Tối đến Seungwan gọi cho Lisa giúp mình chuyển qua nhà Jungkook, ban đầu Yoongi hơi lưỡng lự vì vốn dĩ họ chỉ là người lạ, anh cũng không thích người khác động vào đồ đạc của mình, nhất là quần áo, vật dụng cá nhân. Anh từ chối thẳng thừng trước lời đề nghị của Lisa nhưng Seungwan lại quay qua nhìn anh bằng đôi mắt cún con, cuối cùng Yoongi chỉ biết bất lực đồng ý, có phải giờ cô đang là ngoại lệ của anh không?
"Joohyun unnie mấy ngày nữa em không được gặp unnie rồi... unnie phải sống thật tốt đừng lo cho em... Hic!" Seungwan đưa tay lau nước mắt giả, tỏ thái độ đau khổ như đóng phim có cảnh chia ly đau buồn. Joohyun ngồi ghế lái trước, cô liếc ra gương chiếu xem sắc mặt Seungwan cùng đôi mắt đầy kì thị. Có vài ngày thôi mà con người này cứ làm như 1 thế kỉ không gặp vậy.
"Mau xuống xe đi!" Joohyun nhàn nhạt lên tiếng, gương mặt có chút tuyệt tình.
"Unnie lỡ lòng đuổi em sao? Em mà xuống lỡ đâu mấy tên nhà báo..."
"Em diễn sâu quá đấy! Xuống xe đi đến nơi rồi!"Joohyun cắt lời cô khi thở dài. Seungwan nghe vậy liền quay ra cửa sổ ngó ngang ngó dọc. Thật sự cô không tin được nhà ông anh họ mình lại to như thế. Đã vậy còn có sân vườn rộng rãi nữa chứ, an ninh cũng nghiêm ngặt cứ như trùm Mafia hay minh tinh nổi tiếng thế giới vậy. Seungwan nhanh chóng mở cửa, chậm rãi xuống xe. Người cô nhìn thấy đầu tiên là Yoongi cùng chiếc điện thoại của anh ta ngồi trên cái ghế mây đặt ngoài sân, tiếp theo là Jungkook đang từ tốn bước tới chỗ cô đứng. Joohyun cúi chào Jungkook lần thứ hai ba trong ngày, cô cẩn thận dặn dò Seungwan vài điều mà Lisa nhờ cô chuyển lời, chủ yếu là kêu cô ở yên trong nhà, điều này không cần dặn cô cũng tự hiểu được nhưng Seungwan vẫn ngoan ngoãn gật đầu trước lời nói của người quản lí. Joohyun khi đã yên tâm mới quay sang Jungkook.
"Vậy nhờ anh chăm sóc cho Seungwanie!" Giọng cô đầy lịch sự, cười nhẹ tạo độ thân thiện.
"Quản lí Bae đừng lo! Dù gì tôi cũng là anh họ của con bé. Chắc chắn tôi sẽ chăm sóc tốt cho Seungwan!" Jungkook cười cười, xoa đầu làm rối mái tóc ngắn của Seungwan. Cô đứng bên cạnh liền để lộ gương mặt khó chịu, liếc cho cậu một cái rồi hậm hực vuốt lại tóc của mình. Jungkook liền nhếch miệng với gương mặt khiêu khích. Seungwan vẫn cố gắng nén cơn giận. Nếu không phải lúc đi đường cô đã hứa với chị quản lí sẽ sống hòa hợp với ông anh họ thì chắc giờ cô đã cho Jungkook một trận rồi! Joohyun thấy nét mặt cười trong tức giận của Seungwan liền ho nhẹ một cái rồi xin phép rời đi. Cô vừa lái xe đi khỏi Seungwan đã hét lên, đánh mạnh vào tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL]𝑳𝒐𝒗𝒆 𝑪𝒊𝒓𝒄𝒍𝒆[𝑴.𝑩.𝒀•𝑲.𝑺.𝑱]
FanfictionLƯU Ý: Tôi không bắt ép ai phải đọc fic của mình, vì thế nếu bạn cảm thấy khó chịu, không thích các couple trong truyện thì lượn. Nghiêm cấm cap màn hình truyện chia sẻ lên các nền tảng xã hội khác khi chưa có sự cho phép⚠️❗ ____________________ Kim...