến gần, trên môi nở nụ cười thương hiệu với góc má lúm rất ngọt mắt.

"Phòng thiết kế vừa thay đổi nhân sự, giám đốc Na cũng biết rồi. Vậy nên khó tránh được sai sót, mong anh thông cảm."

Na Jaemin nhướn mày dõi theo từng cử chỉ của đối phương, từ đầu đến cuối đều lịch sự, nho nhã không có lấy chút nào là cường điệu.

Hắn đè nén tiếng thở dài, ép buộc bản thân luôn phải giữ vững lập trường, công tư phân minh.

"Vâng. Đều là cây chung một giàn, gặp khó thì cùng cố gắng, sao tôi có thể trách được."

Cách đây vài tháng, trên diễn đàn trường đại học X có một bài đăng hơn nghìn chữ nhận được rất nhiều tương tác, nóng hổi đến mức hắn là người của trường đại học A, dù không muốn xem cũng bị ép phải xem.

Chuyện về "cựu giáo thảo" của khoa Kiến trúc Han Daegang với "giáo thảo đương nhiệm" mới nổi của khoa Kiến trúc Huang Renjun, mở đầu bằng câu:

NaJun|Shortfic|Sao trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ