Chia Tay

988 80 4
                                    

Todoroki ngày đêm đều làm việc, không biết cách thể hiện tình cảm của mình với người yêu, điều này làm Bakugou khó chịu rất nhiều đấy. Thế là cậu mới học cách thử lòng bồ của mình, vờ nói chia tay. Nếu tên hai màu kia đồng ý thì nó tới số rồi. 

"Cạch"

_Tớ về rồi đây.

Anh đi vào nhà, nhìn quanh tìm bóng dáng thân quen của Bakugou.

_Hey, tao đây.

Cậu bước ra từ bếp, làm vẻ mặt nghiêm túc, thật ra là đang cố nhịn cười đó.

_Tao có chuyện quan trọng muốn nói đây. - Bakugou thở dài ra vẻ mệt mỏi - Ngồi xuống đi.

Hai người cùng bước tới ghế sofa, anh hơi có chút lo lắng khi cậu làm vẻ nghiêm trọng như vậy. Anh bắt đầu có chút khó chịu trong người, thật không biết Bakugou định nói gì mà nghiêm trọng vậy.

_Tao muốn hai ta chấm dứt tại đây. - Cậu cúi mặt xuống, cố gắng không cười

_Hả! Không được! - Todoroki đứng dậy - Là thằng nào bảo cậu làm vậy, ai ép cậu? 

_Không ai cả, là tao muốn thế. Chúng ta dừng lại đi.

_Bakugou... 

Anh nắm chặt vai cậu, vẻ mặt mất bình tĩnh đáng kể. 

_Vậy còn đứa con của chúng ta thì sao?

_Con cái gì, tao còn không mang thai được cơ mà?

_Chẳng phải Eri là con nuôi của ta sao?

_Mày... nếu thế thì sao, tao nuôi nó là được rồi.

_Thế tớ hỏi cậu. - Todoroki lấy lại bình tĩnh rồi ngồi xuống - Giờ cậu cho tiền vào máy bán nước để mua nước thì cái lon nước đấy là của cậu hay của Midoriya?

_Đương nhiên là của tao rồi. - Bakugou khó hiểu nhìn anh

_Thế một cặp vợ chồng muốn có con thì sẽ có người nhét vào đúng chưa? 

_Thì sao?

_Vậy hai chúng ta ai là người nhét vào?

_Mày... - Bakugou dừng lại một lúc để tải nội dung cuộc trò chuyện - ...Ah, con mẹ nó thằng khốn  hai màu này!

Anh thành công lật tẩy kế hoạch của cậu, ôm cậu vào lòng vỗ về hết sức dịu dàng. Bên ngoài, Eri cùng Aizawa, All Might và Mic đứng đó nghe hết câu chuyện.

_Sao phải nhét vào mới có em bé được ạ? - Eri hỏi Aizawa

_Em không cần biết chuyện này đầy Eri-chan. - Aizawa nhanh chóng trả lời - Hai người thôi ngay vẻ mặt muốn giải thích và thực hành chuyện này đi!

Vậy đó, cuối cùng thì chẳng có chia tay gì cả, thậm chí còn nắm tay nhau lên giường kia kìa...

---------------

Tôi nhạt quá, để đi tích thêm muối mới được. Nhưng mà giờ tôi mới để ý fic leo lên #2 KiriBaku luôn đấy, bất ngờ thực sự. Tôi không ngờ con fic tự viết tự sìn này lại leo được lên trên đấy, cảm động thực sự. Cảm ơn mấy cô vì đã ủng hộ tôi để những cái fic tôi viết leo lên được những vị trí mà chính tôi cũng không thể ngờ tới như này. Yêu mấy cô nhiều :3

-Kira-

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ