(ChuuDa) nước tiểu hồ

994 32 4
                                    


https://kurororushirufuru19711111.lofter.com/post/1ed2a8e6_1ccf6b1d3

Song hắc. Hai cái đến từ cảng Mafia thiếu niên. Một đôi lệnh Yokohama thế giới ngầm nghe tiếng sợ vỡ mật tổ hợp.

—— đây đúng là này danh vọng sậu thăng căn nguyên.

Dazai Osamu cùng Nakahara Chuuya đứng ở một mảnh phế tích bên trong. Ở năm phút trước, nơi này vẫn là một tòa phòng giữ phương tiện hoàn thiện trên mặt đất thành lũy. Lúc này, một trăm nhiều cụ phụ trách thủ vệ nơi này vô danh thi thể đã bị vùi lấp ở cái kia thành lũy sở hóa thành tàn lưu vật bên trong. Bọn họ trung có chút là vô danh tiểu tốt, có chút là đội trưởng, có chút là cán bộ, có lẽ còn có một cái là thủ lĩnh.

Nhưng là những cái đó hiện tại đã không quan trọng.

Tại đây hai cái thiếu niên dưới chân, bọn họ giờ này khắc này đều là bình đẳng.

Đại lượng nhân vật kiến trúc đảo than mà lăn khởi bụi mù sặc đến Dazai Osamu khụ hai tiếng, lúc này hắn ngón tay còn đáp ở Nakahara Chuuya trên cổ tay. Nakahara Chuuya cúi đầu phun khẩu huyết, bởi vì lúc này đây sử dụng ô trọc thời gian không nhiều lắm, Dazai Osamu lại chi viện đến kịp thời, thân thể nhưng thật ra còn chưa tới siêu phụ tải nông nỗi, lúc này chỉ là có chút nỗi khổ riêng cùng mỏi mệt.

"A a, quả nhiên lại là loại này nhàm chán lại đơn giản công tác a."

Dazai Osamu buông ra tay, tùy tay đem chính mình một cái tay khác thượng vẫn luôn xách theo màu đen mũ khấu ở bên người cộng sự trên đầu, sau đó mới khom lưng phủi vài cái chính mình tây trang thượng hôi.

Gần nhất hai tháng vừa mới tấn chức tân nhiệm cán bộ liền như vậy dùng chán đến chết ngữ khí oán giận thủ lĩnh tự mình phái phát xuống dưới nhiệm vụ. Tới nay vẫn chỉ là chuẩn cán bộ, trên danh nghĩa tạm thời lệ thuộc với Dazai Osamu Nakahara Chuuya thấp thấp chậc một tiếng, bỗng nhiên ra tiếng nói:

"Uy, Dazai, ta có chút mắc tiểu.

"

Thiếu niên cán bộ động tác tạp trụ.

Qua ba giây đồng hồ tả hữu, Dazai Osamu mỉm cười ngẩng đầu nhìn thẳng Nakahara Chuuya, không nói gì.

Nakahara Chuuya bình tĩnh mà nhìn lại hắn.

Bọn họ hai cái đều minh bạch đây là có ý tứ gì.

Cuối cùng, Dazai Osamu rũ xuống con ngươi, quy quy củ củ mà quỳ gối Nakahara Chuuya trước mặt duỗi tay giải khai hắn đai lưng cùng khóa quần, phủng ra thiếu niên nóng hầm hập dương vật.

Nakahara Chuuya tay đáp ở Dazai Osamu trên đầu, giống như không tiếng động thúc giục.

Dazai Osamu hít sâu một hơi, theo sau liền đem kia căn dương vật hàm vào trong miệng, hơn nữa tận lực hàm đến thâm chút, thẳng đến Nakahara Chuuya quy đầu đỉnh đến hắn cổ họng mới thôi.

Tuy rằng đã thể nghiệm quá rất nhiều lần, nhưng loại này bị xâm nhập khác thường cảm vẫn như cũ làm Dazai Osamu nhíu nhíu mày.

Không có nói kỳ, cũng không có thông tri. Nakahara Chuuya cứ như vậy ôm Dazai Osamu đầu trực tiếp nước tiểu ra tới.

"...... Cô, ngô."

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ