- Tôi sẽ chịu trách nhiệm!
༺༒༻
Hai mảnh môi chỉ chạm nhẹ rồi rời đi nhưng đối với Baji Keisuke thì chuyện không đơn giản vậy.
Đầu óc như cái máy bị rỉ sét, có chỗ bị kẹt lại không thể vận hành. Baji Keisuke chết đứng tại chỗ, vẻ mặt sững sờ, có một câu đủ để nói tình trạng hiện giờ của hắn.
Bị hôn tới mức ngu người.
Hắn chỉ ước gì hiện tại mình có thể ngất đi để không đối diện với tình huống này, để không phải đối mặt với Isora. Khuôn mặt Baji Keisuke đỏ bừng, mắt liếc về nhiều hướng nhưng không dám nhìn thẳng Isora.
Baji Keisuke cảm thấy tiếng tim đập của mình lớn đến mức chính hắn nghe thấy được, nhiệt độ trên người còn đang tăng.
Aaaaaaaa, chết tiệt.
Hắn hận không thể ngày lập tức đào một cái lỗ chui xuống.
Cậu ta nghĩ gì mà lại hôn mình chứ? Cậu ta có biết hay không đó là nụ hôn đầu của mình?! Không, có lẽ đây cũng là nụ hôn đầu của Isora.
Baji Keisuke vừa nghĩ vậy, cậu cảm giác mặt mình càng nóng. Đấu tranh tâm lý rất lâu, suy nghĩ cũng rất nhiều, cuối cùng hắn như hạ quyết tâm. Baji Keisuke thở hắt ra một hơi, quay đầu nhìn cậu trai đối diện, ánh mắt kiên định.
- Tôi sẽ chịu trách nhiệm!
Mẹ đã nói con trai thì phải biết chịu trách nhiệm. Chuyện mình làm thì phải dũng cảm gánh vác hậu quả. Mặc dù trong chuyện này không phải hắn chủ động, Isora cưỡng hôn hắn nhưng mà nếu đây là lần đầu của cậu thì hắn vẫn chịu trách nhiệm.
Mẹ Baji vĩnh viễn sẽ không ngờ được rằng đứa con trai mình còn chưa trưởng thành nhưng đã vì một nụ hôn mà đã quyết định đến chuyện về sau.
Isora hứng thú nhìn hắn, dáng vẻ nghiêm túc của Baji Keisuke trông rất đáng yêu. Cậu cười khẽ, thuận thế hỏi.
- Cậu định chịu trách nhiệm kiểu gì?
Đối mặt với Isora như vậy, Baji Keisuke mất khả năng nói chuyện lưu loát, hắn đỏ mặt hơi lắp bắp.
- Thì là...tôi sẽ thành bạn trai của cậu.
Mặc dù không biết con trai với con trai có thể không nhưng tôi chắc chắn sẽ chăm sóc cậu tốt!
Nhưng mà cậu ta sẽ đồng ý chứ?
Baji Keisuke thấp thỏm chờ đợi câu trả lời từ Isora.
Isora nghiêng đầu, đôi mắt cong thành vầng trăng non.
- Được, vậy về sau mong cậu chiếu cố nhiều hơn, bạn trai~
Nhiệt độ đang từ từ thấp dần khi nghe hai từ "bạn trai" được Isora cố ý kéo dài, nhiệt độ cơ thể hắn lại có xu hướng tăng.
Thật mất mặt.
Baji chửi thầm.
Những học sinh trong lớp không biết giữa Isora và Baji xảy ra chuyện gì nhưng sau khi hai người về lớp, không khí giữa cả hai rất lạ.
Nó biểu hiện ở thái độ Baji đối với Isora thay đổi rõ rệt. Nếu muốn nói thì phải dùng từ quá bảo vệ.
Giống như nâng trên tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan.
Baji sẽ lo lắng Isora đi đường vấp té mà nhắc cẩn thận, chỉ cần cậu nói đói bụng thì lập tức đứng dậy đi mua đồ ăn, mọi hành động đều thể hiện quan tâm quá mức.
Chuyện này xuất hiện giữa hai đứa con trai và đặc biệt còn là Baji, một tên nóng tính còn hay dùng bạo lực thì rất khó tin. Các học sinh dùng ánh mắt khiếp sợ như gặp quỷ nhìn hai người.
Bỏ mặc những ánh mắt kia, Baji chỉ quan tâm đến đến một người duy nhất.
- Còn đói bụng chứ?
Isora vừa ăn xong một cái bánh mì, cậu lắc đầu.
Baji cười, hắn vừa phát hiện mình rất thích xem lúc cậu ăn. Má hơi phồng, nhai rất chậm, quá đáng yêu.
Đúng vậy, bạn trai của mình là không ai sánh bằng.
o0o
Mẹ Baji phát hiện con trai mình hôm nay vui vẻ hơn mọi hôm. Trên bàn ăn, bà liền tò mò hỏi.
- Keisuke, hôm nay có chuyện gì vui lắm hả?
Baji Keisuke giật mình, vội lắc đầu.
- Không có.
Rồi hắn vùi đầu ăn.
Mẹ Baji thấy thái độ của con trai rất lạ, nhưng dù hỏi thế nào thì Baji cũng không nói. Cho đến khi ăn cơm xong, Baji đột ngột nói một câu.
- Mẹ, từ nay con sẽ là một người đàn ông, nhất định sẽ đối xử tốt với nửa còn lại của mình!
Nói rồi Baji chạy về phòng.
Mẹ Baji : ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Mị ma.
RomanceTags : r18, lệch nguyên tác, ooc, chủ thụ. Mị ma, một chủng tộc ở Ma giới. Bọn họ nổi tiếng về mỹ mạo, mị lực lớn có thể thu hút mọi chủng tộc. Và đặc biệt , bọn họ là ác ma vâng theo dục vọng nhất. Lời tác giả : - Vote, cmt, fl của các cậu là động...