*krrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ahuh... You know what it is.. Black and yellow (black and yellow)
Ahuh... You know what it is.. Black and yellow (black and yellow)
Aggghhhh!! Tunog yun ng alarn ko sa phone!!! Need to wake up na. :(
Spell bitin? B-E-A-T-R-I-C-E ! Ako yun mga dude eh! Gustong gusto ko pa matulog pero di na pede. May pasok pa eh. Bawal ma late dahil first day ko toh kaya kahit gusto ko magpaka lunod sa aking napakagandang kama, eh magpapaka goodvibes nalang ako :)
9:00am na pero kakagising ko palang. Its okay. 10:00 pa naman pasok ko eh.
As usual, dating routine..
Pakabangon, tingin sa mirror na katabi lang naman ng aking queen size bed
xD (yabang!)
Beautiful eyes..
Ayos ng hair..
Pout..
Peace sign..
Smile..
Then punta ng CR para maligo :)
HAHA! Parang nag pictorial lang nuh? Aminin! Ganyan din ginagawa niyo kapag nasa harap kayo ng salamin. Bleh :P Walang plastikan oi!
Paka-on ko ng shower, biglang..
WHOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!
ANG LAMEEEEEEEEEGGGGGG!!!! TAE!!!!!!
Geez. Kalimutan kong i-on yung heater. >,<
Nangangatal tuloy ako sa lamig. Aynako.
Binilis-bilisan ko na lang pagligo ko para matapos agad.
Pakatapos ko onting apply ng lotion, suot ng aking outfit for today na naka ready na, powder, lagay ng lipstick pero light lang cherry blossom ang color :D, tapos headband na may ribbon sa left.
And viola!
So pretty na! ;))
HAHA. Walang kokontra cause Im beautiful in my way coz God makes no mistake Im on the right track Baby i was born this way.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Baba ng stairs for breakfast.
Dumeretso ako sa dining area namin. Si yaya lang nakita ko.
Asan kaya yung tatlo kong kapatid? For sure nauna nanaman saakin, di man lamang ako inantay? :(
Nilapitan ko si yaya tapos niyaya niya ako kumain.
Mauna na daw ako kasi ako nalang daw natira dito sa bahay namin. Umalis na daw sila Kuya tapos paka upo ko may nakita akong letter sa table.
-BabyLove
GoodMorning babyloooooove! ^_________^
We'll go ahead na ha? Ginigising ka kasi namin kanina di ka naman nagigising. Sarap ng tulog mo e. By the way, may iniwan na kami jan na breakfast mo, ubusin mo ha? Kami niyan nag prepare for youuu!! We love you.~
Kipsafe pa skul, sundo ka namin later text ka na lang :) Mwuaaaahhh!
Napa smile naman ako sa message nila kuya. Kulit talaga :D
Kaya mahal na mahal ko yan eh, Baby turing nila sakin di ako pinapabayaan though kaya ko naman na ang sarili ko.
Tapos kinuha ko yung iPhone ko sa Prada bag ko to check if may message
and..
6 messages received
Ang dami naman?!
Paka open ko, puro lang naman pala text nila kuya! Kulit lang e noh?!
From: Kuya Pat-Pat kooooo ^_____^v
Rise and shine Baby! Ingat! iHeartyouuuu :3 :***
Wag masyado mag paganda ha? Baka agawin ka samin bigla ^_^
From: Kuya JayCutiieee :P
Mas mahal kita Baby! Wag ka muna mag aasawa!
Gusto ka naming kasama tumanda! Mwaaaah! :*
From: Kuya Gelo-ace xD
Dear Baby.
Well, alam mo na. Lagi ko naman sayo sinasabi diba? Wag muna mag bo-boyfriend habang nandito pa kami. Ang love parang chess lang yan, if you don't know how to play with it, then don't start it. Tandaan mo mga sinabi sayo nila Papa ha? Mahal ka namin. Mag-ingat ka lagi at huwag mo pabayaan ang sarili mo.
Lahat yan double send kaya ang dami ng message kooo.
Si Kuya Pat-Pat or Patrick Lance Garcia ang pinaka matanda samin. Gentleman, sweet at caring. 19 yrs old na yan. Marami diyan nagkakandarapa na girls dahil hearthrob siya sa school nila pero ni isa wala pa siya saamin pinapakilala na gf niya kasi ang alam ko, meron yan like na girl pero di naman siya like. Awwww :(
Si Kuya Jay naman or Jay Mark Garcia ang pinaka close ko sa lahat. Kasi simula ng bata pa lang kami siya na lagi kalaro ko unlike kila Kuya Gelo and Kuya Pat na lagi nilang kalaro eh yung mga friends nila. 1yr lang gap namin. 17 pa lang si Kuya and he likes me to call him cutie kasi cute daw siya. HAHA! Isip bata yan, talo pa ako pero matinik sa chicks kaya ingat kayo ha?
Si Kuya Gelo or Angelo Garcia 18 yrs old, at siya ang pinaka seryoso sa lahat. Halata naman sa text niya sakin kanina diba? Ewan ko ba diyan. Dati di naman yan ganyan, pero simula ng nagbreak sila ng first ever girlfriend niya di na siya si Kuya Gelo ko dati. Naging seryoso na siya, hindi na pala ngiti, madalas mag-isa lang yan sa sulok, tapos ang daming words of wisdom. Pero naiintindihan naman namin siya. Wish ko lang eh sana ma-inlove ulit si Kuya. Sana may isang girl na makapansin sakanya para bumalik na ang dating Kuya Gelo namin :)
Parents namin? Deadmeat na eh. Matagal na. Sila Kuya bumubuhay sakin dahil may part time sila as models. Sayang naman kasi gandang lahi kung di gagamitin diba? :D
At ako? Ako si Beatrice Mahree Garcia. 16 yrs old. Tall, tan and pretty, top 1 sa school namin at popular for being a fashionista and kinikilala akong darling of the campus of our school.
Never been in-love pero may crush ako. At i'll do my best para mapansin niya ako ^___^v
*******************************
please leave a comment naman po para malaman ko kung ipagpapatuloy ko pa to oh hindi hehe thanks po! :">