Ở bệnh viện nhật tử đối với thần chi tử hạnh thôn tinh tới nói rất khó ngao, tất cả mọi người chỉ có thấy hắn muốn cho người khác nhìn đến đồ vật, lại trước nay sẽ không miệt mài theo đuổi đến tột cùng có phải hay không chân thật hắn.
Ban đêm ánh trăng đều đã lên tới giữa không trung, trong phòng lẻ loi mà chỉ có hắn một người. Yukimura Seiichi không có bật đèn, không biết từ chỗ nào chiếu tiến cửa sổ thảm bạch sắc ánh đèn làm phòng hình dáng mơ hồ hiện hình.
Lúc này huyền một lang hẳn là nghiêm trang mà ngồi đoan chính ở luyện tập thư pháp đi, liên nhị khẳng định lại là ở hoàn thiện hắn cơ sở dữ liệu, xích cũng trăm phần trăm là ở trộm chơi game.
Như vậy tưởng tượng, cảm giác đại gia thật lâu không có tới xem hắn, kỳ thật cũng chỉ có ba bốn thiên mà thôi.
Theo hắn sinh bệnh nằm viện thời gian càng ngày càng trường, tới bệnh viện xem hắn đồng học bằng hữu cũng càng ngày càng ít, cho tới bây giờ, trừ bỏ huyền một lang bọn họ mỗi cái cuối tuần sẽ đến một hai lần, đã thật lâu không có những người khác đã tới.
Người chính là như vậy, mặc kệ hắn Yukimura Seiichi ở trường học thời điểm có bao nhiêu ưu tú tồn tại cảm rất mạnh, một khi thời gian dài thoát ly trường học còn không phải giống nhau bị quên đi sao? Cái gọi là thần chi tử, cũng chỉ là một cái chê cười mà thôi.
Ngay cả cha mẹ hắn, trừ bỏ hắn mới vừa nằm viện mấy ngày nay ý tứ ý tứ bồi hắn mấy ngày, hiện tại không cũng nên làm gì làm gì sao? Thật giống như hoàn toàn không có một cái sinh bệnh nhi tử nằm ở bệnh viện giống nhau.
Rất nhiều thời điểm, hạnh thôn thoạt nhìn rất lạc quan thực bình tĩnh, tựa như dĩ vãng hắn giống nhau vô pháp suy đoán thần bí cường đại. Nhưng cũng có đôi khi sẽ giống hiện tại giống nhau, đột nhiên xuất hiện ra mãnh liệt cô độc tịch liêu. Có lẽ không phải đột nhiên, chỉ là đọng lại dưới đáy lòng lâu lắm, ở như vậy một cái ban đêm đột nhiên trút xuống mà ra.
Hạnh thôn nửa nằm ở trên giường bệnh, nhìn sáng lên màn hình mặt vô biểu tình, màu trắng ánh huỳnh quang sấn đến hắn tinh xảo dung nhan có chút lạnh băng.
【 ta một người ở bệnh viện ngủ không được đâu, cơ tang có thể bồi ta tâm sự sao ╯﹏╰】
【 ngươi ngủ rồi sao 】
Đây là hắn hai mươi phút phía trước phát ra tin tức, đến bây giờ cũng không có một tia đáp lại. Nếu gặp qua màn hình di động quên thượng hoạt động, liền có thể phát hiện còn có rất nhiều điều cùng loại tin tức, chúng nó đều có một cái điểm giống nhau, chưa từng có được đến bất luận cái gì hồi phục.
Ở cùng cơ lung ngẫu nhiên gặp được ngày đó, là Yukimura Seiichi tinh thần phá lệ yếu ớt một ngày, hắn biết được chính mình giải phẫu chỉ có không đến 50% xác suất thành công, mà như vậy không xong thấu đỉnh hậu quả chỉ có hắn một người tới gánh vác.
Có lẽ đó chính là cái gọi là vận mệnh đi, hắn vô dụng mà thiếu chút nữa từ thang lầu thượng ngã xuống đi, nhưng lại bị một người mạo hiểm mà cứu vớt. Cái kia ôm ấp, làm hắn vẫn luôn kinh hoảng sợ hãi tâm cảm thấy an ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ công) Võng vương chi luyến mẫu tình kết
Teen FictionTác giả: Viết Hoa Tô Đồng nghiệp / giống nhau hướng / hiện đại / trung H / chính kịch / nữ cường / ấm áp Dù sao chính là nam thần cùng nam thần các bằng hữu cùng nam thần mẫu thân không thể không nói nhị tam chuyện xưa lâu. Xem nữ chủ như thế nào ở...