Chương 1: Em trai

4K 378 20
                                    

Chương 1: Em trai.

-"Ba ơi con sắp có em sao ?"

Đứa trẻ tóc vàng hướng đôi mắt tím nhìn người ba đang lo lắng cho vợ mình. Ông xoa đầu con gái, mỉm cười.

-"Ừm, con sắp làm chị rồi đó !"

'' '' '' '' ''

Ừm, như các bạn đã biết, tôi sắp có em, 1 năm sau khi xuyên không cuối cùng tôi cũng đã có em. À tại sao tôi biết tôi xuyên không á ? Tại tôi vẫn còn giữa lại nguyên kí ức lúc tôi còn sống, ý tôi là sống ở kiếp trước. Nói có gọn là tôi-bằng một cách thần kì nào đó mà đã trọng sinh và không uống canh Mạnh Bà. Nhưng tôi nghĩ, kí ức của tôi ở kiếp trước theo thời gian đang dần dần biến mất, thay thế cho những kí ức ở kiếp này. Việc duy nhất tôi nhớ kĩ nhất là tôi còn đang đọc dở cuộc truyện Tokyo Revengers, tôi muốn đọc tiếp nó để thoải mãn tính tò mò của tôi, nhưng vô dụng.

Hiện tại tôi đang đứng chờ đứa em mình ra đời.

30' sau nữ y tá xuất hiện trên tay bế hai em bé sơ sinh nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng cô. Nữ y tá mỉm cười báo tin vui.

-"Chúc mừng anh, sinh đôi hai bé trai nặng 2.5kg"

Người ba mừng rỡ, vỡ òa, tay vô thức đưa lên chạm vào má của bé. Nó mềm và mong manh.

-"T-tôi bế nó được không ?"

-"Tất nhiên !"

Nữ y tá chuyền hai đứa trẻ qua tay người bố. Hướng dẫn để không làm đau bé. Vừa khóc vừa vui. Bọn nó nhẹ hều. Chợt nhớ ra gì đó, người bố vội ngẩn đầu.

-"Thế còn vợ tôi ?"

-"Anh cứ yên tâm, sản phụ chỉ hơi mệt do mới sinh thôi. Tôi sẽ vào trong xem 5' nữa tôi sẽ bồng bé vào cho sản phụ."

Nữ y tá lại vào trong. Người bố bây giờ đang nhìn chằm chằm đứa con bé nhỏ của mình. Mỉm cười. Tôi níu vạc góc áo ba, nhỏ giọng

-"Ba ! Cho con coi em với."

Ba nhẹ nhành cuối người xuống cho bằng tôi. Nhìn hai đứa trẻ. Ôi hai bé dễ thương làm sao

-"Hai em ấy tên gì ạ ?"

-"Hừm....anh thứ là Haitani Ran nha ? Còn em út là Haitani Rindou."

_____Rei sau khi nghe xong tên em: Ờ.....ok, ổn't.

'' '' '' '' ''

Và thế là từ đó tôi có hai thằng em tên Ran và Rindou. Bây giờ tôi là chị của hai thằng ôn con sau này sẽ đi cằm gạch bonk đầu người ta, bẻ tay người khác. Tôi có thể hình dung ra được rồi đó. Nhưng hai đứa nó cũng là em trai tôi, biết đâu sau nà nó sẽ bảo kê tôi ? Rồi cuộc sống của tôi sẽ đi về đâu đây ?

-"Rei-chan, sau này con phải thương yêu em đó !"

Tôi ngáp dài nhìn hai đứa trẻ sinh đôi trong nôi, mỉm cười gục đầu


-"Mẹ yên tâm ! Con sẽ bảo vệ hai em ấy không mất một sợi lông nào đâu !"

[Tokyo Revengers] Chị gái nhà HaitaniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ